สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

FW : ทายนิสัยคนจากตัวเลขวันเกิด

จากประชาชาติธุรกิจ



FW : ทายนิสัยคนจากตัวเลขวันเกิด


มาอีกแล้วครับฟอร์เวิร์ดเมล์สำหรับคนที่ชอบเรื่องตัวเลข งวดนี้ดูนิสัยคนจากตัวเลขวันเกิดโดย จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์

นิสัย จากตัวเลขเป็นตำราของฝรั่ง คิดขึ้นเพื่อให้เป็นแนวทำนายนิสัยของคนที่เกิดในวันที่ต่างๆ โดยแบ่งเป็น 9 กลุ่มด้วยกัน วิธีการจัดกลุ่มก็คือถ้าวันเกิดเป็นเลขหลักเดียวอยู่แล้วก็ใช้ได้เลยส่วนผู้ ที่เกิดตั้งแต่วัน ที่ 10-31 ก็ ต้องนำตัวเลขตัวหน้ากับตัวหลังมาบวกกันให้เป็นเลขหลักเดียวเช่น ถ้าเกิดวันที่ 25 ก็ต้องนำเลข 2 บวกกับเลข 5 จะได้เท่ากับ 7 เป็นต้น แล้วนำตัวเลขไปอ่านคำทำนายต่อไปน ี้

1. ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 1 ( ผู้ที่เกิดวันที่ 1, 10, 19, 28) เป็นผู้ต้องการมีชีวิตแบบ ′ หมายเลขหนึ่ง ′ คือไม่อยากเป็นรองใครมีภาววิสัยเป็นผู้นำไม่ชอบเป็นผู้ตามคนเลข 1 นี้จะไม่ค่อยชอบทำงานราชการชอบที่จะก่อร่างสร้างตัวจากธุรกิจการงานของตนเอง มากกว่าและก็จะทุ่มเทให้กับงานเต็มที่ด้านความ รัก จะเป็นคนรักเดียวใจเดียวเสมอต้นเสมอปลายมั่นคงในความรักมาก ผู้ที่จะเป็น คนรู้ใจของ 1 ได้เหมาะสมที่สุด คือ ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 4 จะเป็นทั้งเพื่อนกายและเพื่อนใจคู่คิดคู่เคียง ร่วมหัวจมท้าย ด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่งส่วนบริวารที่จะเข้ากันได้กับ 1 ก็คือผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 2

2. ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 2 ( ผู้ที่เกิดวันที่ 2, 11, 20, 29) คนเลข 2 เป็นผู้ที่เหมาะแก่การเป็นยอดขุนพลคู่ใจของแม่ทัพเนื่องจากว่าบุคคลหมายเลข 2 นี้เป็นผู้ที่มีความสามารถเป็นเยี่ยมในการจัดการอย่างมีระบบมีความอดทนและ เป็นคนละเอียดถี่ถ้วน มักจะเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จต่างๆ ด้านความรักถ้าคน เลข 2 รักใครมักจะไม่แสดงออกอย่างโจ่งแจ้งอาจมีเพียงแววตาเท่านั้นที่พอจะบ่งบอก ให้รู้ คนเลข 2 จะสามารถจดจำรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวกับคนรักได้อย่างน่าอัศจรรย์และเมื่อรักใครแล้วก็มักจะอยากให้คน รักมีระเบียบเช่นเดียวกับตน
และ บุคคลที่จะเข้าคู่กับคนเลข 2 ได้ดีคือบุคคลผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 7 คนเลข 2 จะสร้างความมั่นคงแล ะสมบูรณ์พูนสุขให้กับครอบครัวอย่างยากที่จะมีใครเทียบได้จนบางครั้งอาจจะถึง รุ่นหลานเหลน

3. ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 3( ผู้ที่เกิดวันที่ 3, 12, 21, 30) คนเลข 3 เป็นผู้ตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้สูงในขณะเดียวกันก็ชอบให้วิถีชีวิตเป็นไปตาม ทำนอง คลองธรรมเป็นผู้ใฝ่หาความรู้ และยึดมั่นในหลักการ สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดีเป็นผู ้ที่เข้ากับคนได้ง่าย ด้านความรัก คนเลข 3 จะทำตามกรอบธรรมเนียมประเพณีและกติกาของสังคมจะ ไม่มีการแหกกฎหรือทำอะไรแผลงๆ ดำเนินการไปตามขั้นตอนตั้งแต่เริ่มจีบจนถึงการแต่งงาน และเมื่อแต่งงานปัญหาเรื่องญาติพี่น้องของคนรักมักจะน้อยหรือไม่มีเลยทั้ง นี้ก็เนื่องมาจากคุณสมบัติประจำตัวของคนเลข 3 ที่เข้ากับคนได้ง่ายนั่นเอง คู่ของคนเลข 3 ที่จะเข้ากันได้ดีเป็นพิเศษคือผู้ที่มีหมายเลขประจำตัว 6 และ 9

4. ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 4( ผู้ที่ เกิดวันที่ 4, 13, 22, 31)
คน เลข 4 เป็นผู้ที่มีสามัญสำนึกในเรื่องต่างๆ เป็นเยี่ยมตัดสินใจเรื่องใดมักจะไม่พลาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือคนประกอบ กับเป็นผู้ที่รู้เหตุรู้ผล รู้จักคุณค่าของเงินทำให้สามารถตั้งหลักปักฐานได้รวดเร็วยิ่งกว่าผู้ใดเป็น ผู้ที่ บุคคลอื่นมักจะให้ความเชื่อถือ ยิ่งร่วมงานกับผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 1 ยิ่งส่งเสริมกันและกัน
ด้าน ความรัก ถึงแม้คนเลข 4 จะไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่มักจะมีคนมาแอบชอบหรือหลงรักทั้งนี้ก็เป็นเพราะว่าคน เลข 4 นอกจากจะเป็นผู้ที่มีฐานะดีแล้วยังมีปฏิภาณในการเดาใจผู้อื่นได้แม่นยำการทำ ให้ผู้ที่ติดต่อด้วยมีความนิยมและพอใจผู้ที่เป็นคู่รักจึงต้องทำใจให้หนัก แน่นหน่อยคู่ที่เหมาะคือผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 8

5. ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 5 ( ผู้ที่เกิดวันที่ 5, 14, 23)
คน เลข 5 เป็นผู้ที่มีความเข้าใจในธรรมชาติของคนเป็นอย่างดีเป็นพื้นฐานส่งเสริมให้มี ความสามารถเป็นพิเศษทางด้านจิตวิทยาหรือการบริหารงานบุคคลซึ่งจะนำไปใช้ ประโยชน์ต่ออาชีพการงานที่ต้องแนะแนวหรือให้คำปรึกษา เป็นผู้ที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนบางครั้งแทบจะไม่ฟังความคิดเห็นของผู้อ ? ่นเลยเรื่องดวงยิ่งไม ่สนใจ คนเลข 5 จะซ่อนอารมณ์ไว้ไม่แสดงออกจนกว่าจะถึงเวลาที่เขาหรือเธอตกลงปลงใจแน่นอนแล้ว แต่ ไม่ได้หมายความว่าไม่รักเพียงแต่เก็บไฟรักไว้และปลดปล่อยออกมาเมื่อถึงเวลา เท่านั้น คนเลข 5 จะเป็นกลางกับทุกกลุ่มเลข ไม่เป็นพิเศษกับเลขประจำตัวใด แต่กลับไปผูกพันกับเวลาแทนโดยที่มักจะเกิดเหตุการณ์สำคัญในวันที่หรือเวลา ที่เป็นเลข 10

6. ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 6( ผู ้ที่เกิดวันที่ 6, 15, 24)
คน เลข 6 เป็นคนง่ายๆ ไม่ค่อยมีพิธีรีตองเป็นผู้ที่มีอารมณ์ดีอยู่เสมอ ไม่ชอบฝ่าฝืนระเบียบหรือกฎเกณฑ์เป็นคนพอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ จึงไม่ค่อยจะทะเยอทะยานไขว่คว้าหาตำแหน่ง ดูผ่านๆคนทั่ว ไปจะเห็นว่าคนเลข 6 ไม่มีความก้าวหน้ าแต่ในความจริงแล้ว ถ้าคนเลข 6 ได้ทำงานที่ตนชอบก็จะทุ่มเทและสามารถรุ่งเรืองได้ในฐานะผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ที่หาผู้เปรียบได้ยากแต่ไม่ใช่ในฐานะนักบริหารแสวงหาความสุขความพอใจมากกว่า จะคำนึง ถึงเงินจึงมักใช้จ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่ค่อยเก็บสะสมด้านความรัก คู่ของคน เลข 6 ไม่สามารถจะเก็บเขาหรือเธอไว้เป็นของท่านเพียงคนเดียวเพราะคนเลข 6 เป็นผู้ที่ชอบสังคมวิธีที่ดีที่สุดคือท่านควรไปกับคู่ของท่านด้วยเพื่อนหรือ บริวารของคนเลข 6 คือผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 3 กับ 9 และถ้าสังเกตดูจะพบว่าสิ่งที่คนเลข 6 ได้ครอบครองมักจะมีเลขสามตัวนี้เกี่ยวข้อง คือ 3, 6 และ 9

7. ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 7( ผู้ที่เกิดวันที่ 7, 16, 25)
คน เลข 7 แม้ว่าจะเป็นผู้ที่มีอารมณ์แปรปรวนไม่ค่อยแน่นอน บางครั้งเด็ดเดี่ยวเข้มแข็งแต่บางครั้งอ่อนไหว แต่ก็เป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นง่ายและชอบคนที่จริงใจตอบ ชอบแสวงหาประสบการณ์ ความเร้าใจ จึงมักจะพาตัวเข้าไปเกี่ยวข้องกับกามารมณ์ การพนัน และสิ่งเสพติด อย่างเลี่ยงไม่พ้น แต่ก็จะเป็นคนทันคน ยากที่จะถูกใครหลอก มีแต่จะหลอกคนอื่นเขา ด้านความรัก รูปลักษณะภายนอกของคนเลข 7 มักจะเป็นที่ สะดุดตา มีเสน่ห์ และโดยที่คนเลข 7 เห็นว่าเรื่องความรักและกามารมณ์เป็นเรื่องธรรมดา ถ้าคิดจะรักกับคนเลขนี้ ต้องทำใจกับเรื่องดังกล่าวตามตำรากล่าวไว้ว่า คนเลข 7 มักจะแพ้ทางคนที่มีเลขประจำตัวเป็นเลข 2 คู่ที่เป็นคนเลข 2 จึงพอจะอยู่ ร่วมกันได้อย่างเป็นสุข

8.ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 8(ผู้ที่เกิดวันที่ 8 , 17 , 26) คนเลข 8 เป็นผู้ที่ มีไหวพริบสูง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง มีวาทศิลป์เป็นเลิศสามารถเจรจา โน้มน้าวจูงใจคนได้ดี แต่มักมีอารมณ์ไม่คงเส้นคงวา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ตั้งเป้า หมายชีวิตไว้สูงและชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย ทำให้วิถีชีวิตของคนเลขนี้ค่อน ข้างผาดโผน อาจขึ้นสูงสุดและตกลงมาต่ำสุดได้บ่อยๆ แต่คนเลข 8 เป็นผู้ที่มีความ ทรหดอด ทน พยายามต่อสู้กับอุปสรรคให้ถึงที่สุด ซึ่งส่วนมากมักจะชนะเสีย ด้วย ด้านความรัก คนที่คิดจะมาเป็นคู่ของคนเลข 8 ถ้าต้องการให้คนเลข 8 สนใจ จะต้องเป็นผู้ที่มีความเด่นเป็นพิเศ ษ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพราะคนเลข 8 ชอบอะไรที่สูงกว่ามาตรฐานและสามารถสนับสนุนเป้าหมาย ของเขาได้ นอกจากนี้ยังต้องแสดงให้คนเลข 8 เห็นว่าท่านเข้าใจธรรมชาติของเขา ยอมรับและได้เตรียมตัวเตรียมใจ รับการเปลี่ยนแปลงทุกสถานการณ์ ถ้าทำได้ดังที่กล่าวมาจะสร้างความประทับใจให้แก่ คนเลข 8 ได้มาก คนเลข 8 มักจะสมพงศ์กับผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 1 และ 4

9.ผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 9 (ผู้ที่เกิดวันที่ 9 , 18 , 27)
คน เลข 9 เป็นคนรักธรรมชาติชอบสันโดษ เอางานเอา การ ค่อนข้างสุภาพและขี้อาย ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยากให้ผู้อื่นมาพึ่งพิงจึงมักเห็นคนเลขนี้เป็นครูหรื อนักบวช หรืองานสนับสนุนที่ไม่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับใครด้านความรัก คนเลข 9 ต้องการเป็นผู้ปกป้องคุ้มครองจะไม่ชอบคนที่เอะอะเอ็ด ตะโร หรือแข็งกระด้าง ชอบคนที่นุ่มนวล อ่อนโยน และเป็นช้างเท้าหลัง(หรืออย่างน้อยก็ต้องแสดงว่าเป็น) และเป็นคนโรแมนติก ร้อนแรงเมื่อถึงเวลา จนอาจทำให้ท่านประหลาดใจ เพื่อนหรือบริวารที่เข้ากันได้ดีคือผู้ที่มีเลขประจำตัวเป็น 1   .....................

ที่มา : พลังจิต ดอท คอม

view