สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

โสรัจจะ นวลอยู่ โหรดัง ทำนาย ปี52

ปีวัวบ้า ชาติวิบัติ ภัยธรรมชาติ เศรษฐกิจต่ำสุด



ไพเราะ เลิศวิราม
Positioning Magazine ธันวาคม 2551


“โสรัจ จะ นวลอยู่” นักโหราศาสตร์ชื่อดัง พยากรณ์ดวงเมืองปี 2552 ระบุชัดเจนว่า ปี 2552 เป็นปี “วัวบ้า” ที่ประเทศไทยจะเข้าสู่ภาวะที่เรียกว่า “อภิ อภิ มหา มหา วิปโยค” ยิ่งกว่าปีที่ผ่านมา

เกิดลัทธิใหม่ชาติวิบัติ

“จะ เห็นว่า ปีวัวบ้า บ้านเมืองยังคงยุ่งยากทั้งภายในและภายนอกประเทศ จะมีปัญหาเพื่อนบ้าน เขมร พม่า และลาว ปัญหาทุกอย่างจะนำความเดือดร้อนอย่างมาก”

ดวงเมืองของประเทศไทยกำลังจะเจอกับปัญหาที่รุมเร้าอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญ

“พระ เสาร์สถิตอยู่ราศีสิงห์ไปจนถึงวันที่ 29 กันยายน 2552 พร้อมด้วยราหูยังสถิตอยู่ในราศีมังกรจนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2552 สยามประเทศถูกร้อยด้วยดาวบาปเคราะห์เป็นลูกโซ่ อาถรรพ์ของดวงประชาธิปไตยยังสำแดงฤทธิ์อีกครั้ง และภายในวันที่ 2 มีนาคม 2552 ดาวมฤตยูจากราศีกุมภ์เข้าสู่ราศีมีนเป็นวินาศกับดวงบ้านเมือง”

การ เปลี่ยนแปลงการปกครองที่เกิดขึ้นเป็นอิทธิพลของดาวมฤตยูเป็นเจ้าแห่งการ เปลี่ยนแปลง การแสวงหาสิ่งของแปลกๆ ใหม่ๆ ไม่ยอมย่ำเท้าอยู่กับที่ ทำให้เกิดการปฏิวัติรัฐประหาร สงครามการเมืองประกาศกฎอัยการศึก รัฐธรรมนูญเขียนขึ้นแล้วก็ต้องล้มแล้วล้มเล่า

ปีแห่งวินาศกรรม

ความ รุนแรงแผ่ซ่านไปทั่วอาณาจักร กลุ่มบุคคลบูชาหลักการปกครองใหม่ กำลังปลุกปั่นผู้คนอย่างเต็มที่ ขณะที่เศรษฐกิจของบ้านเมืองตกต่ำอย่างสุดขีด พลิกถอยหลังเข้าคลองสู่เผด็จการ ปัญหาส่วนใหญ่หลวงเกินไปที่จะตอบได้ เป็นปีที่คาบลูกคาบดอกเต็มที

การแข็งข้อของราษฎรมีความระอาต่อการ กระทำของผู้ใหญ่ของบ้านเมืองที่หลงอำนาจและคอรัปชั่นสุดโต่ง ไม่ตั้งอยู่ในธรรม บ้านเมืองจะวิปริตเกิดอาเพศทั่วไปหมด มีผู้คิดนำลัทธิใหม่มาปกครองประเทศ ชาติไทยตกอยู่ในสภาพมิคสัญญี เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า

นักการเมืองคนสำคัญจักร่วงหล่น รัฐบาลกำลังยืนอย่างโดดเดี่ยวด้วยนโยบายการเมืองที่ถอยหลังเข้าคลอง ใกล้เข้าไปสู่ทางตัน ต้องเผชิญหน้ากับการคุกคามของการบ่อนทำลายฝ่ายหัวรุนแรง การเจรจาต่างๆ ไร้ผล และมีท่าทีว่าจะเกิดสงคราม

เกิดจลาจลในกรุงเทพฯ เกิดความแตกแยกเคียดแค้น ปิดร้านค้ายึดเป็นที่มั่นยิงต่อสู้กัน ผู้มีอำนาจหรือคนสำคัญบางคนจักหมดอำนาจวาสนา หรือต้องลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศ

ปัญหาทางภาคใต้ อิทธิพลของดาวเสาร์และดาวอังคารทำให้ยังเป็นปีแห่งการก่อการร้ายและการก่อ วินาศกรรมทั้งปี เหมือนปีก่อนๆ ที่แล้วมา แต่ยังแก้ไม่ตก จะทวีความรุนแรงขึ้นอย่างมหาศาล อาจเสียอำนาจทางภาคใต้ของประเทศ ก่อการร้ายบานปลายเป็นสงครามระหว่างภาค

เศรษฐกิจไทยตกต่ำสุดขีด

โสรัจ จะ ทำนายว่า ปีหน้าจะเป็นปีแห่งความล้มละลายทางเศรษฐกิจ ประชาชนอดอยากถึงขั้นแบ่งปันอาหาร ธุรกิจสับสน ธนาคารทั้งเล็กและใหญ่เริ่มล้มและปิดตัวเองลง ตลาดหุ้นถูกกระทบกระเทือนอย่างหนัก อาจมีคนฆ่าตัวตายเป็นจำนวนมาก

กลุ่ม ชาติอาหรับผู้เป็นเจ้าของน้ำมันส่วนใหญ่ของโลกยังมีปัญหาข้อพิพาทและรบราฆ่า ฟัน คุกคามความสงบสุขของประชากรโลก ต้องเดือนร้อนยิ่งขึ้นไปกว่าปีที่แล้ว เพราะขาดแคลนน้ำมัน มีการรวมหัวกันขึ้นราคาน้ำมัน ใช้น้ำมันเป็นเครื่องต่อรองกับประเทศมหาอำนาจทางตะวันตก

เกิดมหันตภัยธรรมชาติ หิมะตก / ภาคใต้จมสู่ทะเล

ปี ฉลู 2552 จะเป็นปีแห่งอาเพศ ในปลายปีฉลูจะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าแปลกมหัศจรรย์ จะเกิด “หิมะตก” ในเมืองไทยไปทั่วทางภาคเหนือและภาคกลางบางส่วน ซึ่งทางโหราศาสตร์ไทยถือว่าเป็นอาเพศ เป็นลางร้ายที่จะเกิดมหันตภัย ทั้งทางธรรมชาติ บุคคล การเมือง การปรกครอง วัฒนธรรมประเพณี จะมีโรคภัยไข้เจ็บใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เกิดโรคภัยแปลกๆ ขึ้นมา

ภัย พิบัติทางธรรมชาติอย่างรุนแรง เกิดพื้นดินถล่มและทรุดไปทั่วประเทศ ต้องสูญเสียแผ่นดินทางภาคใต้ฝั่งทะเลอันดามัน ตั้งแต่จังหวัดระนองลงมา และจมลงสู่ใต้ทะเลไปทีละน้อย

ราวปลายปี ชายฝั่งทะเลอันดามันรวมทั้งเกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา ถูกคลื่นยักษ์ (สึนามิ) พุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่ กวาดผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ บ้านเรือนลงทะเลจำนวนมาก มีผู้เสียชีวิตมากกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมา

เกิด ใต้ฝุ่นเข้าถล่มภาคใต้ที่ชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ และสุราษฎร์ธานี ผลเสียหายมากเป็นมหาวาตภัย เรือประมงจมร่วม 100 ลำ ลูกเรือสูญเสียไปเป็นพัน และปลายปีพายุถล่มรอบสองรุนแรงมาก คนตายเรือนพัน จังหวัดชุมพรเสียหายร่วม 100 เปอร์เซ็นต์ ยังต้องระวังกับวาตภัย เกิดน้ำท่วมใหญ่ทั่วประเทศอีกครั้ง กรุงเทพฯ จะจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลานาน

การ ผันแปรของบรรยากาศโลกอันเนื่องมาจากโลก ภาวะโลกร้อน ทำให้มีอุณหภูมิสูงขึ้น เกิดปรากฏการณ์เรือนกระจก ส่งผลให้น้ำแข็งบริเวณขั้วโลกละลายจำนวนมากกลายเป็นน้ำไหลลงสู่มหาสมุทร ส่งผลให้น้ำทะเลสูงขึ้น

ระวัง! สงครามโลก

ช่วงปลาย ปี 52 โลกจะเข้าสู่ยุคเข็ญ และตะวันออกกลางเริ่มเปิดฉากแข็งกร้าวขึ้น อาวุธปรมาณู อาวุธนิวเคลีย์ อาวุธเคมีร้ายแรง ก่อให้เกิดจุดวิกฤตการณ์ของโลกที่เขม็งเกลียวที่สุดนับตั้งแต่เกิดสงครามโลก ครั้งที่ 2 เป็นต้นมา

อาณาบริเวณที่จะเกิดจุดฆาตคือ สหรัฐฯ อังกฤษ อิสราเอล กลุ่มประเทศปาเลสไตน์ และจีน เกาหลี ประเทศไทยเราจะถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งนี้ด้วย สงครามยืดเยื้อไปถึงปี 2553 จนอาจจะกลายเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้
เหตุการณ์สำคัญตลอดปี 2552

มกราคม / กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่- ตปท.สงครามระหว่างหนูตบหน้าราชสีห์

       บุคคล สำคัญระดับสูงจะเจ็บป่วยและเสียชีวิต อนาคตทางการเมืองของเมืองไทยเต็มไปด้วยความผันผวน รัฐบาลจะต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์อย่างหนัก เช่น ข้าวยากหมากแพง เศรษฐกิจประสบภาวะวิกฤต หุ้นจะตกอย่างรุนแรง เกิดภาวะเงินฝืด กำลังซื้อลดลง บรรดาโรงงานผลิตสินค้าจำหน่ายภายในประเทศจะประสบปัญหาทางด้านการตลาด คนอาจได้รับความกระทบกระเทือนเพราะต้องลดจำนวนคนงานลง บางโรงงานอาจจะต้องปิดตัวเองเป็นการชั่วคราว ปัญหาเรื่องการว่างงานจะมีตามมา มีความแตกแยกและความยากแค้น ความไม่กลมเกลียวกันระหว่างพรรค หมู่คณะ และบุคคลในทุกสาขาอาชีพ วงการสงฆ์มัวหมองหนักขึ้นไปอีก รอบบ้านตามชายแดนจะเกิดความปั่นป่วนจลาจล การเมืองบ้านเราระส่ำระสายและมีภัยรอบข้าง มีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย ไฟป่าเผาผลาญ ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนแห่ง มีการลอบวางเพลิง วางระเบิด จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ เกิดรถไฟชนกัน คนตายนับสิบและบาดเจ็บจำนวนมาก ประชาชนเดินขบวนแอนตี้สินค้าอเมริกันและฝรั่งเศส เผาสินค้าที่สนามหลวง

      

กุมภาพันธ์ / จลาจลตลาดหุ้น กทม. แผ่นดินไหวหฤโหด- ญี่ปุ่นฉิบหาย, อินเดียน้ำท่วมใหญ่คนตายมหาศาล

       ทาง ภาคใต้ร้อนลุกเป็นไฟ ถูกก่อวินาศกรรมอย่างรุนแรง ทางใต้เสียหายอย่างหนัก อุบัติเหตุใหญ่ ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์และทางเรือ เกิดแผ่นดินไหวสุดหฤโหดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ตึกระฟ้าในกรุงเทพฯ พังทลายเป็นทิวแถว เศรษฐกิจถดถอย เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค โจรผู้ร้ายฉวยโอกาสปล้นสะดม ญี่ปุ่นจะมีความยุ่งยากภายในประเทศ ผู้นำประเทศจะต้องเดินทาง รัฐบาลประสบปัญหาด่วนอันฉุกละหุก มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นภายในประเทศ

      

       ปลาย เดือน ธนาคารและสถาบันการเงินซวนเซ ผู้คนแห่ถอนเงิน บ้านเมืองอลเวง ตลาดหุ้นไทยยังอับเฉาสุดจะเยียวยาได้ นักเลงหุ้นมีหนี้สินมหาศาลถึงขั้นล้มละลายไปตาม ๆ กัน ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ฆ่าตัวตายเป็นแถว นักเลงหุ้นบางรายรวบรวมสมัครพรรคพวกบุกทำลายตลาดหลักทรัพย์ สร้างความโกลาหลให้แก่เจ้าหน้าที่บ้านเมือง ถูกจับเข้าห้องขังหลายคน

      

มีนาคม / รัฐประหาร, นายกฯ ถูกลอบฆ่า- สหรัฐฯ อังกฤษ ชิบหาย, ฟิลิปปินส์ อินโดฯ อังกฤษวุ่นวาย

       3 จังหวัดภาคใต้ โดนลอบวางระเบิดแบบที่ไม่เคยมีมา ประชาธิปไตยเมืองไทยไม่มีอะไรปลอดโปร่งเลย จะมีสัญญาณบางอย่างบ่งว่าผู้ใหญ่ในแผ่นดินของเราจักเป็นอันตราย จะเศร้าหมอง มีผู้ปล่อยข่าวลือทำลายชาติ คนดีจะถูกคนพาลข่มเหง อาจมีการปฏิวัติรัฐประหาร ผู้คนล้มตาย นายกรัฐมนตรีถูกทำร้ายอาจถึงแก่ชีวิต หน่วยรักษาความปลอดภัยจำเป็นจะต้องเอาใจใส่กวดขันกันเป็นพิเศษ นักการเมืองประหัตประหารกันต่อหน้าและลับหลัง การโค่นล้มกันยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นพัง ธนาคารล้มอีก ประชาชนเบียดเสียดแย่งกันถอนเงินโกลาหล ผู้มีอำนาจในแผ่นดินอลวน เศรษฐกิจถดถอย เงินฝืดเคือง หุ้นตกอย่างหนัก ภาวะการเงินตึงตัว ระยะนี้บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรม ผู้คนระส่ำระสาย

      

เมษายน / เดือนแห่งการล้มละลายทางเศรษฐกิจ-เชื้อสงครามโลกครั้งที่ 3 บังเกิด

       กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมซ้ำ มีการสูญเสีย การคัดค้าน การเอาชนะคะคานกันอย่างรุนแรงมาก ผู้เป็นหัวกะทิของแผ่นดินอาจจะต้องถึงแก่วาระทยอยกันไป อาจจะมีเหตุเกิดความเสียหายหรือสูญเสียชีวิต

      

       การแตกแยกของหมู่เหล่าในปีฉลูนี้เป็นไปตามกฎของดวงดาว เป็นจุดเสื่อมสุดอย่างรุนแรงของนักการเมือง

      

       รัฐบาล จะประสบภาวะวิกฤตอย่างรุนแรง รัฐมนตรีที่มีอำนาจบางคนซึ่งใช้อำนาจย่ำยีต่อกฎหมายและคอร์รัปชันโกงกิน อาจถูกจับประหารในที่สาธารณชน ผู้มีอำนาจในบ้านเมืองอาจต้องหาทางแก้ไขความปั่นป่วนของฝูงชน ดาวบาปเคราะห์ชุมนุมกันแบบนี้น่าเป็นห่วงยิ่งนัก ในช่วงเดือนนี้บุคคลสำคัญจักร่วงหล่นไป การที่จะหวังให้ทุกสิ่งทุกอย่างลงเอยอย่างราบรื่นนั้นอย่าเพิ่งหวัง สิ่งที่ควรระวังคือการยุยง การส่อเสียด การโจมตีอย่างไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน คนชั่ว ฝ่ายมิจฉาชีพ ฝ่ายมาร และพวกอันธพาลจักคะนอง รวมทั้งนักคอร์รัปชันคงดำเนินการต่อไปอย่างแฝงกลีบเมฆ และท้ายสุดฝ่ายคุณธรรมก็อ่อนแรง เศรษฐกิจของประเทศซบเซาเหมือนปีก่อน แต่หนักกว่าเข้าขั้นโคม่า เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า สถาบันทางการเงินและธนาคารใหญ่ ๆ ล้มลง ประชาชนเบียดเสียดแย่งกันถอนเงินโกลาหลจนเกิดจลาจล ผู้คนระส่ำระสาย

      

พฤษภาคม / มิคสัญญี-สงครามของระเบิดปรมาณู โลกขาดน้ำมัน

       ใน วงการเมืองไทย บุคคลในเครื่องแบบจะมีปัญหาขัดแย้งกันรุนแรง สร้างความปั่นป่วน อาจต้องใช้กำลังทางทหารแก้ปัญหาซึ่งจะเป็นหนทางไปสู่ “เดือนพฤษภาทมิฬ” อีกครั้ง ต้องรบราฆ่าฟันกันนองเลือด สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ระยะนี้บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรม ปลายเดือนมีอุบัติเหตุทางอากาศหลายครั้งในประเทศ การบริหารราชการแผ่นดินมีแต่อุปสรรคยุ่งยากเหลือประมาณ รัฐบาลล้มลุกคลุกคลาน เศรษฐกิจของประเทศซบเซา หุ้นตกแบบท้องร่วง มหาสมุทรแปซิฟิก อาจจะมีข่าวอันน่าสยดสยองเกิดขึ้น ประเทศไทยเราจะถูกตึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งโลกครั้งที่ 3

   

มิถุนายน / เดือนแห่งความสำส่อน สูญเสีย-ดอลลาร์สหรัฐเป็นพิษ จีน เยอรมนีเผชิญอันตราย

       การ ก่อการร้ายครั้งใหญ่ทางภาคใต้ ที่โลกต้องตะลึง การโคจรของดวงดาวในเดือนนี้ บ่งถึงเป็นเดือนอันตราย ประมาทมิได้ทุก ๆ ทาง ธุรกิจสับสน กระแสเงินตรามีจุดเครียด ภาวะทางการเงินตึงตัว เราจะเสียเปรียบทางการค้ากับต่างแดนเป็นหนี้สินมากมาย เศรษฐกิจของประเทศเริ่มตกต่ำอีก ถึงขั้นล้มละลายทางเศรษฐกิจ

      

       สถาบัน ทางการเงินและธนาคารล้ม รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญใหญ่หลวง แตกความสามัคคี ในกรุงเทพฯ จะถูกก่อวินาศกรรมเสียหาย มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ จะมีเครื่องบินภายในประเทศตก ดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน โลกกำลังวิบัติ เศรษฐกิจตกต่ำอย่างหนักทั่วทุกมุมโลก ค่าเงินดอลลาร์ในตลาดโลกก็ผันผวน จะสร้างความวุ่นวายไปทั่วโลก ผลของการโคจรของดวงดาวในภาวะวิสมคติกาลเช่นนี้ บ่งว่าบ้านเมืองยังคงอยู่ในความแตกแยก ระหว่างทุกสาขาอาชีพ วงการสงฆ์มัวหมอง บุคคลสำคัญเจ็บป่วย ไทยจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้านและได้รับความเดือดร้อนจากประเทศ ใกล้เคียงที่เป็นหอกข้างแคร่ที่แสนขื่นขม ตลาดหุ้นเจอกับภาวะคับขัน ตกเป็นท้องร่วง ร่วงหล่นไม่หยุดตลอดเดือน

      

กรกฎาคม / ประเทศไทยฉิบหายร้อนฉ่า-เอเชีย ยุโรปสีเลือด

       ประเทศ ไทย นอกจากบ้านเมืองยังร้อนฉ่าแดงโร่อยู่เช่นนี้ ก็จะมีเหตุสำคัญอันพึงควรระวัง เช่น อุบัติเหตุใหญ่ ภัยธรรมชาติ รวมทั้งประเทศในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ กับหมู่เกาะทะเลใต้ด้วย รัฐบุรุษสำคัญของชาติในยุโรปจะตกจากตำแหน่งหรือล่วงลับไป แม้ประเทศอิรักก็ไม่น่าวางใจนัก

      

       ประเทศไทยค่อนข้าง ย่ำแย่ ถูกเหล่าขบวนการแบ่งแยกดินแดนที่ภาคใต้ทำการเผาโรงเรียนหลายแห่ง ผู้นำประเทศถูกลอบทำร้าย รัฐบาลประกาศขึ้นภาษีทุกประเภท เงินบาทลอยตัวสูงสุดในประวัติการณ์ หุ้นตกต่ำ ต้องปิดตัวเองลง ผู้คนเดือดร้อน ฆ่าตัวตายกันเป็นแถว บุคคลสำคัญที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศล้มละลายถูกจับตัวนำมาลงโทษ

      

สิงหาคม / กรุงเทพฯ จมอยู่ใต้บาดาล-บารัค โอบามาหมดท่า สถานการณ์โลกวิปริต

       ทาง ภาคใต้วิกฤตสุด หาทางแก้ไขไม่ได้ดีเปรสชันผ่านตอนเหนือของประเทศอย่างรุนแรง น้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและอีสาน ลงมาทางใต้ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ เขื่อนทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด พืชพันธุ์ธัญญาหารเสียหายหนักยิ่งกว่าครั้งใด มีผู้เสียชีวิตหลายร้อยคน กรุงเทพฯ ต้องจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลายาวนาน การจราจรเป็นอัมพาต ปัญหาของประเทศมีมาก ผู้เป็นใหญ่ บุคคลสำคัญจักล้มเจ็บอย่างกะทันหัน จักมีอุบัติเหตุในประเทศ มีเหตุร้ายทางอากาศและค่อนข้างไม่ดีระยะครึ่งแรกของเดือน

      

กันยายน / ภาคใต้เสียหายเพราะไต้ฝุ่น ภาคเหนือเสียหายเพราะโดนแผ่นดินไหว-โอบามาโดนลอบฆ่า

       เกิด ระเบิดทางภาคใต้หลายจุด ปลายเดือนน้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและภาคอีสาน ลงมาทางใต้ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง จะเกิดแผ่นดินไหวครั้งร้ายแรงที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย แผ่นดินไหวครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นทางภาคเหนือ โดยจะเกิดต่อเนื่องในหลาย ๆ ครั้งและแต่ละครั้งจะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น

      

       บุคคล สำคัญของประเทศไทยสุขภาพจะทรุดโทรมอย่างหนัก เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค บริโภค โจรผู้ร้ายชุกชุม อุบัติเหตุใหญ่ ๆ มีเกิดขึ้นตลอดแทบจะทั้งเดือน มีการตายหมู่ทางรถยนต์ ทางเรือ และทางเครื่องบินอีกครั้ง สำหรับทางด้านการเมืองอาจมีการปรับ ครม. ครั้งใหญ่ ส.ส. ร่วงหล่น แต่ในสหรัฐฯนักวิทยาศาสตร์สถาบันอวกาศประสบความสำเร็จในการปล่อยจรวดอีก ครั้งหนึ่ง

      

       เกิดพายุไต้ฝุ่นที่ภาคใต้ จากหัวหิน ชุมพร นครศรีธรรมราช เสียหายยับเยินทางภาคใต้ โดยเฉพาะที่แหลมตะลุมพุก ปากพนัง เกิดคลื่นยักษ์กวาดบ้านเรือนผู้คนตายจำนวนมากมาย กว่าครั้งก่อนหลายเท่า ดาวมฤตยูเจ้าแห่งพายุ อันเป็นอาถรรพณ์ของดาวประชาธิปไตยของไทยได้สำแดงฤทธิ์อีกครั้งหนึ่ง เป็นที่น่าสังเกตว่าในปี 2552 นี้ ดาวมฤตยูแสดงฤทธิ์แสดงเดชมากกว่า 100 ปีที่ผ่านมา ภัยร้ายกาจต่าง ๆ จะมีผลมาจากพายุรุนแรงทุกครั้ง เกิดพายุในกรุงเทพฯ กลางวันแสก ๆ รุนแรงมากไม่เคยปรากฏมาก่อน

   

ตุลาคม / เดือนสุดหฤโหดเพราะภัยพิบัติ-ญี่ปุ่น รัสเซีย อังกฤษ จีน ปั่นป่วน สหรัฐฯ ไม่มีใครฟัง

       ทาง ใต้ขอแบ่งแยกเพื่อปกครองตนเอง เป็นเดือนสุดหฤโหดสุดวิปริตที่แท้จริงสำหรับคำไทยเพราะจะเกิดภัยธรรมชาติ ครั้งรุนแรงที่สุด สูญเสียชีวิตผู้คนมากมาย แหล่งน้ำทั้งเล็กทั้งใหญ่พังทลายน้ำไหลทะลักเข้าท่วมหมู่บ้าน ตำบล อำเภอเหมือนเมื่อปีก่อน ๆ ทั้งจังหวัดทางภาคเหนือและภาคอีสานมีผู้คนล้มตายนับไม่ถ้วน อุบัติเหตุครั้งใหญ่เกิดขึ้นทั้งทางบกและทางน้ำ ทางอากาศจะเกิดการตายหมู่

       วง การสงฆ์จะสูญเสียพระเถระชั้นผู้ใหญ่ครั้งสำคัญ ศาสนาจะเสื่อมโทรมโดยเฉพาะบ้านเมืองเรา จะมีนักบวชทุศีลโผล่โฉมหน้าขึ้นมาเป็นจำนวนมาก เพื่อนบ้านจะก่อกวนและสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้แก่เราตลอดทั้งเดือน บุคคลผู้ถืออาวุธจะมีบทบาท บ้านเมืองยังอยู่ในระยะหน้าสิ่วหน้าขวาน การเผชิญหน้ากับผู้ก่อการร้ายทางภาคใต้ก็ยังมีอยู่ จะมีผู้ก่อความวุ่นวายภายในรุนแรง บ้านเมืองอาจจะเป็นอัมพาตชั่วระยะหนึ่ง ประเทศไทยจะถูกก่อวินาศกรรมอย่างหนัก ปลายเดือนจะเกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ของเมืองไทยมากกว่าที่เคยมีมา น้ำท่วมครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นทางภาคเหนือ เชียงใหม่ ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ กรุงเทพฯ น้ำจะท่วมอย่างรุนแรง จนต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ไทยทีเดียว

      

พฤศจิกายน / โรคระบาดกลายพันธุ์- เดือนแห่งการฆ่าฟัน วงการศาสนาทั่วโลกจะมัวหมอง

       ปัญหา ภาคใต้ไม่ยุติ ยิ่งหนักขึ้นไข้หวัดนกกลับมาระบาดอย่างหนักอีกครั้ง วงการแพทย์ยังไม่มีวัคซีนหรือยารักษาได้คร่าชีวิตผู้คนไปจำนวนมาก เดือนนี้จะมีสิ่งดีและไม่ดีเกิดขึ้นพร้อมกัน นั่นก็คือเราจะได้รับเกียรติ ได้รับการสรรเสริญบางอย่างจากต่างชาติ จะมีแขกเมืองมาเยี่ยม จะได้รับความเอื้อเฟื้อจากต่างชาติอย่างดียิ่ง ขณะเดียวกันประเทศไทยก็ถูกตรึงด้วยบาปเคราะห์ในมุมสามเหลี่ยมโดยมีดาว อาทิตย์เป็นตัวเสริมให้ครบมุม ดังนี้ สิ่งที่ไม่ดีที่จะเกิดขึ้นคือ จะมีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น จะมีผู้ยุยงให้วุ่นวายได้ อาจมีการประสานงานกันบ้างกับประเทศเพื่อนบ้าน

      

ธันวาคม / ดินฟ้าอากาศวิปริตอาเพศที่สุดในรอบ 100 ปี-โลกจะในร้าย

       สภาพ ภูมิอากาศหนาวจัดที่สุดในรอบร้อยปี มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก และเกิด “หิมะตกในเมืองไทย” ทางภาคเหนือและภาคกลาง เกิดคลื่นสึนามิพัดเข้าถล่มทางฝั่งทะเลอันดามันอีกครั้ง สูญเสียชีวิตผู้คนนับแสน น้ำแข็งที่ขั้วโลกจำนวนมหาศาลละลายอย่างรวดเร็วสุดที่จะยับยั้ง ประเทศไทยและนานาประเทศถูกน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ หมู่เกาะบางเกาะจมลงไปในทะเล สูญเสียทรัพยากรธรรมชาติและชีวิตมนุษย์ครั้งใหญ่ของประเทศชาติ รัฐบาลล้มลุกคลุกคลาน เศรษฐกิจของประเทศซบเซา หุ้นตกแบบท้องร่วง มหาสมุทรแปซิฟิกอาจจะมีข่าวอันน่าสยดสยองเกิดขึ้น ศีลธรรมของโลกจะตกต่ำอย่างหนัก ฝ่ายมิจฉาชีพจะคุกคามสวัสดิภาพของสุจริตชนอย่างรุนแรง หมายถึงความวิปริตของโลก ความบ้าคลั่งของบางประเทศจะสั่งฆ่าคนเป็นเบือ หรือมิฉะนั้น ก็ใช้อำนาจไม่เป็นธรรมเข้าฟาดฟันศัตรูทางการเมืองให้หมดฤทธิ์หมดเดชไปตาม ๆ กัน โลกจะต้องอยู่ในช่วงฝันร้าย จะเกิดเหตุการณ์รุนแรงอย่างฉับพลัน กลายเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3

       อย่างไรก็ดี การพยากรณ์ “ดวงเมือง” ปี 2552 นี้ แม้จะมีคำทำนายที่ค่อนข้างจะร้ายแรง แต่จะขอเตือนเหมือนปีก่อนว่า เราอย่าหลงเชื่อจนงมงาม เพราะวิชาโหราศาสตร์นั้นเป็นเพียงทฤษฎีที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นหลักในการ ให้คำพยากรณ์ การพยากรณ์เป็นเพียงความคาดคะเน ซึ่งอาจจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ ที่สำคัญกว่านั้น คุณต้องยึดถือผลกรรมในภพชาติปัจจุบัน ยึดมั่นในผลของการกระทำกรรมดีและกรรมชั่ว เมื่อรู้ว่าคุณจะมีทุกข์เกิดขึ้น ก็ขอให้มุ่งสร้างแต่กรรมดี ละเว้นการกระทำชั่วเสีย อีกทั้งขอให้ยึดมั่นในคุณพระรัตนตรัยอย่างแท้จริง ซึ่งจะอำนวยผลดีให้ แต่ถ้าหากคุณเป็นบุคคลประเภทที่คอยตั้งหน้าตั้งตาแต่จะกอบโกยความสุขเกษม เปรมปรีดิ์ให้แก่ตนเองแต่ฝ่ายเดียว โดยไม่คำนึงถึงผลเสียหายซึ่งจะเกิดขึ้นต่อผู้อื่น ก็ขอให้พึงสังวรได้เลยว่า คุณจะต้องประสบกับความหายนะที่ไม่อาจแก้ไขหรือช่วยเหลือได้เลย ตัวคุณเท่านั้นที่จะช่วยตนเองได้ อีกนานไหม.......กว่าคุณจะหลุดออกไปจากเขาวงกตนั้นได้...?



คำแนะนำ
คำ พยากรณ์เหล่านี้จะฟังดูแล้วหดหู่ น่าใจหาย โสรัจจะให้คำแนะนำว่า เป็นเพียงแนวทาง การคาดคะเน ไม่ให้คนตั้งอยู่ในความประมาท และหาทางระวังป้องกัน เพราะวิชาโหราศาสตร์นั้นเป็นเพียงทฤษฏีที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นหลักในการ ให้คำพยากรณ์ ซึ่งอาจจะเกิด หรือไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ ที่สำคัญกว่านั้น คุณต้องยึดถือผลกรรมในภพชาติปัจจุบัน ยึดมั่นในผลของการกระทำกรรมดีและกรรมชั่ว

จาก thaiseoboard


ทำนายทายทัก : โหรดัง โสรัจจะ ทำนาย ต้นปี52ดวงเมือง แรง-ร้าย"
กรุงเทพฯถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ มีผู้เสียชีวิตมากมาย...อาจมีการปฏิวัติ ผู้คนล้มตาย นายกรัฐมนตรีถูกทำร้ายอาจถึงแก่ชีวิต"


มกราคม

กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่
มีผู้เสียชีวิตมากมาย


บุคคล สำคัญระดับสูงจะเจ็บป่วยและเสียชีวิต อนาคตทางการเมืองของเมืองไทยเต็มไปด้วยความผันผวน รัฐบาลจะต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์อย่างหนัก เช่น ข้าวยากหมากแพง เศรษฐกิจประสบภาวะวิกฤต หุ้นจะตกอย่างรุนแรง เกิดภาวะเงินฝืด กำลังซื้อลดลง บรรดาโรงงานผลิตสินค้าจำหน่ายภายในประเทศจะประสบปัญหาทางด้านการตลาด คนอาจได้รับความกระทบกระเทือนเพราะต้องลดจำนวนคนงานลง บางโรงงานอาจจะต้องปิดตัวเองเป็นการชั่วคราว ปัญหาเรื่องการว่างงานจะมีตามมา

มีความแตกแยกและความยากแค้น ความไม่กลมเกลียวกันระหว่างพรรคหมู่คณะ และบุคคล ในทุกสาขาอาชีพ วงการสงฆ์มัวหมองหนักขึ้น ไปอีก

รอบ บ้านตามชายแดนจะเกิดความปั่นป่วนจลาจล ยุโรปซีกตะวันออกและอิสราเอลยุ่งๆ ตะวันออกไกลเห็นจะหลีกเลี่ยงการใช้อาวุธกันไม่ได้ ตะวันออกกลางอยู่ในระยะหมิ่นเหม่ต่ออันตราย สงครามใหญ่จะปะทุขึ้นเมื่อใดก็ได้ สหรัฐอเมริกาดำเนินการทูตไม่เป็นผล ทำอะไรก็ตกเป็นเบี้ยล่างของคนอื่น แม้หนูก็อาจท้าราชสีห์ได้ ทั่วโลกจะเกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ เครื่องบินจะตก สหรัฐอเมริกาจะพบกับความอันรุนแรง พายุหิมะ บ้านเมืองจะเป็นอัมพาต โดยเฉพาะจะมีคนตายเพราะความหนาวเป็นจำนวนมาก เกิดพายุไซโคลนและคลื่นยักษ์ถล่มลังกา คนตายเป็นจำนวนมาก เกิดอุบัติเหตุทางทะเลที่ร้ายแรงที่สุด

หุ้นเริ่มตกอย่างแรง การเมืองบ้านเราระส่ำระสายและมีภัยรอบข้าง ทำให้ดูเหมือนเกิดความคับขัน มีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย ไฟป่าเผาผลาญ ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนแห่ง มีการลอบวางเพลิง วางระเบิด จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ เกิดรถไฟชนกัน คนตายนับสิบและบาดเจ็บจำนวนมาก

ประชาชนเดินขบวนแอนตี้สินค้าอเมริกันและฝรั่งเศส เผาสินค้าที่สนามหลวง

อังกฤษอาจสูญเสียบุคคลสำคัญของประเทศ และเกิดการกบฏภายใน การรบพุ่งกันกับฝ่ายแยกดินแดน

เกิดน้ำท่วมในไซบีเรีย ทำให้เมืองอุตสาหกรรมใหญ่ๆ อัมพาตไปครึ่งเมืองทำให้เกิดความเสียหายทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่

รัสเซียจะเกิดมิคสัญญีภายในประเทศ รวมทั้งภัยอันร้ายแรงในรูปต่างๆ

ประเทศตะวันออกกลางจะถูกจุดชนวนให้ลุกเป็นไฟอีกครั้ง

ทวีปแอฟริกา ประเทศเอธิโอเปียเกิดจลาจลรุนแรง ประหารชาวบ้าน 2-3 วัน จำนวนเป็นหมื่น

พม่า คงเข้าสู่ภาวะคับขัน มีการปราบปรามกบฏกู้ชาติอย่างไม่ลดราวาศอกอีกต่อไป จะทวีความเข้มข้นยิ่งขึ้น

เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในเกาะสุมาตรา



กุมภาพันธ์

ทางภาคใต้ร้อนลุกเป็นไฟ
ถูกก่อวินาศกรรมอย่างรุนแรง
ทางใต้เสียหายอย่างหนัก


อุบัติเหตุ ใหญ่ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์และทางเรือ เกิดแผ่นดินไหวสุดหฤโหดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ตึกระฟ้าในกรุงเทพฯพังทลายเป็นทิวแถว ฝังคนทั้งเป็นนับร้อยนับพันเหมือนมดเหมือนปลวก เศรษฐกิจถดถอย เกิดโรคระบาด และภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค โจรผู้ร้ายฉวยโอกาสปล้นสะดม

ญี่ปุ่นจะ มีความยุ่งยากภายในประเทศ ผู้นำประเทศจะต้องเดินทาง รัฐบาลประสบปัญหาด่วนอันฉุกละหุก มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นภายในประเทศ แต่ขณะเดียวกันญี่ปุ่นจะมีท่าทีแข็งกร้าวขึ้นในการเตรียมตัวเสริมสร้างกำลัง อาวุธป้องกันตนเอง ระยะนี้ ญี่ปุ่นมีบทบาทที่แสดงในด้านการทูตอย่างหนัก เศรษฐกิจภายในประเทศอาจคับขัน แต่ก็จะหาทางออกได้

พม่าจะมีบทบาทในการปราบปรามกบฏถ กะเหรี่ยงยุ่งๆ ภายในอย่างรุนแรงฝ่ายรัฐบาล จะเป็นฝ่ายได้เปรียบในการรบ

วาตภัย จะมีอำนาจร้ายแรงที่ทำความเสียหายแก่มนุษย์ทั่วไป เกิดน้ำท่วมใหญ่ในอินเดียคนตายเป็นพัน ในจีนน้ำท่วมหลายล้านเอเคอร์ วาตภัยอันเกิดจากไต้ฝุ่นได้ทำความเสียหายแก่ญี่ปุ่นภาคใต้อย่างหนัก

ปลายเดือน ธนาคารและสถาบันการเงินซวนเซ ผู้คนแห่ถอนเงิน บ้านเมืองอลเวง

ตลาด หุ้นไทยยังอับเฉาสุดจะเยียวยาได้ นักเลงหุ้นมีหนี้สินมหาศาลถึงขั้นล้มละลายไปตามๆ กัน ต้องหนีหัวซุกหัวซุน ฆ่าตัวตายเป็นแถว นักเลงหุ้นบางรายรวบรวมสมัครพรรคพวกบุกทำลายตลาด หลักทรัพย์ สร้างความโกลาหลให้แก่เจ้าหน้าที่บ้านเมือง ถูกจับเข้าห้องขังหลายคน

ในสหรัฐอเมริกาจะคับขัน และเผชิญหน้าต่อวิกฤตการณ์ของโลกอย่างหนักหน่วงที่สุด เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ

ปลาย เดือนมีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย ไฟป่าเผาผลาญ ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนทุกแห่ง เกิดรถไฟชนกันและตกราง คนตายนับร้อยและบาดเจ็บจำนวนมาก

พระอลัชชีลวงโลกชื่อดังถูกจับสึก ศีลธรรมจะเสื่อมโทรม



มีนาคม

มีการลอบวางระเบิดชนิดร้ายแรง
ที่เคยมีมาใน 3 จังหวัดภาคใต้


ใน ช่วงเดือน ดวงดาวต่างๆ ที่มาเข้าแง่มุมกับราศีแห่งประชาธิปไตยเมืองไทยเราแล้ว ยังไม่มีอะไรปลอดโปร่งขึ้นเลย และอาจจะถึงขั้นปั่นป่วนเสียด้วยซ้ำ จะมีสัญญาณบางอย่างบ่งว่าผู้ใหญ่ในแผ่นดินของเราจักเป็นอันตราย จะเศร้าหมอง มีผู้ปล่อยข่าวลือทำลายชาติ คนดีจะถูกคนพาลข่มเหง บุคคลรักชาติจะถูกปั่นหัวให้ทำลายกันเอง จะทำให้เกิดการใช้กำลัง อาจมีการปฏิวัติรัฐ ประหาร ผู้คนล้มตาย นายกรัฐมนตรีถูกทำร้ายอาจถึงแก่ชีวิต หน่วยรักษาความปลอดภัยจำเป็นจะต้องเอาใจใส่กวดขันกันเป็นพิเศษ นักการเมืองประหัตประหารกันต่อหน้าและลับหลัง การโค่นล้มกันยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นพัง ธนาคารล้มอีก ประชาชนเบียดเสียดแย่งกันถอนเงินโกลาหล ผู้มีอำนาจในแผ่นดินอลวน

บ่งถึงเป็นเดือนอันตราย ประมาทมิได้ทุกๆ ทาง ความสูญเสียทรัพยากร การแตกความสามัคคีภายในและอุบัติเหตุใหญ่ๆ ข่าวอันน่าสลดและสะเทือนใจที่สุด บุคคลที่กุมกำลังอยู่น่าจะตระหนักถึงอันตรายทั้งภายในและภายนอกที่ค่อนข้าง รุนแรงมาก จะเริ่มมีความขัดแย้งกับประเทศมหาอำนาจแดนไกล เพราะสืบเนื่องมาจากข้อตกลงทางเศรษฐกิจที่ตกลงกันไม่ประสบความสำเร็จ เศรษฐกิจถดถอยเงินฝืดเคือง หุ้นตกอย่างหนัก ภาวะการเงินตึงตัว ระยะนี้บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรม ผู้คนระส่ำระสาย

อาจ มีอุบัติเหตุหมู่ เช่น โป๊ะล่ม เรือโดยสารขนาดใหญ่อับปางกลางทะเลล้มตายเป็นจำนวนมาก เครื่องบินโดยสารตกที่ประเทศอังกฤษ (ไม่มีผู้รอดชีวิต) เกิดสงครามในอ่าวเปอร์เซียขึ้น อาจใช้อาวุธร้ายแรงเข้าประหัตประหารกัน เศรษฐกิจทั่วโลกตกต่ำ อาหารการกินขาดแคลน โรคภัยคุกคาม

กรรมกรท่าเรืออเมริกันนัดหยุดงานไม่มีกำหนด

เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงในสหรัฐอเมริกา ทางภาคใต้แคลิฟอร์เนีย บ้านเรือน ถนน สะพาน ย่อยยับ ตายทันที 1,000 คน เจ็บหนักมากมาย

ฟิลิปปินส์เกิดจลาจล ต่อสู้กันระหว่างคริสเตียนและมุสลิม

โทษทุกข์กำลังโคจรมาทับประเทศปากีสถาน เป็นที่น่าสะพรึงกลัว ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้น

ฝนตกหนักในสหรัฐอเมริกา เขื่อนพังทลาย บ้านเมืองตายไปเป็นแสน

เกิดความคับขันอย่างรุนแรงในประเทศ ห้ามกินปลาด้วยปลาในแม่น้ำลำคลองได้รับสารพิษจากปรอทที่ถูกปล่อยลงมาจากโรงงาน เดือดร้อนกัน ไปหมด

อินโดนีเซียมักจะมีโศกนาฏกรรมภัยธรรมชาติใหญ่ๆ เกิดขึ้น เกิดอุทกภัยในเกาะสุมาตรา ตายไปก็เยอะ หายไปก็มาก

เชียงใหม่จะเกิดภัยธรรมชาติ มีเรื่องการฆาตกรรมระดับโลก และอุบัติเหตุอันร้ายแรง

อังกฤษเต็มไปด้วยข่าวลือ มีเรื่องเสื่อมเสียต่างๆ นานา เหตุการณ์จะพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ

ยุโรปจะเข้าสู่สภาพมิคสัญญี มีภัยร้ายแรง มีการรบพุ่งกันที่ชายแดน เหตุอันคุกรุ่นต่างๆ จะปะทุตัวขึ้น

จาก sanook.com
view