สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โชคชะตาของคุณและวิธีแก้เคล็ดในปีฉลูธาตุดิน 2552

จาก sanook.com
รายงานโดย : มิสไอรีน


จะเข้าปีใหม่ เราก็มีแต่สิ่งดีๆ มาให้กันอีกแล้วนะค่ะ วันนี้มีวิธีแก้เคล็ด ในปีฉลู 2552 มาฝาก ใครที่เชื่อในเรื่องโชคราง ของขลัง ก็หามาติดตัวไว้ (อันนี้ไม่ผิดนะค่ะ) เกิดปีอะไร ก็ไปเลือกดูกันเลย...
แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
ชวด
คน ปีชวดจะเพลิดเพลินกับโชคด้านความสำเร็จ เพราะนักษัตรฉลูซึ่งเป็นนักษัตรประจำปีนี้ เป็นนักษัตรเกื้อหนุนของนักษัตรชวด แต่โชคไม่ดีที่คุณได้รับเคราะห์จากดาวเคราะห์ร้ายประจำปี และดาวพลังงานต่ำ นอกจากนี้แก่นทางจิตวิญญาณและพลังชีวิตของคุณก็ยังอยู่ในระดับต่ำด้วย

ดัง นั้น เรื่องสำคัญสำหรับคนปีชวดทุกคนก็คือ จะต้องพกเครื่องรางป้องกันโชคร้าย และเคราะห์ร้ายจากภูติผีวิญญาณทั้งหลาย สวมแหวนมนตราพระอมิตภพุทธะ และพกเครื่องรางลั่วซู 9 ติดตัวตลอดเวลา วางธาราภูมิทัศน์แห่งความมั่งคั่ง ที่มีคางคกสามขาพ่นน้ำไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อนำโชคด้านอาชีพการงาน วางวัวคริสตัลไว้บนโต๊ะทำงาน หรือในที่ทำงานของคุณ พร้อมกับตราประจำตำแหน่งทั้ง 9 เอาไว้ และถ้าทำได้ก็ให้พกเครื่องรางธงแห่งชัยชนะเพื่อฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ด้วย คนปีชวดควรวางระฆัง 5 ธาตุไว้ในทิศเหนือ เพื่อควบคุมพลังงานที่ไม่ดี เสริมความแข็งแกร่งให้แก่โชคด้านสุขภาพ ด้วยการวางน้ำเต้าหูลู่สมุนไพรไว้ข้างเตียงนอน โดยเฉพาะหากคุณรู้สึกว่าตัวเองขาดพลังงาน หรือเป็นคนที่เจ็บป่วยง่าย


แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
ฉลู
ไท่ ซุ่ยประจำปีเข้ามาเยือนคนปีฉลู จะนำพรและการสนับสนุนมาให้ สิ่งนี้นับว่าเป็นมงคล แต่เนื่องจากดาวอัปมงคลที่เข้ามาอยู่ในทิศของนักษัตรฉลู ทำให้คนปีฉลูอาจไปกระตุ้นโทสะของไท่ซุ่ยเข้าโดยบังเอิญ ดังนั้นปีนี้ จึงเป็นปีที่สับสนปนเปสำหรับคุณ อาจจะมีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับผู้อื่น และมีอุปสรรคที่ก่อตัวขึ้นจากความขุ่นข้องหมองใจ

คนปีฉลูจะต้องพก เครื่องรางมิตรภาพ และเครื่องรางไท่ซุ่ยติดตัวไว้ และคุณควรวางพี่เยา 1 คู่ ไว้ในมุมทิศตะวันออกเฉียงเหนือของห้องนั่งเล่นด้วย วางดาบของพระมัญชุศรีไว้บนโต๊ะทำงาน และลูกโลกอัคคีของพระกษิติคัภภะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อช่วยควบคุมพลังแห่งการโต้เถียงประจำปีนี้เอาไว้ เสริมโชคด้านความสัมพันธ์ด้วยการวางพระอักษะคัภภโพธิสัตว์ไว้ในห้องนั่งเล่น ของคุณ สำหรับโชคด้านอาชีพการงานและความมั่งคั่ง ให้สวมสร้อยข้อมือดีซีไอลายลั่วซู และดีซีไอลาย 5 ค้างคาว


แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
ขาล
ปี นี้มอบความแข็งแกร่งให้แก่คนปีขาล และจะนำโชคลาภที่ดีมาให้ อุปสรรคหลักของปีนี้คือ ดาวแห่งการทะเลาะเบาะแว้งหมายเลข 3 ซึ่งสามารถนำปัญหาการฟ้องร้อง และการเผชิญหน้าที่นำไปสู่การทะเลาะวิวาทมาให้ โชคของคุณปีนี้ปนเปไปด้วยอุปสรรคที่เข้ามาเป็นช่วงๆ แต่ก็สามารถแก้ได้ตราบเท่าที่คุณยังรักษาความอดทนเอาไว้ได้

คุณอาจ ถูกหลอกจากพวกที่คิดไม่ซื่อ ป้องกันสิ่งนี้ด้วยการวางช้าง และแรดสีน้ำเงินไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ วางมกรไว้ในบ้านเพื่อสร้างความสอดคล้องปรองดองด้านความสัมพันธ์ แขวนแผ่นมนตรานัมกยาลมะไว้เหนือประตูหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้คนที่มีเจตนาร้ายเข้ามาในบ้าน เครื่องรางที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างสำหรับคนปีขาลก็คือ จี้หยกและสัญลักษณ์เงื่อนมงคล เสริมโชคด้านความมั่งคั่งด้วยการสวมแหวนมนตราพระจัมปาลา อัญเชิญพระอักษะคัภภโพธิสัตว์เข้ามาสู่บ้าน เพื่อให้เกิดความรักใคร่ปรองดองและโชคลาภ


แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
เถาะ
ธาตุ ประจำปีเอื้อประโยชน์ต่อคนปีเถาะ ปีนี้จะเป็นปีที่ท้าทาย และด้วยความพยายามและความมุ่งมั่น จะทำให้คุณผ่านพ้นปัญหาทั้งหลายที่อยู่ตรงหน้าได้ คุณเสี่ยงต่อการที่จะถูกหลอกหรือชิงทรัพย์ในปีนี้ เก็บเงินสดของคุณไว้ในกระเป๋าสตางค์มนตราฉัตรขาว และควรจะพกที่ห้อยรูปแรดสีน้ำเงินเอาไว้ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ถูกฉกชิงวิ่งราว

วางช้างแห่งชัยชนะที่ชู งวงขึ้น โดยให้หันหน้าไปยังประตูหน้าเพื่อเป็นการปกป้องคุ้มครอง สวมจี้ “โอม อาห์ ฮุม” หรือจี้กาลจักรเอาไว้เพื่อแก้เคล็ดดาวแห่งภัยธรรมชาติ คุณยังได้รับเคราะห์จาก 3 พิฆาตประจำปี ดังนั้นให้วาง 3 ผู้คุ้มกันแห่งสวรรค์ ไว้ในทิศตะวันออก สวมดีซีไอ 1 ตา หรือดีซีไอลายหรูยี่ สำหรับโชคด้านที่ปรึกษา วางพระมัญชุศรีไว้ในบ้านเพื่อความมั่งคั่ง ความสอดคล้องปรองดอง และโชคลาภที่ดี




แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
มะโรง
คน ปีมะโรงจะได้รับการเกื้อหนุนจากไท่ซุ่ย แต่จะมีปัญหาสุขภาพ และด้านความสัมพันธ์เล็กน้อย ปีนี้เป็นปีที่ดีที่จะสร้างโอกาสในการลงทุน โชคด้านความสำเร็จของคุณแข็งแกร่งมาก แต่คุณจะต้องไม่ทะนงตัวเกินไป มิเช่นนั้นคุณจะไปดึงดูดคนที่อิจฉาในความสำเร็จของคุณเข้ามา พกเครื่องรางมิตรภาพ และเครื่องรางไท่ซุ่ยเอาไว้ป้องกันตัว วางพระจัมปาลาขาวและเครื่องรางชิหลินไว้บนโต๊ะทำงาน เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น เนื่องจากดาวประจำตำแหน่งของคุณเป็นดาวแห่งโอกาสครั้งใหญ่ ให้ทำการเสริมดาวดวงนี้ด้วยน้ำตก 9 ชั้น ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ของห้องนั่งเล่น

แก่นทางจิตวิญญาณของคุณต่ำ ลงในปีนี้ ดังนั้นจึงควรพกมนตราคุ้มกันตัว อย่างเช่น แหวนอำนาจ หรือแหวนมนตรา วางพระพุทธสมันทภัทระไว้ในห้องนั่งเล่น เพื่อให้เกิดโชคลาภที่ดีในทุกๆ ด้าน วางน้ำเต้าหูลู่ 8 เซียน ไว้ข้างเตียงเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีในปีนี้



แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
มะเส็ง
ข้อ บ่งชี้ด้านความมั่งคั่ง และโชคด้านอาชีพการงานของคุณแข็งแกร่งมากในปี 2552 แต่เนื่องจากมีดาวอี้ตัว (ดาวทวีคูณ) อยู่ในตำแหน่งของนักษัตรมะเส็ง คุณจึงต้องวางวัตถุแก้เคล็ดเอาไว้ มิเช่นนั้นคุณจะไม่สามารถใช้ประโยชน์จากพลังงานที่เป็นมงคลที่อยู่รอบตัวคุณ ได้ วางน้ำพุพระจัมปาลาไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ของห้องนั่งเล่นเพื่อดึงดูดโชค ด้านเงินทอง

คนปีมะเส็งที่ทำงานอยู่ควรจะพกพระจัมปาลาขาวติดตัวไว้ เพื่อให้ได้รับการเลื่อนขั้น สวมดีซีไอ 9 ตา ที่ทำด้วยทองและใส่มนตราเอาไว้ข้างใน เพื่อเป็นการกระตุ้นโชคด้านความมั่งคั่ง และอาชีพการงาน พลังชีวิตของคุณอ่อนแรงในปีนี้ ดังนั้นคนปีมะเส็งบางคนอาจพบว่าสุขภาพของตัวเองค่อนข้างแย่ วางพระพุทธสมันทภัทระไว้ในห้องนั่งเล่นเพื่อคุ้มครองตัว อัญเชิญพระไภษัชยคุรุประดับอัญมณีเข้ามาไว้ในบ้านเพื่อโชคด้านสุขภาพที่ดี วางแผ่นมนตราพระหทัยสูตรไว้เพื่อป้องกันสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลาย



แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
มะเมีย
ปี 2552 เป็นปีแห่งการพัฒนาในด้านความสัมพันธ์และอาชีพการงาน ดาวโชครักดอกท้อเข้ามาเยือนคนปีมะเมีย และทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับผู้อื่นดีขึ้น นอกจากนี้คุณยังมีดาวแห่งเทพเจ้าทองอยู่ด้วย ซึ่งบ่งชี้ถึงความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สุขภาพยังเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง ให้วางอัญมณีพระไภษัชยคุรุไว้ในห้องนั่งเล่น วางพระมหาสธรรมะประภตาบนโต๊ะทำงานเพื่อเพิ่มพลังชีวิตให้แก่คุณ พกเครื่องรางมิตรภาพเพื่อรักษาความสัมพันธ์ ดึงความช่วยเหลือจากเทพเจ้าทอง ด้วยการวางรูปสลักทองขององค์กวนอูหรือเจ้าแม่กวนอิมไว้ในห้องอาหาร เสริมความรักใคร่ปรองดองด้วยการวางปลาเฟอร์แบริงและมกรไว้ในบ้าน วางเต่าจักรวาลสีทองและพระมัญชุศรีไว้ในห้องนั่งเล่นเพื่อป้องกันโชคร้าย ทั้งหลาย



แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
มะแม
คน ปีมะแมปะทะกับไท่ซุ่ยประจำปีโดยตรง และการมาเยือนของดาวซุ่ยโพ่ จะทำให้คุณถูกเข้าใจผิดและไม่เป็นที่ชื่นชอบ ระดับพลังงานของคุณอาจดิ่งลงไปพร้อมกับความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ตกฮวบ วางชิหลินยืนบนสัญลักษณ์แห่งการศึกษาไว้ที่โต๊ะในที่ทำงาน และพกเครื่องรางไท่ซุ่ยติดตัวไว้ วางพี่เยาหนึ่งคู่ไว้ในทิศตะวันตกเฉียงใต้โดยให้หันหน้าไปยังทิศตะวันออก เฉียงเหนือ ผู้หญิงควรสวมจี้มนตรา “โอม” หรือผ้าพันคอพระหทัยสูตรเพื่อป้องกันตัว วางสิงโต 8 ขา เพื่อความราบรื่นและความสมานฉันท์ในที่ทำงาน กระตุ้นโชคจากสวรรค์ด้วยการวางตราขุนนางเลื่อนขั้นเอาไว้ แขวนภาพแพะ 3 ตัวปีนเขา 3 ยอด ไว้ที่บ้านเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ และวางเทพ 8 เซียน ไว้ในบ้านเพื่อให้ได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์



แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
วอก
คน ปีวอกจะเพลิดเพลินกับปีที่ยอดเยี่ยม ดาวแห่งสวรรค์มาเยือนทำให้คุณได้รับโชคจากสวรรค์และความสำเร็จมากมาย ทั้งยังมีดาวแห่งตราสวรรค์อยู่ในแผนผังอีกด้วย พลังชีวิตและแก่นทางจิตวิญญาณของคุณก็สูงมาก ทำให้คุณมีพลังงานมากมายที่จะบรรลุเป้าหมาย โชคด้านการเสี่ยงดวงก็ดี เสริมด้วยการวางสัญลักษณ์งู ซึ่งเป็นนักษัตรเกื้อหนุนของคุณเอาไว้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน วางสัญลักษณ์ตราสวรรค์ และลิงบนหลังช้างไว้บนโต๊ะทำงานเพื่อโชคด้านการงานและการเลื่อนขั้น วางรูปสลักทองขององค์กวนอูหรือเจ้าแม่กวนอิมเอาไว้ที่บ้าน และที่ทำงานด้วยถ้าทำได้ ป้องกันตัวเองให้พ้นจากเดือนที่ไม่ดี ด้วยการวางแผ่นมนตรานัมกยาลมะไว้ในห้องนั่งเล่น ใช้ประโยชน์จากโชคของปีนี้ให้เต็มที่ด้วยการสวมจี้หยกที่มีสัญลักษณ์เงื่อน มงคล



แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
ระกา
คน ปีระกาจะได้รับโชคจากดาวแห่งความเจริญรุ่งเรือง และดาวแห่งเทพเจ้าทอง ซึ่งจะนำความมั่งคั่งมาให้ เสริมด้วยการอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นทองสักองค์เข้ามาในบ้าน เช่น เจ้าแม่กวนอิม หรือเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง คุณมีทั้งพลังชีวิตและแก่นทางจิตวิญญาณที่แข็งแกร่ง ดังนั้นชีวิตประจำวันจะเป็นไปอย่างราบรื่นดี วางวัวคริสตัล หรือวัวหยกที่ดูแข็งแกร่งเอาไว้ใกล้ๆ กับประตูหลัก สร้างความสอดประสานให้แก่ธาตุประจำปี ด้วยการสวมจี้หยกที่มีธงแห่งชัยชนะที่เป็นทอง โชคไม่ดีที่ปีนี้มีดาวแห่งโรคภัยไข้เจ็บมาเยือน จึงต้องดูแลสุขภาพให้มาก พกพวงกุญแจนัมกยาลมะเพื่อโชคด้านอายุมั่นขวัญยืน และวางลูกโลกและจักรของพระอจละไว้ในมุมทิศตะวันตกของบ้านคุณ คนปีระกาสูงอายุควรอัญเชิญพระไภษัชยคุรุประดับอัญมณีเข้ามาไว้ในบ้าน เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง



แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
จอ
เป็น ปีที่สับสนปนเปของคนปีจอ เพราะในขณะที่คุณมีโชคด้านอาชีพการงานและรายได้ แต่โชคของคุณก็อาจไม่สัมฤทธิผล พลังชีวิตของคุณมั่นคงดี แต่แก่นทางจิตวิญญาณอ่อนแรง คุณควรพกเครื่องรางคุ้มกัน เช่น จี้กรีนทารา หรือเครื่องรางไท่ซุ่ยเอาไว้ สวดมนต์ให้มากๆ เพราะคุณปะทะกับไท่ซุ่ยเล็กน้อยในปีนี้ วางพระหทัยสูตรไว้ในห้องนั่งเล่น และแขวนแผ่นมนตราไว้เหนือประตูบ้าน คุณมีโชคจากดาวมงคลเล็ก ซึ่งจะนำช่วงเวลาแห่งความสุขและโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ มาให้ สวมหรือวางธงแห่งชัยชนะเพื่อช่วยให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริง วางปลาเฟอร์แบริงไว้บนโต๊ะทำงานเพื่อความปรองดอง และวางเครื่องรางชิหลินแห่งอำนาจเพื่อความก้าวหน้าด้านอาชีพการงาน พกเครื่องรางนกกระเรียนแห่งความมั่งคั่ง เพื่อรักษาโชคของคุณให้สม่ำเสมอตลอดปี



แก้เคล็ด, เครื่องรางของขลัง
กุน
คน ปีกุนอาจรู้สึกขาดพลังชีวิตและความสดใสในปี 2552 ดังนั้นจึงควรเสริมความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ เพื่อให้โชคลาภต่างๆ ที่จะมาถึงในปีนี้เป็นจริง พลังชีวิตของคุณอยู่ในระดับต่ำ ทำให้คุณอ่อนล้าได้ง่าย ใช้ประโยชน์จากโชคของนักษัตรขาล ซึ่งเป็นนักษัตรเกื้อหนุนของคุณ ด้วยการวางเสือเอาไว้บนโต๊ะทำงาน แขวนภาพหงส์ 9 ตัว หรือแพะ 3 ตัวปีนเขา 3 ยอดไว้ในบ้าน ปีนี้มีโชคด้านการงาน คุณจึงควรวางหรูยี่ และเครื่องรางชิหลินแห่งอำนาจไว้บนโต๊ะทำงาน สวมแหวนมนตรากรีนทาราเอาไว้ และเนื่องจากคุณได้รับเคราะห์จากดาวขัดแย้งประจำปี จึงควรพกเครื่องรางมิตรภาพติดตัวไว้ สำหรับโชคด้านรายได้ ให้ใช้กระเป๋าสตางค์ลายมังกร และใส่เครื่องรางนกกระเรียนแห่งความมั่งคั่งไว้ในกระเป๋าด้วย
view