สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โชค12นักษัตร วิธีเพิ่มพูนโชคลาภ-ฝ่าฟันอุปสรรคในปี54

โชค12นักษัตร วิธีเพิ่มพูนโชคลาภ-ฝ่าฟันอุปสรรคในปี54(1)

จาก โพสต์ทูเดย์

แนวโน้มโชค 12 นักษัตร วิธีเพิ่มพูนโชคลาภให้มากขึ้น และฝ่าฟันอุปสรรคในปีเถาะ 2554 ตอนที่ 1

โดย...มิสไอรีน

ชวด

คนปีชวดได้เพลิดเพลินกับความสำเร็จและโชคด้านอาชีพการงาน แต่พลังงานประจำปีมีแนวโน้มที่จะทำให้คุณอารมณ์เสียได้ง่าย ควบคุมไว้ด้วยการพกมังกรถือดาบเพลิง คุณได้รับโชคจากดาวขุนพลและมีดาวมงคลใหญ่ขนาบอยู่ ซึ่งหมายความว่าโชคด้านอาชีพการงานและความเป็นผู้นำจะดีหากคุณพกเครื่องราง คุ้มกันประจำปี หรือเครื่องรางลูกโลกธาตุน้ำ ความสำเร็จของคุณจะทำให้มีคนอิจฉา ปกป้องตัวเองด้วยเครื่องรางดวงตาปีศาจ พกเครื่องรางไท่ซุ่ยติดตัวไว้ตลอดเวลา มีโอกาสที่จะมีข้อขัดแย้งด้านกฎหมาย หลีกเลี่ยงด้วยการวาง 3 ผู้คุ้มกันแห่งสวรรค์ ไว้บนโต๊ะทำงาน เสริมโชคด้านการเงินด้วยการวางชามใส่ตำลึงทองไว้ในห้องนั่งเล่น สำหรับโชคด้านสุขภาพ ให้วางน้ำเต้าหูลู่ไว้ในทิศใต้

ฉลู

ดาวเทพเจ้าทองมาเยือนปีฉลูพร้อมๆ กับดาวนำโชคด้านอาชีพการงาน ทั้งยังมีดาวมงคลใหญ่ขนาบอยู่ คนปีฉลูจึงมีปีที่ดียิ่งในด้านการเงินที่เพิ่มพูนและพัฒนาการอันยอดเยี่ยม สำหรับโชคด้านอาชีพการงาน ให้กระตุ้นด้วยธาตุน้ำ โดยวางน้ำตกมังกรคู่ไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และพกเครื่องรางคริสตัลธาตุน้ำติดตัวไว้ ป้องกันคนที่มีเจตนาจะเอาเปรียบ หรือทำร้ายคุณด้วยการวางลูกโลกธาตุน้ำพร้อมด้วยช้างและแรดสีน้ำเงินไว้ตรง กลางห้องนั่งเล่น และป้องกันตัวด้วยการพกเครื่องรางดวงตาปีศาจ เนื่องจากดาวเทพเจ้าทองเข้ามาเยือน คุณควรวางองค์ฮกลกซิ่วไว้ในบ้าน สำหรับโชคด้านการสนับสนุนและการเลื่อนขั้น ให้วางแผ่นสัญลักษณ์นกกระเรียนแห่งความมั่งคั่งไว้บนโต๊ะทำงาน

ขาล

คนปีขาลมีโชคแห่งชัยชนะ ซึ่งได้รับการหนุนนำยิ่งขึ้นจากดาวมงคลใหญ่ รวมทั้งดาวแห่งสวรรค์ โชคแห่งสวรรค์ของคุณแข็งแกร่ง ดังนั้นคุณควรพกสัญลักษณ์กระตุ้นโชคแห่งสวรรค์ติดตัวไว้ตลอดเวลา และคุณยังสามารถใช้พีระมิดคริสตัลด้วยก็ได้ วางดาบ 9 ห่วง พร้อมด้วยนักษัตรมะโรง/มะเส็งไว้ในห้องนั่งเล่นเพื่อทบทวีความเจริญ รุ่งเรือง และเสริมโชคด้านอาชีพการงาน พกเครื่องรางคุ้มกันประจำปีติดตัวไว้ คนปีขาลยังสามารถหยิบยืมโชคจากคนปีฉลูในการทำให้โชคจากดาวมงคลใหญ่เป็นจริง ดังนั้นให้วางวัวเอาไว้บนโต๊ะทำงาน และพกลูกโลกคริสตัลพร้อมด้วยต้นไม้แห่งชีวิตเอาไว้ แม้ว่าโชคของคุณจะแข็งแกร่ง แต่ก็มีบางช่วงที่โชคของคุณได้รับผลกระทบจากการปะทะกับดาวร้ายห้าเหลืองทาง อ้อม วางพาโกดา 5 ธาตุ ไว้ในทิศตะวันออกของบ้านเพื่อเป็นการแก้เคล็ด สวมจี้ต้นไม้แห่งชีวิตที่ทำด้วยทอง

เถาะ

คนปีเถาะต้องพร้อมรับมือกับปีที่ยากลำบาก เพราะปีนี้ดาวร้ายห้าเหลืองนำเคราะห์ร้ายและความอับโชคมาสู่คุณ วางพาโกดา 5 ธาตุ ไว้ในทิศตะวันออกของบ้าน สวมจี้พีชพยางค์มนตรา “ทัม” ของกรีนทารา สร้างความแข็งแกร่งให้ตัวคุณเองด้วยการวางลูกโลกคริสตัลพร้อมด้วยต้นไม้แห่ง ชีวิตไว้ตรงกลางห้องนั่งเล่น เทพเจ้าประจำปีเข้ามาอยู่ในตำแหน่งของคุณในปีนี้ ดังนั้นคุณควรพกเครื่องรางไท่ซุ่ยติดตัวไว้ด้วย วางกระจกพระสมันทภัทรา โดยให้หันหน้าไปยังประตูหลักเพื่อป้องกันดาวแห่งภัยธรรมชาติ วาง 3 ผู้คุ้มกันแห่งสวรรค์ไว้บนโต๊ะเตี้ยๆ ในทิศตะวันตก เพื่อป้องกันสามพิฆาต ผู้หญิงปีเถาะควรสวมผ้าพันคอมนตรา เพื่อการปกป้องคุ้มครอง ส่วนผู้ชายปีเถาะควรใช้กระเป๋าเงินหรูยี่เพื่อเสริมโชคด้านการงาน และคุณอาจสวมนาฬิกาข้อมือมนตรากรีนทาราเพื่อช่วยขจัดอุปสรรคด้วยก็ได้

มะโรง

คนปีมะโรงกำลังจะได้พบกับปีที่ดีขึ้น ด้วยโชคแห่งสวรรค์ที่อยู่เคียงข้างคุณ มีข้อบ่งชี้ถึงเหตุการณ์เล็กๆ แต่มีความสำคัญมากมาย ที่ช่วยให้คุณได้เก็บเกี่ยวกรุยทางไปสู่ความสำเร็จอย่างมั่นคง แต่อย่าทะเยอทะยานจนเกินไปนัก เพราะคุณได้รับผลกระทบทางอ้อมจากดาวอับโชค ซึ่งหมายความว่าคุณมีแนวโน้มที่จะคว้าน้ำเหลว หากไม่วางแผนให้รัดกุมและเหมาะสม วางพาโกดา 5 ธาตุ ไว้ในทิศตะวันออก แขวนเครื่องกระตุ้นโชคแห่งสวรรค์ไว้ที่กระเป๋าเพื่อให้ได้รับการสนับสนุนจาก สวรรค์ พกเครื่องรางคุ้มกันประจำปีติดตัวไว้ เสริมโชคด้วยการวางลูกโลกคริสตัลพร้อมกับต้นไม้แห่งชีวิตไว้ตรงกลางห้องนั่ง เล่น สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจ ปีนี้เป็นปีอันตรายซึ่งคุณควรพกเหรียญแห่งอำนาจและความมั่งคั่งเพื่อกระตุ้น โชคด้านธุรกิจ วางธาราภูมิทัศน์มังกรคู่ไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ให้แก่พลังชีวิตของคุณ สวมจี้มนตราเพื่อป้องกันคนที่มีเจตนาไม่ดี คนปีมะโรงทุกคนควรแขวนโมบายมังกรไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้เพื่อกระตุ้นดาว สวรรค์ประจำปี

มะเส็ง

คนปีมะเส็งตั้งตารอคอยปีที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเต็มไปด้วยความสำเร็จมากมายและโชคแห่งสวรรค์ไว้ได้เลย! จะมีเรื่องมงคลมากมายเกิดขึ้นกับคุณ ปีนี้เป็นปีที่คุณจะบรรลุเป้าหมาย วางกระจกเสริมโชคไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ โดยให้กระจกหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เพื่อจับพลังของดาวมงคลประจำปี แขวนเครื่องกระตุ้นโชคแห่งสวรรค์ไว้กับกระเป๋าเพื่อให้ได้รับความช่วยเหลือ จากสวรรค์ และยังกระตุ้นโชคอุปถัมภ์ด้วย เสริมโชคของคุณให้มากขึ้นด้วยการวางแผ่นมนตรา 4 ธรรมคยาไว้ในห้องนั่งเล่น โดยให้หันหน้าออกไปทางประตู วางม้าที่มีสีสันสดใส 8 ตัว หรือม้าบรรณาการเอาไว้ในทิศใต้เพื่อดึงโชคจากดาวมงคลใหญ่ คนปีมะเส็งควรแขวนโมบายธงแห่งชัยชนะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้เพื่อกระตุ้น ดาวสวรรค์หมายเลข 6 สวมเครื่องรางธงแห่งชัยชนะเพื่อให้มีชัยเหนืออุปสรรคทั้งหลาย

โชค12นักษัตร วิธีเพิ่มพูนโชคลาภ-ฝ่าฟันอุปสรรคในปี54(2)

แนวโน้มโชค 12 นักษัตร วิธีเพิ่มพูนโชคลาภให้มากขึ้น และฝ่าฟันอุปสรรคในปีเถาะ 2554 ตอนที่ 2

โดย...ทีมไอรีน

มะเมีย

โชคดีๆ ของคนปีมะเมียยังคงดำเนินต่อไปด้วยดาวมงคลใหญ่ 2 ดวง ใช้ประโยชน์จากโชคดังกล่าวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ว่าคุณจะต้องเผชิญอุปสรรคมากมายแต่คุณก็จะฝ่าฟันไปได้ รักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วยการวางน้ำเต้าหูลู่ไว้ในทิศใต้ อัญเชิญพระพุทธวสุทธารามาไว้ในบ้าน โดยวางไว้ในห้องนั่งเล่นเพื่อคุ้มครองรักษาความมั่งคั่งของคุณ เนื่องจากคุณปะทะกับเทพเจ้าประจำปีทางอ้อม ควรพกเครื่องรางไท่ซุ่ยติดตัวไว้ วางกระจกเสริมโชคไว้ในทิศใต้ โดยหันหน้ากระจกไปยังทิศเหนือเพื่อจับพลังของดาวมงคล สำหรับโชคด้านความมั่งคั่ง วางช้างบรรณาการไว้ในทิศใต้ เพื่อช่วยดึงโชคจากดาวมงคลใหญ่มาให้ กระตุ้นโชคด้านความสำเร็จด้วยการวางแผ่นสัญลักษณ์นกกระเรียนและชิหลินไว้ใน ห้องนั่งเล่น และวางพระสมันทภัทราประทับบนหลังช้างเพื่อเอาชนะปัญหาต่างๆ

มะแม

ครอบครัวมีความสำคัญมากกว่าเรื่องการงานในปีนี้ สืบเนื่องจากดาวแห่งความสัมพันธ์ ดาวตราพิภพและดาวเรือนหยิน ซึ่งส่งผลกระทบต่อสภาวะทางอารมณ์ของคนปีมะแม เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวด้วยการวางลูกโลกคริสตัล 6 ลูก ไว้ในห้องนั่งเล่น หรือกระตุ้นดาวแห่งภูเขาหมายเลข 8 ด้วยคริสตัลธรรมชาติ วางพีระมิดคริสตัลไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ดาว ตราพิภพ วางก้อนกรวดเสริมพลังชี่ธาตุดินไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ วางกระจกสมันทภัทราไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ โดยให้หันหน้ากระจกไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อจับพลังจากดาวมงคลใหญ่ พกเครื่องรางมังกรแดงเพื่อป้องกันการเมืองในที่ทำงาน วางแผ่นมนตรานัมกยาลมา โดยให้หันออกไปทางประตูหลัก เพื่อคุ้มครองบ้านของคุณให้พ้นจากภยันตรายต่างๆ วางเป็ดแมนดารินคู่ไว้ในห้องนอนเพื่อเสริมชีวิตแต่งงานให้แข็งแกร่ง

วอก

คนปีวอกจะพบกับปีที่น่าพอใจ ตราบเท่าที่คุณไม่ปล่อยให้โชครักดอกท้อเข้ามาสร้างปัญหาให้ พกเครื่องรางป้องกันความไม่ซื่อสัตย์ในชีวิตคู่ วางสัญลักษณ์แห่งความรักไว้ในห้องนั่งเล่น เช่น เป็ดแมนดารินคู่ ติดภาพมังกรทองไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้จะช่วยทำให้โชคดีขึ้น คุณได้รับเคราะห์จากดาวโจรกรรม ดาวเรือนหยิน และดาว 3 พิฆาต ให้วางแผ่นแมนดาลากาลจักรเอาไว้ โดยให้หันออกไปยังประตูหลักเพื่อขจัดพลังที่ไม่ดีออกไป วางพระสมันทภัทราประทับบนหลังช้างเพื่อป้องกันการเมืองในที่ทำงาน วางสัญลักษณ์ต้นไม้แห่งชีวิต อัญมณี และนก ไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อจับพลังจากดาวมงคลใหญ่ วาง 3 ผู้คุ้มกันแห่งสวรรค์ไว้บนโต๊ะเตี้ยในทิศตะวันตกเพื่อควบคุมดาว 3 พิฆาต

ระกา

ปีนี้จะเป็นปีที่มีความท้าทายบางอย่าง ซึ่งจะทำให้คุณค้นพบพลังภายในตัวเอง คนปีระกาได้รับเคราะห์จากดาวอับโชคถึง 3 ดวง ซึ่งสามารถก่อให้เกิดความวุ่นวายได้หากไม่ทำการควบคุมเอาไว้ วางกระจกป้องกันภัยธรรมชาติไว้ในทิศตะวันตกของห้องนั่งเล่นเพื่อควบคุมดาว แห่งภัยธรรมชาติ สวมจี้ โอม อาห์ ฮุม เพื่อสยบ 3 พิฆาต และวาง 3 ผู้คุ้มกันแห่งสวรรค์ไว้ในทิศตะวันตกด้วย เนื่องจากโชคของคุณในปีนี้ไม่ค่อยดีนัก คุณควรอาศัยความช่วยเหลือจากนักษัตรเกื้อหนุนของคุณ ซึ่งก็คือมะโรง วางมังกรไว้ในทิศตะวันตกของห้องนั่งเล่นและที่โต๊ะทำงาน พกเครื่องรางไท่ซุ่ยเพื่อป้องกันเคราะห์ร้ายที่เกิดจากการปะทะกับเทพเจ้า ประจำปีโดยตรง วางแผ่นมนตราอาชาเหินหาว หรือสวมเป็นจี้หรือผ้าพันคอ เพื่อปกป้องคุ้มครองตัวคุณ เนื่องจากดาวประจำปีหมายเลข 9 เข้ามาอยู่ในตำแหน่งของนักษัตรระกา ให้วางดาบ 9 ห่วงไว้ในบ้าน คนปีระกาสูงอายุควรพกสัญลักษณ์ดาบ 9 ห่วง พร้อมด้วยรูปนักษัตรมะโรงและมะเส็ง

จอ

แม้คนปีจอจะมีโชคที่ดีและสดใสในปีนี้ แต่ก็ยังมีพลังงานขัดแย้งอยู่ คุณได้รับผลกระทบจากดาว 3 พิฆาต ให้ระวังพลังงานที่ปะทะกันด้วยการวาง 3 ผู้คุ้มกันแห่งสวรรค์ไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ วางเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งทั้ง 9 ที่กำลังล่องเรือไว้ในห้องนั่งเล่นเพื่อปกป้องโชคของคุณ และดึงดูดโชคลาภที่ดีเข้ามาให้ เสริมดาวนำโชคหมายเลข 8 ที่เข้ามาในทิศตะวันตกเฉียงเหนือด้วยการวางลูกโลกพระหทัยสูตร และอย่าลืมหมุนลูกโลกตามเข็มนาฬิกาทุกวัน วันละ 7 รอบ นอกจากนี้ คุณควรสวมจี้ไตรรัตน์เพื่อปกป้องโชคของคุณ ผู้หญิงปีจอควรสวมผ้าพันคอมนตรา ในขณะที่ผู้ชายควรใช้กระเป๋าเงินหรูยี่ สิ่งนี้จะช่วยเกื้อหนุนพลังงานประจำปี และจะนำโชคแห่งความบริบูรณ์มาสู่คุณ วางพระจัมปาลาขาวไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้เพื่อกระตุ้นโชคแห่งสวรรค์

กุน

ปีที่ยอดเยี่ยมสดใสสำหรับคนปีกุน เมื่อมีดาวมงคลมากมายเข้ามาอยู่ในผังของคุณ ในขณะที่ดาวนำโชคต่างๆ บ่งชี้ถึงข่าวอันแสนวิเศษ แต่ก็ยังมีดาวอี้ตัวอยู่ในผังด้วย ซึ่งจะส่งผลต่อโอกาสด้านความสำเร็จ คุณอาจลงเอยด้วยการชวดโอกาสดีๆ ไป หรือปล่อยให้โอกาสหลุดมือ ดังนั้นปีนี้จึงเป็นปีที่ดีที่จะอัญเชิญเจ้าแม่กวนอิมประทับบนหลังหงส์มาไว้ ในห้องนั่งเล่น และวางแผ่นแมนดาลากาลจักรไว้เพื่อปกป้องโชคของคุณไม่ให้หายไป วางพีระมิดคริสตัลไว้บนโต๊ะเพื่อกระตุ้นความเกื้อหนุนจากธาตุดิน วางพระพุทธวสุทธาราไว้ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของห้องนั่งเล่น เพื่อกระตุ้นให้ดาวมงคลหมายเลข 8 นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ วางกระจกเสริมโชคไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้เพื่อจับพลังจากดาวมงคลใหญ่ ผู้หญิงปีกุนควรใช้ผ้าพันคอ “เป็นที่รักใคร่” ในขณะที่ผู้ชายควรสวมนาฬิกาข้อมือพระจัมปาลาเหลือง

Tags : โชค12นักษัตร วิธีเพิ่มพูนโชคลาภ ฝ่าฟันอุปสรรคในปี54

view