สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โหรภิญโญ พยากรณ์ การเมืองร้อน 2556 ตรวจดวง ปู-แม้ว-มาร์ค-ผู้ว่าฯกทม.

จากประชาชาติธุรกิจ

"พ.ต.ท.ทักษิณต้องรักษาชีวิตไว้ ต้องรักษาตัวให้ดีๆ รอให้พฤหัสไปทับดาวพุธ อาทิตย์ และจันทร์ ก็จะประสบความสำเร็จ แต่สำหรับช่วงนี้ยังไม่ดี ต้องต่อสู้ดิ้นรน ในปี 2557 ต้องมาดูกันอีกครั้ง เพราะดวงคุณทักษิณจะเปลี่ยนแปลงสุดๆ เพราะราหูเป็นศรีทับลัคน์ คุณทักษิณจะได้โชคใหญ่ เพราะฉะนั้นบอกคุณทักษิณให้รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี หลังวันที่ 17 มิถุนายน ปี 57 ไป ตอนนั้นถ้ายังอยู่ก็มีอะไรดีๆ ให้เราได้เห็น"

"ดาวเสาร์ และราหูเล็งลัคนาดวงเมือง และเล็งพระอาทิตย์ในดวงเมือง พระเสาร์เป็นเจ้าเรือนที่ 10 ของดวงเมือง ภพที่ 10 ชื่อ กรรม (กำ-มะ) หมายถึง การบริหารราชการแผ่นดิน ผู้บริหารราชการแผ่นดิน หรือ ครม. ดาวรัฐบาลกำลังโคจรอยู่ตรงราศีตุล ซึ่งเป็นภพที่ 7 พระเสาร์ได้มาตรฐาน ที่เรียกว่า มหาอุจ มหาแปลว่า ใหญ่ อุจ แปลว่า สูง เพราะฉะนั้นรัฐบาลก็ยังมีคะแนนเสียงข้างมาก แต่มีอีกองค์หนึ่งคือ ราหู ซึ่งได้มาตรฐานเป็นราชาโชค คือ โชคของพระราชา พระราชาต้องได้รับการยอมรับจึงจะเป็นพระราชาที่ราบรื่น นับถือได้ ราหูเป็นเจ้าเรือนที่ 11 ของดวงเมือง หมายถึง การจัดรายได้ การจัดหารายได้ การจัดเก็บภาษี และอยู่ในภพลาภ (ลา-พะ) ในความหมายอีกอย่าง คือ รัฐสภา โดยจะเน้นตรง สภาผู้แทนราษฎร"


เป็นคำพยากรณ์ทิศทางการเมืองในศักราช 2556 โดยการทำนายของ "โหรภิญโญ พงศ์เจริญ" นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ

เมื่อ "โหรภิญโญ" ชี้ว่า ในปี 2556 ดาว ครม. และดาวสภา มาอยู่ร่วมกันตรงราศีตุล ซึ่งเป็นราศีคนถือคันช่าง เสาร์กับราหูเป็นคู่มิตรในราศีคนถือคันช่าง หมายถึง รัฐบาลกับรัฐสภา เหมือนร่วมมือกันในราศีคนถือคันช่างเพื่อจะเปลี่ยนแปลงประเทศให้ขับเคลื่อน ไปตามความต้องการของรัฐสภา หรือ ครม. ซึ่งอาจตีความได้ว่า "ราศีคันช่าง" คือ รัฐธรรมนูญ เป็นกฎหมาย หรือเป็นศาล

การขับเคลื่อนเพื่อแก้ไขรัฐ ธรรมนูญ ในช่วงปี 2556 ทำให้ "โหรภิญโญ" ทำนายว่า จะยังคงมีความพยายามอยู่ แต่ เสาร์ราหูเล็งลัคนาในตำราบอกว่า ดวงแตก คือ อาจจะเกิดจุดความเสียหายขึ้นในบ้านเมือง อาจจะเกิดความแตกแยก รอยรั่ว รอยร้าว หรืออาจเกิดจุดเสียหายขึ้นในบ้านเมือง เพราะจะมีคนที่ไม่เห็นด้วยบางส่วน และคนที่มีความเห็นขัดแย้งกับรํฐบาล ขัดแย้งกับรัฐสภา ซึ่งจะออกมาชุมนุมโดยคาดว่าการเมืองในปี 2556 จะรุนแรงกว่าปี 2552-2553 เนื่องจากเสาร์ราหูเล็งลัคนาดวงเมือง



"การเมืองปี 2556 จะเกิดการเปลี่ยนแปลงรุนแรง เช่น การยุบสภา การยึดอำนาจ มีการจลาจล เพราะฉะนั้นหากจะเปลี่ยนแปลงแบบไม่รุนแรงการยุบสภาก็เป็นวิธีหนึ่ง แต่ยังไม่มีเหตุที่จะยุบสภาตอนนี้ เพราะมองยังไม่เห็นแต่ปล่อยให้เวลามันล่วงเลยไปหน่อยก็อาจจะมีเหตุ โดยอาจจะมีเหตุจากเรื่องเสาร์-ราหูอยู่ในราศีตุล หรือรัฐธรรมนูญ ในภาษาโหรเรียกเสาร์-ราหูขี่คนถือคันช่าง และเล็งลัคนาเมืองตรงพินทุบาตร หากปล่อยให้เกิดความรุนแรง หรือเกิดการจลาจล ก็จะนำมาซึ่งการยึดอำนาจ เพื่อจะเปลี่ยนประเทศไปอีกจุด และอาจจะมีรัฐบาลจากการยึดอำนาจ" โหรภิญโญ ส่งคำเตือนไปยังทุกฝ่าย

เมื่อทำนายดวงชะตาของ "นายกฯหญิง" คนแรกแห่งสยามประเทศ นาม "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ในปี 2556

"โหร ภิญโญ" ตอบทันทีว่า "ดวงคุณยิ่งลักษณ์ เกิดวันที่ 21 มิถุนายน 2510 เวลา 18 นาฬิกาเศษ ที่เชียงใหม่ ตอนนี้อยู่กรุงเทพฯ ลัคนาสถิตราศีพิจิก ราศีรูปแมงป่อง พระจันทร์คือลัคนาพระจันทร์เป็นพระเคราะห์ที่นุ่มนวล เขาถึงบอกถามรูป ทายจริตให้ทายจันทร์ มันเป็นมารยาจริต มารยาแปลว่าการเสแสร้ง พระจันทร์เลยทำให้ดูมีจริต มีมารยา มีจริตกิริยาไปในทางผู้หญิงๆ ดาวในดวงชะตาก็มีดีอยู่หลายองค์ คือ ดาวประจำตัว ซึ่งเป็นดาวอังคาร โชคชะตาเกิดวันพุธ อังคารไปอยู่ในเรือนลาภ ถือว่าเป็นเรือนที่ดีได้มาตรฐานเป็นมหาจันทร์ มหาจันทร์แปลว่าโลดโผน ลาภแปลว่าความสำเร็จ รายได้ โชคลาภ"

"แต่ดาวอังคารไปเล็งดาวเสาร์ ดาวนี้เป็นคู่อุบัติเหตุ ดังนั้น คุณยิ่งลักษณ์ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ เช่น การถูกปองร้าย การเดินทาง ต้องระวังในปี 2556 ช่วงต้นปีดาวพฤหัสยังโคจรอยู่ตรงราศีพฤษภ เล็งราศีตุล พฤหัสยังให้คุณ พฤหัสบดีเป็นเดช แต่พอวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 ไปแล้ว ดาวพฤหัสจะโคจรเข้าสู่ราศีเมถุน ในภพมรณะของคุณยิ่งลักษณ์ เพราะฉะนั้น พฤหัสอาจหมายถึงผู้ใหญ่ หรือผู้ให้การสนับสนุนช่วยเหลือก็จะมีท่าทีที่เปลี่ยนไป เพราะพฤหัสจะอยู่ตรงนี้ถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2557 แต่ก็ยังมีผู้ให้การสนับสนุนในเบื้องหลัง"

เนื่องด้วย "ยิ่งลักษณ์"ต้องระวังในช่วงหลังวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 ซึ่งอาจเกิดความรุนแรงในบ้านเมือง โดยเฉพาะช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2556 เพราะอังคารโคจรอยู่ตรงราศีเมษทับอาทิตย์ในดวงเมือง แล้วเล็งดาวเสาร์ราหู อังคารจะเข้าราศีเมษในช่วง 13 เมษายน 2556 แล้วอยู่ถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2556 ดวงเมือง พระบาปพระเคราะห์อยู่ในแนวเดียวกัน

ทำให้ "โหรภิญโญ" ทำนายทาย "ผู้นำประเทศ" ว่า "ดวงคุณยิ่งลักษณ์เด่นอยู่ในภพที่เป็นปัญหา มันเกิดความดีในภพวินาศ วินาศแปลว่า เบื้องหลัง ลับ ลึกลับ ดังนั้น แปลว่า จะมีเรื่องอะไรลับๆ เรื่องจากต่างประเทศก็ได้นะ มีการให้ความช่วยเหลือลับๆ การเปลี่ยนท่าทีก็จะเกิดขึ้น คุณยิ่งลักษณ์ต้องดูแลตัวเอง ดูแลเก้าอี้ให้ดี เพราะในปี 2556 เก้าอี้คุณยิ่งลักษณ์อาจสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นได้ อย่างไรก็ตาม ในปี 2557 ราหูจะเล็งเสาร์ ดาวคู่มิตรจะสัมพันธ์กันหมด ดังนั้นคุณยิ่งลักษณ์จะมีคนให้การสนับสนุนท่วมท้น แม้ต้องผจญกับเหตุการณ์ต่างๆก็ตาม"

สำหรับดวงอดีตผู้นำอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในปี 2556 "โหรภิญโญ" ทำนายว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เกิดวันที่ 26 กรกฎาคม 2492 เวลา 12.00 น. โดยปี 2556 พ.ต.ท.ทักษิณต้องระวัง นอกจากเรื่องการเงิน คือ เรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ การถูกปองร้าย ดาวทำมุมฉากกัน มุมนี้เรียกว่ามุมขัดแย้ง ที่น่าห่วงคือเรื่องการปองร้าย อุบัติเหตุ ปัญหาสุขภาพ และเงินทอง แต่คนรวยมันใช้ยังไงก็ใช้ไม่หมด ดวงขึ้นให้เห็นชัด ถึงแม้จะมีเงินเข้าก็จะมีเงินออกเยอะ อย่างอื่นก็ไม่น่าจะมีอะไร

ส่วน ความเป็นไปได้ที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะมีโอกาสกลับมาเหยียบแผ่นดินแม่ในปี 2556 หรือไม่ "โหรภิญโญ" ทำนายว่ากลับประเทศ ยังยุ่ง หมายถึง ยังไม่น่าจะได้กลับมาในปี 2556 ถึงแม้จะมีความเพียรพยายามจากหลายฝ่ายที่จะให้กลับแต่ก็ไม่น่ากลับ คุณทักษิณตอนนี้อายุ 63 ปี 8 เดือน ดังนั้น คุณทักษิณจะมีการเดินทางไกล พฤหัสเป็นเจ้าเรือนพันธุ พันธุ แปลว่า บ้าน จะได้บ้าน มีบ้านทางไกล ได้สร้างบ้านสร้างเรือน ได้บ้าน ได้ที่ดิน หลักทรัพย์ แต่ตัวจะได้กลับมาหรือไม่นั่นก็อีกเรื่อง

"พ.ต.ท.ทักษิณต้องรักษา ชีวิตไว้ ต้องรักษาตัวให้ดีๆ รอให้พฤหัสไปทับดาวพุธ อาทิตย์ และจันทร์ ก็จะประสบความสำเร็จ แต่สำหรับช่วงนี้ยังไม่ดี ต้องต่อสู้ดิ้นรน ในปี 2557 ต้องมาดูกันอีกครั้ง เพราะดวงคุณทักษิณจะเปลี่ยนแปลงสุดๆ เพราะราหูเป็นศรีทับลัคน์ คุณทักษิณจะได้โชคใหญ่ เพราะฉะนั้นบอกคุณทักษิณให้รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี หลังวันที่ 17 มิถุนายน ปี 57 ไป ตอนนั้นถ้ายังอยู่ก็มีอะไรดีๆ ให้เราได้เห็น"

ขณะที่ดวง ของ "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" อดีตนายกรัฐมนตรี และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร วัย 48 ปี เกิดวันที่ 3 สิงหาคม 2507 ที่นิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

"โหรภิญโญ" เห็นว่า นายอภิสิทธิ์ดวงในปี 2556 ยังไม่ร้าย เรื่องคดีก็ไม่มีปัญหา แต่ต้องระวังหลังวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 ดาวพฤหัสจะเข้าภพวินาศ ดาวพฤหัสมีความหมายเรื่องผู้ใหญ่ ดังนั้นผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนนายอภิสิทธิ์อาจเปลี่ยนท่าที หรืออาจจะเป็นเรื่องของกฎหมายซึ่งอาจมีปัญหา และจะให้โทษ นายอภิสิทธิ์ต้องระวังตัว นายอภิสิทธิ์อาจมีคนช่วยเหลือโดยไม่เปิดเผย ดวงนายอภิสิทธิ์จะดีได้ต้องหลังจากวันที่ 17 มิถุนายน 2557 ไปแล้ว

นอก จากนี้ "โหรภิญโญ" ยังทำนายถึงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนใหม่ในปี 2556 เมื่อดูจากดวงเมืองจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจได้ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ที่มาจากพรรคการเมืองอื่น ซึ่งไม่ใช่พรรคประชาธิปัตย์ เพราะว่า เสาร์ราหูที่มาเล็งดวงเมือง เพราะฉะนั้นเรามองประเทศใหญ่กับมองภาพ กทม. ดังนั้น ถ้าไม่ใช่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แล้วมาเป็น พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ดวงเมืองบอกจะมีการเปลี่ยนแปลง ดาวพวกนี้อยู่ในภพที่ 7 ภพปัตตานี ถ้าเป็นผู้หญิงจะมาสยบผู้ชายได้หลายคน ปัตตานี แปลว่าเพศตรงข้าม

"ดวง ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม.คนปัจจุบันต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองจึงจะเป็นไปตามดวง" โหรภิญโญ ส่งคำทำนายทิ้งท้ายให้จับตาการเมืองร้อนปี 2556

 


ที่มานสพ.มติชน


สำนักงานบัญชี,สำนักงานสอบบัญชี,ทำบัญชี,สอบบัญชี,ที่ปรึกษา,การจัดการ,เศรษฐกิจการลงทุน

Tags : โหรภิญโญ พยากรณ์ การเมืองร้อน 2556 ตรวจดวง ปู แม้ว มาร์ค ผู้ว่าฯกทม.

view