สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ดวงปี53แรง!โหรฟันธงรัฐบาลมีอุปสรรค-การเมืองเปลี่ยนครั้งสำคัญ

จาก โพสต์ทูเดย์

เชื่อว่าการ เปลี่ยนแปลงในทางการเมืองน่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และทางเลือกก็มีไม่มากด้วย คือ จะเลือกยุบสภา หรือจะถูกยึดอำนาจ

โดย...วรธาร ทัดแก้ว

หลายคนคงอยากรู้ความเป็นไปของบ้านเมืองตั้งแต่นี้ไปว่าจะเป็นอย่างไรใน แง่มุมของโหราศาสตร์ ซึ่ง “โพสต์ทูเดย์” ได้รับเกียรติจาก นายกสมาคมโหรนานาชาติ อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ เป็นผู้พยากรณ์ดวงเมืองในปีใหม่ไทยนี้

รัฐบาลมีอุปสรรคในการทำงาน

ในปี 2553 ดาวเสาร์โคจรในราศีกันย์ตลอดทั้งปี ทั้งนี้ดาวเสาร์ได้โคจรยกเข้าสู่ราศีกันย์ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย. 2552 ซึ่งราศีกันย์นี้เป็นภพที่ 6 ของดวงเมือง เสาร์เล็งราหู เล็งพุธและศุกร์ ในราศีมีนไปอีก 2 ปีครึ่ง จนถึงวันที่ 7 ก.ค. 2555 จึงย้ายเข้าสู่ราศีตุลย์

ดาวเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์ เป็นเจ้าเรือนภพที่ 10 กัมมะ หมายถึง การงานของดวงเมือง การบริหารราชการแผ่นดิน นายกรัฐมนตรี รัฐบาล ผู้มีอำนาจ เมื่อดาวเสาร์โคจรอยู่ในภพอริ จึงทำให้เกิดปัญหาและอุปสรรคในการบริหารราชการแผ่นดิน การทำงานของรัฐบาลเป็นการเดินหน้าเข้าชนปัญหา จึงต้องเจออุปสรรคที่ต้องแก้ไขมากมาย นอกจากนี้มีอริศัตรูดาหน้าออกมารังควาน ขัดขวาง และก่อให้เกิดความวุ่นวายเป็นปัญหาและอุปสรรคตลอด รัฐบาลจะประสบกับความอ่อนแอ บ้านเมืองไม่สงบเรียบร้อย

การที่รัฐบาลวิ่งเข้าปัญหาในภพที่ 6 เอง ในเชิงโหราศาสตร์ยกย่องดาวเสาร์ในภพที่ 6 ว่า ดาวเสาร์เป็นดาวโทษทุกข์ เมื่อโคจรในเรือนอริรัฐบาลจะวิ่งเข้าสู่ปัญหาเอง ทำให้พบเห็นปัญหา มีอุปสรรคมาขัดขวาง ต้องเหน็ดเหนื่อยต่อสู้อย่างมาก แต่ก็ต้องอดทนพยายามแก้ไขปัญหา หากทำได้จะประสบความสำเร็จ แต่ความสำเร็จนั้นอืดอาดล่าช้ามาก และได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หากทนไม่ได้ก็จะถอดใจ ผู้นำมีการลาออกหรือยุบสภา จัดให้มีการเลือกตั้งใหม่ในที่สุด ทางออกที่ดีคือการประนีประนอมแลกเปลี่ยนหาจุดสมดุลทั้งสองฝ่าย โดยอย่าไปยึดถือตัวบุคคล คณะบุคคลเพียงไม่กี่คน แต่ต้องยึดประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ

วิกฤตการเงินการคลัง

ภิญโญ

เพราะเสาร์โคจรในราศีกันย์ภพที่ 6 เล็งศุกร์มหาอุจจ์ ทำให้สุขภาพของประชาชนจะเสื่อมโทรม เกิดโรคระบาดในคน ในพืช และในสัตว์ ทำให้ผลผลิตลดลง เกิดโรคภัยบางอย่างตามโรคที่ราศีของดาวเสาร์สถิตอยู่ โรคภัยไข้เจ็บอันเกิดจากการงานและโรงงานจะสร้างปัญหาโดยทั่วไป จะมีการว่างงานและความไม่พอใจในหมู่คนงาน มีการนัดหยุดงานเพิ่มมากขึ้น อาจเกิดอุบัติเหตุหรือความไม่พอใจเกี่ยวกับกองทัพและองค์กรสาธารณสุขเกิด ขึ้นด้วย

ความสุขและความอุดมสมบูรณ์ของประชาชนและประเทศชาติที่เคยมีจะลดน้อยลง เกิดโรคภัยไข้เจ็บระบาด โรคที่เคยเป็นจะกลับมาอีก และปรากฏโรคใหม่ๆ ขึ้นมาซ้ำเติม กระทรวงสาธารณสุขต้องรับบทหนัก น้ำมันที่ราคาตกจะแพงขึ้นมาอีก มีปัญหาเรื่องน้ำอุปโภคบริโภค ทำให้ผลผลิตทางการเกษตรและอุตสาหกรรมการเกษตรตกต่ำ พืชผลทางการเกษตรที่เคยขายได้ราคาดีจะขายไม่ได้ สินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันราคาแพง หนี้สินของประชาชนและประเทศชาติมีจำนวนมาก รัฐบาลแก้ปัญหานี้ไม่สำเร็จ ประชาชนจึงมีความสุขลดลง

การเมืองเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

ดาวเสาร์เล็งเข้าดาวพฤหัสบดีจร เล็งทับ ดาวพุธ ศุกร์ และราหูในราศีมีน ในตำราโหราศาสตร์ชะตาบ้านเมืองกล่าวถึงดาวคู่นี้ไว้ว่า เป็นดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงแห่งยุคสมัย เมื่อไรที่โคจรมาทับกันหรือเล็งกันในภพสำคัญๆ ย่อมทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ดาวคู่นี้เป็นคู่วิกฤตการณ์ คือ คู่ของความยุ่งยากทั้งหลายทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็นดวงกำเนิดหรือดวงจรในดวงเมืองหรือดวงโลกก็ตาม ถ้าเข้ามากุมกันหรือเล็งกัน โลกยุ่งอย่างแน่นอน

โหรภิญโญ กล่าวว่า จากสถิติในชะตาเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญทางการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม เมื่อดาวเสาร์เล็งหรือทับดาวพฤหัสบดีในราศีสำคัญ เช่น การย้ายเมืองหลวงจากกรุงธนบุรีมาสร้างกรุงเทพฯ การเลิกทาสสมัยรัชกาลที่ 5 การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 การยึดอำนาจของคณะ รสช. เป็นต้น แต่ที่น่าพิจารณาคือ การเล็งกันครั้งนี้เกิดขึ้นในแนวภพอริและวินาศทับดาวพุธ ศุกร์ และราหูในราศีมีน จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามความหมายของภพอริและวินาศ และความหมายของดาวพุธ ศุกร์ และราหูดังกล่าวแล้ว จึงให้เลือกเอาว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งสำคัญแบบไหน จะยุบสภาเลือกตั้งกันใหม่ หรือจะถูกยึดอำนาจ

ทั้งนี้ ในดวงเมืองพฤหัสบดีกุมกันกับเสาร์ในราศีธนู ภพศุภะ ส่วนดวงจรพฤหัสบดีจรเข้าราศีมีน ภพวินาศ เล็งเสาร์ในราศีกันย์ภพอริ ในขณะที่ราหูจรทับพฤหัสบดีเดิม ส่วนพฤหัสบดีจรทับราหูเดิม ดวงเดิมมฤตยูเล็งเสาร์ ดาวจรเสาร์เล็งมฤตยูจร ดาวอังคารกำลังเคลื่อนตัวหลังจากโคจรวิปริตมาเป็นเวลานาน แสดงให้เห็นว่าดาวบาปเคราะห์ทั้งหมดโคจรเข้าตรึงชะตาเมืองทั้งสี่ทิศ

จะเห็นว่าช่วงระหว่างวันที่ 26 เม.ย. ถึงวันสิ้นปี 2553 ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ในราศีมีน ภพวินาศของดวงเมืองทับราหู ในขณะที่ราหูจรทับพฤหัสบดีเป็นสมาสัปต์ต่อกัน จะเกิดภัยพิบัติเสียหาย มีโรคระบาด อุบัติภัย จะอำนวยความอับโชคให้กับโรงพยาบาล สถานบำบัดโรค องค์กรการกุศล ทำให้วงการเหล่านี้มีงานทำมากขึ้น ทั้งมีเรื่องเกิดขึ้นในเรือนจำหรือโรงงาน ทำให้เรือนจำหรือโรงงานได้รับการปรับปรุง มีการพัฒนาสภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม

แต่หลังวันที่ 26 เม.ย. ถึงต้นเดือน พ.ค. 2553 นั้นเชื่อว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองอย่างแน่นอน เพราะในดวงเดิมดาวพฤหัสบดีกับดาวเสาร์กุมกันในราศีธนู ซึ่งดาวพฤหัสบดีนั้นอยู่ที่ 10 องศา 35 ลิปดา ดาวเสาร์อยู่ที่ 8 องศา 24 ลิปดา ห่างกันแค่ 2 องศาเท่านั้น

 

ซ้ำในดวงจรนี้มาเล็งกันค่อนข้างที่จะสนิท 180 องศา ในช่วงแถวๆ ต้นเดือน พ.ค. 2553 ในดวงเดิมดาวเสาร์กับดาวมฤตยูก็เล็งกันเกือบจะ 180 องศา แต่พอดวงจรเสาร์กับมฤตยูเล็งกันเข้า อาการอย่างนี้นานๆ จะปรากฏขึ้นสักครั้งหนึ่ง ดังนั้นช่วงนี้การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเกิดขึ้นแน่ เพราะดาวบาปเคราะห์ตรึงกันขนาดนี้

“ถ้าผู้นำรัฐบาลปล่อยให้สถานการณ์ดำเนิน ไปเองโดยไม่จัดการอะไรสักอย่าง เช่น การเจรจาประนีประนอม ปล่อยให้ดาวพฤหัสบดีเคลื่อนไปยกเข้าราศีมีน และไปสนิทองศาในต้นเดือน พ.ค.ละก็ ยังไงก็เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงในทางการเมืองน่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และทางเลือกก็มีไม่มากด้วย คือ จะเลือกยุบสภา หรือจะถูกยึดอำนาจ”

โหรชื่อดังกล่าวอีกว่า ถึงตอนนี้รัฐบาลควรหาโหรดูฤกษ์ดีๆ ที่จะยุบสภาไว้ ส่วนจะไปยุบตอนไหนเป็นอีกเรื่อง ซึ่งฤกษ์ดีวันดีนั้นต้องไม่ใช่ฤกษ์ดีวันดีสำหรับคนที่เรียกร้องคือกลุ่มผู้ ชุมนุม หรือคนที่ยุบคือฝ่ายรัฐบาล แต่ต้องเป็นวันดีฤกษ์ดีสำหรับบ้านเมืองและคนไทยทั้งประเทศเท่านั้น

สูญเสียผู้นำทางจิตวิญญาณ

อาจารย์ภิญโญ กล่าวว่า เมื่อราหูโคจรมาทับดาวพฤหัสบดีจะเกิดการสูญเสียผู้ใหญ่อันเป็นที่เคารพ นับถือ นำความเศร้าโศกเสียใจมาสู่ประชาชน จะเกิดความสับสนวุ่นวาย คนกระทำผิดกฎหมายและศีลธรรมกันมาก ส่งผลเสียหายในเรื่องของสังคม ในวงการพระศาสนา โบสถ์ วัดวาอาราม และหลักธรรมคำสอนจะถูกเบียดเบียนและบิดเบือน นักบวชผู้เป็นใหญ่ในวงการศาสนาจะเจ็บป่วย สูญเสียผู้นำทางจิตวิญญาณ และมีลัทธิแปลกๆ เกิดขึ้น

นอกจากนี้ เกิดการสูญเสียผู้นำบุคคลสำคัญในวงการเมือง แพทย์ กฎหมาย ธนาคาร มหาเศรษฐี นักปรัชญาเมธี ผู้ชี้นำสังคม และนักสังคมสงเคราะห์ ประการสำคัญคือ มีผู้ยิ่งใหญ่ที่ทรยศยังทำตนเป็นศัตรูลึกลับทางการต่างประเทศทั้งภายในและ ภายนอกประเทศ มีการลอบสังหารผู้นำ ทำร้ายบุคคลสำคัญ เกิดการผิดพลาดในวงการทางวิชาการ ตลอดจนเกิดอาชญากรรมลึกลับอีกด้วย

เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ (อีกครั้ง)

โหรภิญโญ กล่าวว่า ดาวอังคารโคจรไล่ล่ามาทันดาวเสาร์จร ในภพที่ 6 ของดวงเมือง เล็งมฤตยูจร โคจรอยู่ในราศีกันย์(20 ก.ค.-4 ก.ย.) ได้มาตรฐานเป็นมหาจักร มีกำลังโลดโผนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกระทรวงกลาโหม กองทัพบก กองทัพเรือ และกองทัพอากาศ มีการซ้อมรบ การผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์ใหม่ๆ เกิดโรคระบาดในคนและในสัตว์แพร่ระบาด เกิดการชุมนุมและความไม่พอใจระหว่างกรรมกรผู้ใช้แรงงานกับนายทุน เกิดการนัดหยุดงาน เกิดความยุ่งยาก อุบัติเหตุ การระเบิดและเพลิงไหม้เกี่ยวกับกองทัพ กองกำลังและคลัง มีกองกำลังปะทะกันหลายจุด เกิดอุบัติภัยและภัยธรรมชาติที่รุนแรง

นอกจากนี้ ยังมีปัญหาอุบัติเหตุเกี่ยวกับดิน แผ่นดินไหว แผ่นดินทรุด แผ่นดินแยก แผ่นดินถล่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการก่อสร้างอาคารในที่ต่ำ ที่ลุ่ม การสร้างห้องใต้ดิน การสร้างสะพานข้ามแม่น้ำ สร้างถนนเลียบทะเล การก่อสร้างในทะเลจะมีปัญหา เกิดการพังทลายเสียหาย รวมไปถึงเรื่องน่านน้ำอาณาเขต จะเกิดอุบัติภัยและภัยธรรมชาติครั้งสำคัญเกี่ยวกับเรื่องลมและน้ำ เกิดอุบัติเหตุชุกชุม เช่น คลังแสง น้ำมัน แก๊สระเบิด เครื่องบินตก ทำให้|สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินจำนวนมาก


รัฐประหารครั้งใหญ่ จลาจลกรุงเทพ ความหายนะทางเศรษฐกิจ พรรคใหญ่ถึงกาลอวสาน

จากประชาชาติธุรกิจ

ประเทศไทย เข้าใกล้รัฐที่ล้มเหลวไปทุกขณะ การสลายการชุมนุมเสื้อแดงของทหาร ตามคำสั่งของรัฐบาล นำไปสู่โศกนาฎกรรมกลางเมือง ท่ามกลางข่าวลือการรัฐประหาร คนไทยแบ่งเป็นก๊กเป็นเหล่า ขัดแย้งกันอย่างหนัก สื่อของรัฐโหมกระแสความชิงชัย ทำให้เกิดการเกลียดชังไปทั้งประเทศ แต่ถ้า ย้อนดู "คำพยากรณ์ของ"โสรัจจะ นวลอยู่ " จะพบว่า นอสตราดามุสเมืองไทย เตือนทั้ง อำมาตย์ และ ไพร่ ไว้หมดแล้ว แต่ไม่มีใครฟัง...


 
       ...การสลายการชุมนุมของคนเสื้อแดง บนถนนราชดำเนิน  ตามคำสั่งของ ศอฉ.  นำไปสู่การสูญเสียครั้งใหญ่ มีผู้เสียชีวิต 24 ราย ทั้ง พลเรือน และทหาร มีคนบาดเจ็บกว่า 800 คน  จากนั้น กลุ่มคนเสื้อแดง ได้ยุบเวทีที่ผ่านฟ้าฯ เพื่อไปรวมกับราชประสงค์   โดยอ้างว่า เป็นการต่อสู้ ยกสุดท้าย และ เพื่อสกัดทหาร
  ล่าสุด มีมีกระแสข่าวว่า ทหารจะสลายม็อบอีกครั้ง วันที่ 19-21 เมษายน
  คำขู่ของ จตุพร พรหมพันธ์ แกนนำ เสื้อแดง  บนถนนราชประสงค์ คือ ...คราว นี้ จะได้คืนแต่ซากตึก
  ภาพของประเทศไทยที่เผยแพร่ออกไปสู่โลก เลวร้ายกว่าที่คิด 
  18 เมษายน พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย นัดชุมนุมใหญ่ กำหนดท่าทีเคลื่อนไหว
  ช่วงนี้เองที่ กระแสข่าวปฎิวัติรัฐประหาร สะพัดไปทั้งเมือง   ชื่อของ พลเอก ป. โผล่มาทุกโผ
  ...ถ้า ปฎิวัติ รอบนี้ ได้เห็น เลือดนองท้องช้าง
   ... นี่คือ ฝันร้ายของคนไทย
  ชั่วโมงนี้   ห้างสรรพสินค้า และโรงแรม ชั้นนำ กลางกรุง เสียหายยับ  ประเมินสถานการณ์ แบบวันต่อวัน
  นักท่องเที่ยว ยกเลิกการเดินทางเข้ามาเที่ยวไทย อัตราการยกเลิกการจองห้องโรงแรม ... เห็นแล้ว น่าใจหาย
  สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ คาดว่า นักลงทุนต่างชาติ จะถอนการลงทุนไปที่อื่น ถ้าสถานการณ์ยังไม่จบ
  แล้วที่สุด ใครจะเชื่อว่า ที่สุด กกต. ได้มีมติ ยุบพรรค ประชาธิปัตย์  พรรคเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 64 ปี  เหตุเพราะเงินปริศนาจากเสี่ยประชัย เลี่ยวไพรัตน์ 258 ล้าน
  ขณะที่ นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เก็บตัวเงียบ มาหลายวัน  เมื่อนายกฯ หนุ่มถูกกล่าวหาว่า มือเปื้อนเลือด
  สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง  ชี้ว่า ถ้าชุมนุมยืดเยื้อ 3 เดือนจะกระทบ จีดีพี ประมาณ 0.2 เปอร์เซ็นต์ กระทบการบริโภค 3 หมื่นล้าน ท่องเที่ยว เสียหาย 10 เปอร์เซ็นต์
  แต่ถ้ายืดเยื้อไปยาวนานกว่านั้น จีดีพี จะลดลง 0.5 เปอร์เซ็นต์  ท่องเที่ยว จะวูบลงไปกว่า 20 เปอร์เซ็นต์   สถิติจากศาลล้มละลาย เผยว่า ปีที่แล้ว คดีล้มละลายจ่อ 2 หมื่นคดี แต่ปี 53 จะสูงที่สุด
  ใครจะเชื่อว่า ประเทศไทย เดินมาสู่จุดหายนะ ได้อย่างไร ?
   แต่เอาเข้าจริง  มีคำเตือนจาก ศาสตร์แห่งโหร   โดยหมอดู ที่ชื่อ " โสรัจจะ นวลอยู่" ที่แม่นราวกับตาเห็น
   คำพยากรณ์ของ"โสรัจจะ นวลอยู่ "  ถึงเหตุการณ์  ปีขาล 2553   เมื่อเทียบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงที่กล่าวมาข้างต้น
 @ ปีเสือดุสุดหฤโหดมหาวิปโยคอย่างแท้จริง
....ปี 2553 ดวงดาวยังคงเดินในสภาพไม่ปกติ เป็นปีเสือดุสุดหฤโหดมหาวิปโยคอย่างแท้จริง
"พระเสาร์ยังสถิตอยู่ในราศี กันย์ตลอดทั้งปี และพระราหูสถิตราศีธนูทั้งปี เช่นกัน"
"ดาวอังคาร ดาวสีเลือดย้ายเข้าสู่ราศีตุล ในวันที่ 4 กันยายน 2553 เล็งลัคนาเมือง"
     "26 เมษายน 2553 ดาวพฤหัสบดี อันเป็นดาวฝ่ายคุณธรรม ฝ่ายศาสนาและเป็นดาวแห่งความดีเดินเข้าสู่ราศีมีน เป็นวินาศกับดวงเมือง สถิตร่วมกับดาวพุธและมฤตยู
ปีนี้ดาวเสาร์เล็งกับมฤตยู ซึ่งเป็นบาปเคราะห์ล้วนร้ายแรงทั้งสิ้น เป็นสิ่งน่าสะพรึงกลัวอย่างยิ่ง ในการเดินของบาปเคราะห์ล้วนร้ายแรงทั้งสิ้น
      เป็นสิ่งน่าสะพรึงกลัวอย่างยิ่ง ในการเดินของบาปเคราะห์ใหญ่ทั้งสองดวงพร้อมด้วยอังคารโยคหลัง อนึ่งตั้งแต่ต้นปีถึงเดือนเมษายน 2553 ดาวอังคารบาปเคราะห์ที่รุนแรงแบบทะลุทะลวงได้เข้าสู่ราศีกรกฎ ทำมุมฉากหรือมุมข้อพับกับราศีเมษ"
    @ เกิดปฏิวัติรัฐประหาร" ครั้งใหญ่อีกครั้ง
      เมื่อร่วมผนึกกำลังกันเข้าตรึงลัคนาราศีเมษกรุงสยามเช่นนี้ ทำให้เห็นชัดว่าถึงคราวชะตาเมืองกำลังตกต่ำ การแตกแยกโกรธแค้นชิงชังของผู้คน เสนาบดีมีเหตุอาเพศตางๆ เกิดการจลาจล รัฐประหาร ยึดอำนาจ คว่ำกระดาน บุคคลในเครื่องแบบแตกแยกแบ่งเป็นสองฝ่าย เกิดสงครามกลางเมือง ซึ่งเลือดไทยต้องไหลรินนองแผ่นดิน เป็นหนทางไปสู่ "การปฏิวัติรัฐประหาร" ครั้งใหญ่อีกครั้ง
      เป็นปีแห่งการทุกข์ทรมานของนักการเมืองที่ต้องก้มหน้าก้มตารับ กรรมที่ก่อไว้ ถูกประจานตีแผ่ความเลวร้าย ชั่วช้าสามานย์ ที่แอบแฝงซ่อนเร้นต่อผู้คนที่คอยตักตวงผลประโยชน์ของบ้านเมืองมาเป็นเวลาช้า นาน จะต้องถูกคิดบัญชีจากวัฏจักรของดวงดาว ซึ่งส่อถึงความล่มสบายของอาณาจักร เกรงกลัวหรือไม่ก้แล้วแต่ท่านทั้งหลาย เพราะจุดจบของประเทศจะเกิดขึ้นโดยน้ำมือของนักการเมืองชั่ว และบุคคลที่เข้ามาบริหารประเทศอย่างไร้คุณธรรมอย่างทุกวันนี้ แต่ถ้าจะให้ผ่านจุดนั้นไปให้ได้และจะไปให้ถึงเวลาฟ้าใสของประเทศ
     ตามดวงดาวบ่งบอกว่าอาจจะต้องใช้เวลาให้ผ่านช่วงเคราะห์กรรมไปอีกสักระยะ หนึ่ง
      แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ก่อกรรมไม่ดี จะถูกลงโทษจากสรวงสวรรค์ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดูแลประเทศเพราะสยามประเทศนั้นไม่มีอะไรที่จะมาทำลาย ร้างให้สูญสิ้นไปได้
 ซึ่งที่ทำนายมานี้ไม่มีอคติต่อใครๆ ทั้งสิ้น หรือสาปแช่งบุคคลใด แต่ไปเป็นไปตามดวงดาวลิขิตจริงๆ สิ่งที่จะลบร้างคำทำนายให้เบาลง ทุกๆ คนต้องสร้างแต่ความดีถือศีล 5 ทำจากใจจริงไม่ใช่เฉพาะภายนอก หรือชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น
  @  พรรคการเมืองทั้งเล็กและใหญ่ทั้ง หลาย ซึ่งเป็นอยู่ในปัจจุบันถึงกาลอวสาน
    โสรัจจะ ทำนายว่า   พรรคการเมืองทั้งเล็กและใหญ่ทั้ง หลาย ซึ่งเป็นอยู่ในปัจจุบันถึงกาลอวสาน สิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบันจะแตกสลายไปเองตามอิทธิพลของดวงดาว และจะเกิดสิ่งใหม่หรือมิติใหม่ซึ่งพัฒนาขึ้นมาเองยากแก่การคาดการณ์ได้
     ดาวมฤตยูเจ้าแห่งการปฏิรูปเปลี่ยนแปลง ได้เดินเข้าทำมุมตรีโกณกับราศีมิถุน ประชาธิปไตยแห่งประเทศไทย และจะทำมุมอยู่อย่างนั้นเกือบถึง 7 ปี ระหว่างนี้จะมีบาปเคราะห์มาเข้าร่วมมุม ทั้งมุมกากบาท ทั้งมุมสามเหลี่ยม บ่งถึงไทยเรายังมีรัฐบาลที่ดันทุรังและไม่ฉลาดไม่เห็นการณ์ไกล
 ความไม่ เท่าเทียมกันทางเศรษฐกิจ ย่อมจะกระทบกระเทือนต่อคุณภาพของการพัฒนาประชาธิปไตย และนำมาซึ่งความขัดแย้งทางสังคม
 เกิดจลาจลในกรุงเทพฯ ทุกหมู่เหล่าแตกแยกเคียดแค้น ปิดร้านค้ายึดเป็นที่มั่นยิงต่อสู้กัน ทั่วทุกแถบในกรุงเทพฯ มีการขว้างระเบิดสนั่นเมืองไปหลายวัน จะก่อความยุ่งยากทีละน้อย และค่อยๆ รุนแรงขึ้นจนระงับไม่อยู่ ผู้มีอำนาจหรือคนสำคัญบางคนจักหมดอำนาจวาสนา
 ข้อสังเกตเหตุการณ์รับกัน นองเลือดครั้งนี้เกิดที่กรุงเทพฯ เมื่อดาวอังคารแห่งสงครามโคจรเข้าทับลัคนาแห่งดวงเมืองประชาธิปไตย จึงรบกันนองเลือดระหว่างผู้มีอำนาจกับประชาชน ครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ตั้งกรุงเทพฯ มา
 อาจต้องใช้กำลังทหารเข้า แก้ปัญหา เป็นหนทางไปสู่ "การปฏิวัติรัฐประหาร" ต้องรบราฆ่าฟันกัน สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ตอนต้นปีบุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรมจากการลอบทำร้าย ผู้คนระส่ำระสาย
   @  ประเทศไทยกำลังคอยวีรบุรุษผู้กล้าหาญ
  ภายใต้อิทธิฤทธิ์ของพระเคราะห์ แห่งสุริยะระบบ จึงไม่มีอะไรไม่ว่าสิ่งอันมีชีวิตหรือสิ่งอันเป็นนามธรรม กับสิ่งอันอุบัติขึ้นจากการก่อตัวของเหตุการณ์หนึ่งๆ จะต้องถูกครอบงำด้วยพระเคราะห์ทั้งสิ้น
 เราคนไทยกำลังดิ้นรน เพื่อการคงอยู่ อนาคตนั้นก็ย่อมจะเป็นไปตามอำนาจของดวงดาวและกาลเวลา
  พยายามดื้อรั้นฝืนดวงดาว เอาแต่ใจตนเอง โดยถือประเทศชาติเป็นสนามทดลองความดื้อของตนเอง ประเทศไทยกำลังคอยวีรบุรุษผู้กล้าหาญ ผู้เห็นประโยชน์แก่ประเทศชาติมาแก้ไขสถานการณ์นี้
 บ้านเมืองเมื่อไรจะ สงบเสียที เพราะรู้อยู่แก่ใจว่า ความมืดมนเหล่านี้จะเบาลง ซึ่งต้องใช้เวลายาวนานมาก มันเกี่ยวพันกับภูมิภาค เกี่ยวพันกับดวงชะตาของโลก เพียงแต่ขอตอบว่ายังไม่มีวันสงบ อีกหลายปีจึงจะเบาบางลง
 กรุงเทพฯ บางส่วนเริ่มถูกน้ำทะเลท่วมเข้ามาถึง อาจจะจมน้ำหายไปและจะเป็นเช่นนี้ต่อเนื่องไปอีกหลายปี และอาจจะจมหายไปจากแผนที่โลกหรือแผนที่ประเทศไทย อาจจะต้องเปลี่ยนแปลงไป ดังนั้นภาครับต้องตระหนักถึงเรื่องนี้ ควรหาทางป้องกันไว้ก่อน
 เดือน เมษายนเป็นที่สังเกตว่าดาวพระพฤหัสบดี แห่งไทยสยามกำลังโคจรร่วมกับพระพุธและดาวมฤตยูเป็นสัญญาณบ่งถึงการแทรกแซง ในราศีมีนเป็นวินาศกับลัคนาเมือง จะมีเหตุยุ่งยากเกิดขึ้น ผู้รักษาอำนาจการปกครองจะต้องระมัดระวัง อย่าได้หลวมตัว ตัดรอนอำนาจพิษสงของตนเองตามคำเรียกร้องต่างๆ ซึ่งวางกลลวง ในการแสวงหาลู่ทาง ให้ฝ่ายของพวกพ้องตนเองได้มีโอกาสเอาสถานการณ์บังหน้า ก่อเหตุวุ่นวายขึ้น
               ขอย้ำว่าในปีนี้เหตุการณ์ไม่สู่สงบ จำเป็นต้องมีความรักและสามัคคีต่อกันและกันและมีเสถียรภาพด้วย
  @  ปีแห่งการก่อการร้าย
    ส่วนปัญหาทางภาคใต้ อิทธิพลของดาวเสาร์และดาวอังคารทำให้ยังเป็นปีแห่งการก่อการร้าย และการก่อวินาศกรรมทั้งปี เหมือนปี 2552 ที่แล้วมาแต่ยังแก้ไม่ตก จะทวีความรุนแรงขึ้นอย่างมหาศาล อาจเสียอำนาจทางภาคใต้ของประเทศประกาสแบ่งแยกเดินแดนแล้วทำให้ทุกสิ่ง ทุกอย่างขาดลอยไป เนื่องจากดาวอังคารคงเดินแบบวิกล เพราะดวงผู้นำประเทศ ทำให้การก่อการร้ายปานกลายเป็นสงครามระหว่างภาค ขยายวงกว้าง ออกไปทางภาคใต้การฆ่าผู้บริสุทธิ์รายวันยังคงดำเนินต่อไป มิมีอะไรมาหยุดยั้งได้ ผู้ก่อการร้ายกระทำครั้งนี้เป็นกลุ่ม ศาสนาถูกนำเข้ามาเกี่ยวข้อง ยังเอาโรงเรียน สถานที่ราชการ วัดวาอาราม ใช้อาวุธที่มีอานุภาพรุนแรงระเบิดพลีชีพ ประหนึ่งเป็นสงคราม จนทำให้องค์กรสหประชาชาติยื่นมือเข้ามา
       ประเทศไทยจึงเป็นที่กล่าวขวัญในทางที่น่าสะพรึงกลัวไปทั่วโลก สื่อต่างประเทศมาทำข่าว ชาวต่างชาติไม่กล้าเดินทางมาท่องเที่ยว ผู้คนบริสุทธิ์ ทั้งพ่อค้า นักธุรกิจ นักปกครอง เด็กและสตรีต้องอพยพหนีไปยังที่ปลอดภัยกว่าในดินแดนแห่งใหม่ ผู้ที่จะมาชำระสะสางความมืดมน ความเคลือบแคลงให้กระจ่างออกมา ทุกคนทุกวันนี้ก็รู้กันดีอยู่ว่าการกระทำอันอุกอาจครั้งนี้ ย่อมจะต้องใช้กำลังผู้คนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายคุ้มครองบ้านเมือง ย่อมจะไม่หย่อนสมรรถภาพถึงขนาดไม่รู้เบาะแสอะไรเลย เพียงแต่ว่าความจริงบางอย่างเปิดเผยออกมา จะต้องมีจังหวะเวลาอันสมควรด้วย ย่อมกระทบกระเทือนต่ออะไรมากมาย รวมทั้งสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศกับบ้านใกล้เรือนเคียง
 เนื่องจากใน กลุ่มชาติอาหรับผู้เป็นเจ้าของน้ำมันส่วนใหญ่ของโลก ยังมีปัญหาข้อพิพาทและรบราฆ่าฟันกันยังไม่จบสิ้น ยังคุกคามความสงบสุขของประชากรโลกต้องเดือดร้อนยิ่งขึ้นไปกว่าปีที่แล้ว เพราะอาจขาดแคลนน้ำมัน ซึ่งเป็นทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญ ได้รวมหัวกันขึ้นราคาน้ำมันโดยไม่หยุดยั้ง บางช่วงก็ใช้น้ำมันเป็นเครื่องต่อรองกับประเทศมหาอำนาจทางตะวันตก ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกตกต่ำลง ทำให้ข้าวของแพง ผู้คนลำบากไปทั่ว
 ส่วน ในบ้านเรานอกจากน้ำมันเชื้อเพลิงจะขึ้นราคาไม่หยุดแล้ว แก๊สหุงต้มก็ขึ้นราคาอย่างหนักเช่นกัน สร้างความปั่นป่วนเดือดร้อน
    @  การปลุกระดมม็อบใดๆ ควรละเว้น
  อีกนัยหนึ่งปี 2553 นี้ เมื่อว่ากันในแง่โหราศาสตร์ฮินดูก็เห็นว่า การวู่วามใด ๆ รังแต่จะทำให้บ้านเมืองลุกเป็นไฟ การปลุกระดมม็อบใดๆ ควรละเว้น บ่งถึงว่าถ้าดื้อรั้นจะเอาแต่ฝ่ายตนท่าเดียวโดยมิได้ผ่อนปรนใดๆ บ้านเมืองก็คงฉิบหายและจะเป็นการปลุกให้ผู้ถืออาวุธทนไม่ไหวคิดเข้ามาแก้ไข สถานการณ์อันไม่สงบ มันจะไปกันใหญ่ นอกจากทุพภิกขภัยจะเล่นงานเอาอย่างอ่วมอรทัยแล้ว น้ำผึ้งหยดเดียวก็จักบันดาลให้เกิดอะไรต่ออะไรที่เลวร้ายอย่างใหย่หลวงได้
 ผู้ มีอำนาจวาสนา อย่าได้นิ่งนอนใจ ระวังสุขภาพ ความยุ่งยาก ความเดือดร้อนอย่างรุนแรง จักสำแดงโทษ ผู้เป็นใหญ่ ผู้เป็นหลักต่างๆ จะประมาทต่อสถานการณ์ใดๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น ระวังกว่าถั่วจะสุกงาก็ไหม้ อย่าวางใจในสิ่งที่ตนคิดว่าตัดรากถอนโคนแล้วคงไม่มีเขี้ยวเล็บ ประวัติศาสตร์ที่ยุ่งยากมาเป็นร้อยเป็นพันปี สอนไว้ได้ดีว่า ในโลกนี้หามีความเที่ยงแท้อะไรไม่
 ความผันผวนยุ่งยาก เป็นการแสดงให้เห็นว่าสิ่งต่างๆ ยังคงดำเนินสานต่อไปเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดยั้ง และโดยทั่วไปสภาวะในประเทศเปรียบเสมือนน้ำเดือดพล่านบนหม้อที่มีเชื้อไฟข้าง ใต้โหมอย่างรุนแรง ประชาชนพลเมืองอาจจะประสบปัญหาที่ไม่เคยประสบมาก่อน คือ คนว่างงานจำนวนมาก มีการเดินขบวน วุ่นวาย ต่างๆ นานา และอาจถูกปราบปรามจนต้องสูญเสียชีวิตไปมิใช่น้อย มีสงครามเบ็ดเสร็จในแต่ละท้องที่ผู้คนจะตายหมู่กันมาก
   @ปีแห่งความหายนะทางเศรษฐกิจถึงขั้นล้มละลาย
  เศรษฐกิจภายในประเทศยังไม่สามารถแก้ไขได้พร้อมกับเศรษฐกิจทั่วโลกก็ประสบ ปัญหาเศรษฐกิจเช่นกัน ประชาชนคนไทยเดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า ยิ่งกว่าปีก่อน เป็นปีแห่งความหายนะทางเศรษฐกิจถึงขั้นล้มละลาย ธนาคารของรัฐไม่สามารถทำให้เศรษฐกิจฟื้นขึ้นมาได้ ธนาคารทั้งเล็กและใหญ่ปิดตัวลงอย่างสนิท ตลาดหุ้นถูกกระทบอย่างรุนแรง ร่วงหล่นต่ำสุด และปิดตัวเองลง มีคนฆ่าตัวตายเป็นเบือ พลเมืองประสบความยากจนข้นแค้นมากขึ้น แต่องค์ประกอบของรัฐได้ซ้ำเติมประชาชนด้วยการขึ้นค่าสาธารณูปโภคทุกรูปแบบ
 ปี 2553 นี้มีภัยพิบัติทางธรรมชาติอย่างรุนแรงทั้งปัญหาภัยแล้งและอุทกภัยน้ำท่วม ปัญหาภัยแล้งทำให้ขาดแคลน ทางภาคตะวันออกและตะวันออกเฉียงเหนืออย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน สัตว์เลี้ยง และผู้คนเดือดร้อน บางจังหวัดและบางอำเภอดินแตกระแหงไม่สามารถปลูกพืชธัญญาหารได้เลย ทำให้ผู้คนอดอยากแต่ขาดความเหลียวแลเอาใจใส่ของภาครัฐ หลายครอบครัวถึงขั้นขุดรากไม้และดินกินเป็นอาหารเพื่อประทังชีวิตให้รอดไป ก่อน  เกิดพื้นดินถล่มและทรุดตัวไปทั่วประเทศ ไม่เว้นแม้กระทั่งกรุงเทพมหานคร เราอาจจะต้องสูญเสียแผ่นดินทางภาคใต้ ฝั่งทะเลอันดามัน ตั้งแต่จังหวัดระนองลงมา และจมลงสู่ใต้ทะเลไปทีละน้อย
 ราว ปลายปีแถบชายฝั่งทะเลอันดามันรวมทั้งเกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา ถูกคลื่นยักษ์สึนามิพุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่ กวาดผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติบ้านเรือนลงทะเลจำนวนมาก
 และยังต้อง ระวังกับวาตภัย ทำให้เกิดความเสียหายแก่เรือกสวนไร่นามหาศาล เกิดน้ำท่วมใหญ่ทั่วประเทศอีกครั้ง กรุงเทพฯจะจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลานาน เป็นที่น่าทุกขเวทนายิ่งนัก มีผู้เสียชีวิตมากกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมา
  เกิดไต้ฝุ่นเข้าถล่มภาคใต้ ที่ชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ และสุราษฎร์ธานี ผลเสียหายมาก เป็นมหาวาตภัยเรือประมงจมร่วม 100 ลำ ลูกเรือสูยหายไปเป็นพัน และปลายปีพายุถล่มรอบสองรุนแรงมาก คนตายเรือนพัน จังหวัดชุมพรเสียหายร่วม 100 เปอร์เซ็นต์ 
    ประเทศไทย ปีขาล 2553 นี้ จะเป็นปีแห่งความอาเพศพิสดารสุดๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลยในสยามประเทศจะเกิด "หิมะตกในกรุงเทพฯ" และปริมณฑล คนไทยทั่วประเทศตกตะลึงและพูดกันไปต่างๆ นานา ในความอาถรรพณ์วิปริตผิดธรรมชาติประโคมข่าวไปทั่วโลก เป็นลางร้ายแก่คนกรุงเทพฯ และประชาชนชาวไทย ทั้งภยันตรายจากโรคติดต่อที่ร้ายแรงใหม่ๆ และคร่าชีวิตทั้งเด็ก ผู้หญิง และคนชรา ไปเป็นจำนวนมาก และเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในหลายๆ ด้าน ทั้งวัฒนธรรม-ประเพณีดั้งเดิม และการปกครองการเมืองที่สุดคาดเดา 
    @ เกิด "เขื่อนยักษ์แตก"
 ที่เคยเกิด รอยร้าวสะสมมานาน ได้พังทลายลง เกิดคลื่นน้ำขนาดมหึมา พุ่งตรงลงสู่เบื้องล่าง เข้าท่วมไร่นา ที่อยู่อาศัย สิ่งก่อสร้างของผู้คน อย่างไม่รู้ตัวมาก่อน ทำให้สูญเสียชีวิตผู้คน สัตว์เลี้ยง และทำลายสิ่งก่อสร้าง รวมถึงพืชผลการเกษตรเสียหายทั้งหมดหลายจังหวัดต่อเนื่องมาถึงกรุงเทพฯ
 น้ำ แข็งขั้วโลกละลายอย่างรวดเร็ว ทำให้ระดับน้ำในทะเลสูงขึ้นและมหาสมุทรสูงขึ้น เกิดสภาวะน้ำท่วมใหญ่ บางส่วนของโลกถูกน้ำท่วมใหญ่จมหมายลงไปในทะเล
 กรุงเทพฯ ไข้หวัดนกจะเข้ามาทำลายล้างชีวิตมนุษย์และสัตว์หรือเป็นเชื้อไข้หวัดนกที่ กลายพันธุ์ติดต่อมาถึงคน ทำให้สูญเสียชีวิตมนุษย์มากมายเป็นที่สยดสยองต่อวงการแพทย์
 ภูเขาไฟใน เกาะสุมาตราระเบิดอย่างรุนแรง มีการปะทุอย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน พ่นแก๊สร้อนขี้เถ้าแผ่กระจายเป็นรัศมีกว้างไกล ทำให้ท้องฟ้ามืดมิดบดบังแสงแดดกลายเป็นกลางคืน
 เกิดแผ่นดินไหวอย่าง รุนแรงที่เกาะสุมาตรา ทำให้เกิดคลื่นสึนามิขนาดใหญ่ในหลายแห่งทั่วโลก ประเทศไทยได้รับผลอย่างจัง จมเรือหลายลำ พุ่งตรงเข้าไปตามชายฝั่งที่อยู่ติดกับทะเลด้านอันดามัน กวาดเอาหมู่บ้านจำนวนมากหายตกทะเลไป ทำให้ประชาชนจำนวนมากที่อาศัยอยู่คาดไม่ถึง ไม่ทันตั้งรับ เสียชีวิตอย่างอนาถ
 เกิดคลื่นยักษ์สึนามิ กวาดและทำลายสิ่งก่อสร้างและชีวิตคนจำนวนมาก นับเป็นเหตุการณ์วิปโยคต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง คลื่นทะเลยักษ์เริ่มปะทะและโจมตีดินแดนชายฝั่งอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับความเสียหายมากมายอย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน
 ความผันผวน ต่างๆ จะแผ่ซ่นไปทั่ว ทุกประเทศจะต้องประสบ ดังเช่นญี่ปุ่น เยอรมนี ตะวันออกไกล ส่วนประเทศในยุโรปนั้น จะเข้าสู่สภาวะมิคสัญญีจะประสบภาวะเดือดร้อนและเดือดพล่านโดยทั่วกัน
  นาวาของปวงประเทศทั้งหลายจะต้องเผชิญต่อมหันภัยของมรสุมอีกหลายลูก ประมุขของประเทศต่างๆ ใครจะมีฝีมือ จะเป็นรัฐบุรุษของโลกขนาดไหน ก็ต้องดูความสามารถกันในช่วงปีนี้แหละ
 ถึงคราวแล้วที่ประเทศไทยจะเข้า สู่สงครามที่เราไม่เคยมีมาเลยกับ ประเทศเพื่อนบ้านเป็นเวลาช้านานแล้ว เป็นการรบอย่างแท้จริง อิทธิพลของดาวงดาวคือพระราหูทำมุมเสียกับลัคนาประเทศ ถ้าประเทศไทยยังเฉยเมยไม่ตระหนักต่อปัญหาที่รุมเร้าหนักข้อขึ้นทุกที เสมือนดูหมิ่นสยามประเทศมาโดยตลอด
    ดังนั้นปี 2553 จะเกิดการรบนองเลือดถึงขั้นเสียชีวิตผู้คนมาก ถึงจะได้คืนมาซึ่งแผ่นดิน อาจจะถึงขั้นประกาศสงครามกับเพื่อนบ้าน
   @   ช่วงปลายปี 53 โลกจะเข้าสู่ยุคเข็ญ
  ประเทศในอ่าวเปอร์เซียกับตะวันออกกลาง อยู่ในเกณฑ์ของความอดทนอย่างถึงที่สุดของผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย การเคลื่อนกำลังอาวุธอาจจำเป็นต้องกระทำสงครามยุทธนาวีหลีกเลี่ยงไม่ได้
  ดาวของประเทศมหาอำนาจ (สหรัฐ) กับตะวันออกกลาง และอ่าวเปอร์เซียเป็นแนวทางการเคร่งเครียด การขัดแย้ง การวิบัติ ที่ฉายเงารางๆ ให้เห็น
 ประเทศที่กุมอำนาจทางเศรษฐกิจของโลก ปีนี้จะมีเหตุไม่ราบรื่นในการสัมพันธ์กับนานาชาติ และภายในประเทศของตนเริ่มมีสัญญาณแห่งการขัดข้อง ความไม่ราบรื่นดังเคย จะมีผลยืดเยื้อที่จะกระทบต่ออนาคตอย่างแน่นอน เงาของความขัดแย้งทางอุดมการณ์ระหว่างประเทศกับความไม่ทัดเทียมกันทางด้าน เทคโนโลยีต่าง ๆ เห็นเหตุให้ชาติที่กำลังรีบเร่งไปสู่อนาคตที่แจ่มจรัสเบื้องหน้า เริ่มเห็นทางตัน มนุษยชาติกำลังเผชิญต่อภาวะความสับสนกับความเดือดร้อนต่อชาติอันยากจนข้น แค้นของประชากรโลกส่วนใหญ่ ความมืดมนกำลังเตรียมปักหลักเป็นแกนนำ บัดนี้โลกจะต้องระวังการหวังพึ่งพิงพลังงานใหม่ๆ เข้ามารับใช้มนุษยชาติในด้านอุตสาหกรรม ในด้านธุรกิจซึ่งกำลังตะบึงไปข้างหน้าอันเต็มไปด้วยหมอกหนาแห่งความไม่แน่ใจ
 ดาวบาปเคราะห์ใหญ่ จะกระจายกันเข้าตรึง 4 ทวาร 4 มุม โดยมีดาวเสาร์เดินนำหน้า มันเป็นจุดคับขันที่สุดของโลก เป็นปีที่จะเกิดสงครามล้างผลาญโลกครั้งใหญ่ ทำลายล้างกันอย่างย่อยยับยิ่งกว่าครั้งใดๆ ที่เป็นมาในประวัติศาสตร์ของชาติมนุษย์
     ช่วงปลายปี   53 โลกจะเข้าสู่ยุคเข็ญ และตะวันออกกลางเริ่มเปิดฉากแข็งกร้าวขึ้น อาวุธปรมาณู อาวุธนิวเคลียร์ อาวุธเคมีร้ายแรง อาวุธมหาประลัย นำมาใช้กัน ทำให้เกิดจุดวิกฤตการณ์ของดลกที่เขม็งเกลียวที่สุดนับตั้งแต่เกิดสงครามโลก ครั้งที่ 2 เป็นต้นมา และเมื่อนั้น ปีขาลหฤโหดจะสำแดงฤทธิ์ อาณาบริเวณที่จะเกิดจุดฆาตคือ สหรัฐ อังกฤษ อิสราเอล กลุ่มประเทศปาเลสไตน์ และจีน ส่วนสหรัฐแน่นอนละ ฐานทัพนอกประเทศจะถูกทำลายสิ้นไม่มีเหลือ ส่วนประเทศไทยเราจะถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งนี้ด้วย สงครามยืดเยื้อไปถึงปี 2554 จนอาจจะกลายเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้ 
   นี่คือ คำทำนายของหมอดู ที่เมื่อเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชั่วโมงนี้... น่าเสียวไส้

view