สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ทำนายเดือน+ปี51-อ.ทัศนีย์

ทำนายเดือน+ปี51-อ.ทัศนีย์


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

เดือนมกราคม 2551
ทั่วไป ญาติของคนรักคู่ครองยังเป็นภาระปัญหาให้คุณต้องคอยช่วยเหลืออยู่ จะได้รับการร้องขอให้เข้าไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหา ให้กับธุรกิจที่มีปัญหาของบุคคลเหล่านั้นในเรื่องดังกล่าว ควรดูแลอยู่ห่างๆ คอยให้คำปรึกษา ไม่ควรโดดเข้าไปเต็มตัว เพราะจะเป็นภาระให้กับคุณในระยะยาวได้ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องที่เคยพึ่งพาอาศัยได้ไม่อยู่ ติดภารหน้าที่ของตัวเอง ไม่เข้ามาช่วยเหลือเหมือนเดิม บริวารคนรอบข้างคอยดูแลเอาใจใส่ช่วยเหลือดี บุตบริวารได้เข้าศึกษาต่อในสถานศึกษาแห่งใหม่ ต้องใช้จ่ายเงินพอสมควร สุขภาพ นอกจากโรคเครียด ไมเกรน เวียนศรีษะแล้ว ควรระวังโรคตา และสายตาอีกด้วย
การเงิน ติดขัด มีปัญหา โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือน มีรายจ่ายจรเรื่องเงินให้กู้ยืมแก่ญาติพี่น้องที่อยู่ทางไกล รายได้หมุนเวียนเข้ามาไม่เพียงพอกับรายจ่าย ผู้ใหญ่ที่เคยให้ความช่วยเหลือก็ถอยห่างออกไป เพราะภาระของตัวเอง ต้องเพิ่งพาตัวเอง หรือขอหยิบยืมทรัพย์สินของญาติพี่น้องเพื่อทำจำนำจำนอง แก้ไขปัญหาไปก่อน เครื่องมือเครื่องใช้ หรืออุปกรณ์สำนักงานเสื่อมสภาพ ต้องใช้จ่ายเพื่อซื้อหา การเสี่ยงโชคหรือหวังลาภลอยควรอยู่บนความพอดี มิเช่นนั้นจะเกิดปัญหาในอนาคต
การงาน จะได้พบกับความสำเร็จ ผลงานเป็นไปตามเป้าหมายได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ผลงานได้รับการพิจารณา เก็บคะแนนสะสมไว้ตอนปลาย ปี จะได้รับมอบหมายให้เข้าไปช่วยดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกัน ควรระมัดระวังการสั่งการหรือการแก้ไขงาน ควรทำผ่านหัวหน้างาน หรือผู้บังคับบัญชาที่มอบหมาย ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับวัสดุ เครื่องมือเครื่องใช้ในการก่อสร้างได้รับผลดี รวมทั้งกิจการต่อเติมซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ผู้ที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรอสมัครงานใหม่ ควรรอเวลา
ความรัก สำหรับคู่รัก ระยะนี้ดูเหนื่อยๆ เซ็งๆ อาจเป็นเพราะภารกิจหน้าที่ที่รับผิดชอบหนักเกินไปหรือเปล่า ควรหาโอกาสชวนกันไปผักผ่อนร่วมกันบ้างก็ดี จะได้พบกับญาติของคนรักที่เกินทางมาจากต่างประเทศ คนโสดชอบที่จะมีรักคราวเดียวหลายราย กลายเป็นคนจับปลาสองมือ เดี๋ยวหลุดไปหมดหรอก คู่ครอง งานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพของคู่ครองด้วย
**********************************************************
เดือนกุมภาพันธ์ 2551
ทั่วไป การเงินและความสุขภายในครอบครัว ปัญหาเก่าๆ ที่เคยสิ้นสุดกันไปแล้วกลับมาวุ่นวายทำให้ปวดหัวอีก การจับจ่ายใช้สอยที่ไม่ระมัดระวัง และวางแผนให้พอดี จะทำให้คุณทุกข์ในเพิ่มขึ้น เพื่อนฝูงญาติที่น้องที่อยู่ในถิ่นทางไกล หรือต่างประเทศที่จากกันไปนาน จะเดินทางมาเยี่ยมคุณ และจะได้ของฝากที่ถูกใจจากบุคคลดังกล่าวด้วย ปัญหาหนี้สินเก่าๆ ที่ชำระเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว ถูกรื้อฟื้นขึ้นมาทวงถามกันอีก ต้องเสียเวลาค้นหาหลักฐานมาเคลียร์กัน ระวังมีปัญหาคดีความเรื่องมกรดหรือเรื่องบุกรุกที่ดิน สุขภาพร่างกายปกติแข็งแรงดี ควรดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ด้วย
การเงิน มีการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มมากขึ้น จนเกินกว่ารายได้ที่ได้รับ ต้องก่อภาระหนี้สินเพิ่มมากขึ้น ปัญหาหนี้สินเก่าๆ เกี่ยวกับการค้ำประกันผู้อื่นจำต้องควักกระเป๋าชดใช้แทน จะได้รับการชักชวนให้ร่วมลงทุนระยะยาว หรือการลงทุนเกี่ยวกับต่างประเทศ ใช้จ่ายเพื่อความสนุกสนานบันเทิงเริงรมย์ หรือเพื่อบำรุงสุขภาพร่างกาย บำรุงผิวพรรณ โดยเฉพาะสุภาพสตรี การเสี่ยงโชคหรือหวังลาภลอยพอมีทาง ควรอยู่บนความพอดี
การงาน เด่น ก้าวหน้ากว่าเพื่อนร่วมงานคนอื่น ได้รับการยอมรับจากสังคมรอบข้าง และบริวารผู้ใต้บังคับบัญชา การเจรจาติดต่อ ธุรกิจที่มีปัญหาค้างคากันอยู่ มีโอกาสตกลงกันได้ เอกสารสัญญาที่เกี่ยวข้องกับการเงิน หรือสัญญาต่างๆ ควรระมัดสูญหาย หรือถูกลักขโมยไป บริวารผิดชอบดูแลแทนไปก่อน ผู้ใหญ่ผู้อาวุโสในที่ทำงานครบเกษียณ งานต้องจากไป มีคนใหม่เข้ามา ต้องใช้เวลาในการปรับสภาพทั้งสองฝ่าย
ความรัก สำหรับคู่รัก ระวังปัญหาขัดแย้งเพราะบุคคลที่สามที่มีฐานะการเงินดีกว่า เข้ามาวุ่นวายในชีวิตรักของคุณ ต้องคอยดูแลใกล้ชิดมากหน่อย ผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักไม่จริงใจต่อคุณ คนโสดคนรู้ใจที่ไม่มีพันธะและภาระใดๆ กลับไม่สนใจ คิดรักคิดชอบแต่คนที่มีเจ้าของแล้วระวังผิดศีลธรรม คู่ครองใช้เงินเปลืองหมดไปกับของฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่ายไม่เป็นประโยชน์ ควรพูดคุยกัน ระวังปัญหาจะบานปลาย
**********************************************************
เดือนมีนาคม 2551
ทั่วไป เพศตรงข้าม หรือหุ้นส่วนที่ฐานะการเงินดีกว่า จะเข้ามามีอิทธิพลต่อภาวะการเงินของคุณมากในช่วงนี้ สร้างความวุ่นวายให้พอสมควร ภาวะติดขับ ปัญหาที่ค้างอยู่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ ญาติพี่น้องมีปัญหาเดือดร้อนเรื่องการเงินเข้ามาขอพึ่งพาอาศัย ถ้าไม่เป็นจำนวนเงินมากเกินไป ก็ควรให้ไปเพื่อสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน เพศตรงข้ามที่เพิ่งเคยรู้จัก ถ้าเป็นคนผิวขาวท้วมจะนำโชคลาภการเงินมาให้ เพื่อความไม่ประมาท ระยะนี้ควรทำบุญทำกุศล ปล่อยนกปล่อยปลาเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้กับตนเอง สุขภาพร่างกายให้ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย มีดบาด ถูกของแหลม ของมีคม
การเงิน ได้มาเท่าใด ก็ต้องจ่ายออกไปเพื่อประคองธุรกิจให้อยู่รอด ต้นทุนการผลิตสูง ค่าขนส่งแพง กำไรไม่มีเหลือ ทำให้นั่งไม่ติดที่ ต้องวิ่งเต้นติดต่อขอเครดิตสินเชื่อทั้งในและนอกระบบ เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้เสร็จสิ้นไป ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายทรัพย์สินติดปัญหาถูกต่อรองในราคาที่สามารถขายได้ การเงินที่คาดว่าจะได้รับจากถิ่นทางไกลมีปัญหาต้องเลื่อนเวลาออกไป การเสี่ยงโชคหรือหวังลาภลอยพอมีทาง
การงาน ระยะนี้ผู้ใหญ่ไม่ให้ความช่วยเหลือ หรือความเอ็นดูที่ท่านเคยมีอยู่ก็จะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ในบางครั้งอาจถูกว่ากล่าวโดยไม่มีสาเหตุ ก็อย่าไปถือสา เพราะ ดวงชะตามันมีเกณฑ์อย่างนี้ หัดทำเป็นหูทวนลมบ้างก็ดี จะได้รับการอบรมสัมมนาความรู้ หรือเทคนิคใหม่ๆ การงานก็อย่าคร่ำเคร่งมากเกินไป ระวังจะเป็นปัญหาสุขภาพเอาได้ ผู้ที่สมัครงาน หรือคิดเปลี่ยนงานยังไม่ถึงเวลา
ความรัก สำหรับคู่รักที่อบอุ่นรักใคร่กันดี มีการไปมาหาสู่กันอย่างสม่ำเสมอ ญาติผู้ใหญ่ของคนรักคู่ครองจะเจ็บป่วย ต้องเข้าไปช่วยดูแลรักษา คนโสดยังกระชุ่มกระชวยกับความรักครั้งใหม่หลังจากที่ถูกหักอกมาแล้ว ไม่เป็นไร ถือว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็น คู่ครองดูหงอยเหงาเศร้าซึมไป อาจเป็นเพราะงานหนักจนสุขภาพไม่ปกติ ควรดูแลเอาใจใส่
**********************************************************
เดือนเมษายน 2551
ทั่วไป ผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสกว่าจะชักนำผลประโยชน์ โชคลาภ และความสำเร็จมาให้ ระยะนี้ต้องใช้จ่ายเงินมากพอสมควร เพื่อสร้างฐานะเครดิตที่ซวนเซกลับคืนมา ระวังปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน ผู้ร่วมบงทุนในเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ถ้าได้รับมอบหมายให้เป็นคนกลางเข้าไปไกล่เกลี่ย ต้องวางตัวเป็นกลาง ไม่ลำเอียงไปเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จึงจะสามารถร่วมงานกันต่อไปได้ หรือถ้ามีความจำเป็นที่จะต้องเลือกเอกฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ก็ควรเลือกเอาหุ้นส่วนคนเดิมที่เคยรู้จักจะดีกว่า บริวารสนใจเอาใส่ในการเรียนดี ทำให้เบาใจได้ สุขภาพร่างกายปกติแข็งแรงดี ควรดูแลสุขภาพของคนใกล้ตัวด้วย
การเงิน ติดขัด มีปัญหาในช่วงต้นเดือนเล็กน้อย ลูกหนี้ถึงกำหนดชำระ แต่ขอเลื่อนเวลาออกไป เช็คชำระหนี้คืนจากลูกหนี้มีปัญหาทำให้ต้องติดตามทวงถามหนี้สินเก่าๆ ของลูกหนี้ ต้องออกแรงเอากฎหมายบังคับจึงจะได้มา ธุรกิจเกี่ยวกับการโฆษณา สื่อสาร การประชาสัมพันธ์ส่งผลดี ใช้จ่ายเพื่อริเริ่มโครงการใหม่ๆ หรืองานใหม่ๆ เงินที่คาดว่าจะได้รับจากถิ่นทางไกล หรือต่างประเทศถูกเลื่อนออกไป การเสี่ยงโชคหรือหวังลาภลอย มีโอกาสเสียมากกว่า การให้กู้ยืมส่วนตัวระวังสูญ
การงาน การติดต่อธุรกิจการงานที่เคยมีปัญหาติดขับ เริ่มส่งผลดี มีแนวทางที่จะตกลงกันได้ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ระยะนี้ถูกเรียกใช้บ่อยครั้ง ได้เดินทางไปปฏิบัติกับบุคคลดังกล่าวในถิ่นทางไกล หรือต่างจังหวัด บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาไม่รับผิดชอบงาน ทำให้เดือดร้อน ผู้ที่สำเร็จการศึกษาสมัครงานจะได้รับข่าวดี ตำแหน่งงานหรือการเลื่อนขึ้นต้องรอไปก่อน ปลายเดือนอาจถูกมอบหมายหน้าที่เดินทางโดยกะทันหัน เก็บกระเป๋าเดินทางเตรียมไว้
ความรัก คู่รักคนรักเอาแต่ใจตัวเอง ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งไม่มีเหตุผล ควรทำตัวห่างสักระยะ สุภาพสตรี ระยะนี้ถ้าไม่จำเป็นอย่าอยู่ด้วยกันตามลำพังสองต่อสองกับคนรัก มีโอกาสชิงสุก่อนห่าม คนโสด เพื่อต่างเพศในที่ทำงานหลายรายให้ความสนใจ กลับแอบชอบพอคนที่มีเจ้าของแล้ว ระวังจะเสียหายในเรื่องดังกล่าว คู่ครอง ญาติผู้ใหญ่จะเข้ามาอาศัยในชานเรือนชั่วคราว ครอบครัวใหม่จะได้ข่าวดีเรื่องบุตร
**********************************************************
เดือนพฤษภาคม 2551
ทั่วไป จะรู้สึกขยันขันแข็งมากขึ้น กระตือรือร้นมากขึ้น ฟิตเปรี๊ยะเหมือนเครื่องยนต์ที่เพิ่งจะยกเครื่องมาใหม่ๆ ต้นเดือนจะมีเรื่องให้ระแวงนิดหน่อย ไม่ใช่เรื่องใหญ่ นิ่งๆ ซะเดี๋ยวก็เลยไปเอง ครอบครัวญาติพี่น้องอารมณ์แจ่มใสดี มีเรื่องรื่นเริงบันเทิงใจร่วมกัน กินเลี้ยง สังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ บุตรบริวารมีการเดินทางไปๆ มาๆ ไม่ค่อยได้เห็นหน้ากัน สังคมเพื่อนฝูง เรื่องเงินเรื่องเครดิตเป็นสิ่งที่อยู่ในวงสนทนา ออกจะมีอาการให้ต้องใช้ความเด็ดขาดอยู่บ้างเล็กน้อย สุขภาพโดยทั่วไปปกติดี จะมีอาการปวดมวนในท้องบ้าง แต่ก็ไม่ร้ายแรงอะไร
การเงิน ต้นเดือนเงินก้อนเล็กยังหมุนได้เป็นปกติดี พอเลยไปกลางเดือนแล้วมีการใช้เงินเพื่ออำนวยความสะดวก หรือเพื่อซื้อสิ่งของสวยงามถูกใจ การลงทุนในช่วงนี้จะนำเงินไปลงที่ไหนก็มีผลงอกเงยขึ้นจึงไม่เฉพาะเจาะจงลงไปว่าจะลงทุนในกิจการประเภทใด ขออย่างเดียวอย่าทุ่มมาก และต้องรู้จักฉวยโอกาส กำไรแต่น้อยเอาไว้ก่อน อย่าคิดเสียดายสิ่งที่ตามมาทีหลัง คุณที่เป็นเจ้าหนี้ ไม่น่ากังวลอะไร เพราะลูกหนี้ยังติดต่อไปมาหาสู่ดี แม้ว่าการชำระหนี้จะไม่เป็นไปอย่างที่คุณคิดก็ตามคุณที่เป็นลูกนี้ เจ้าหนี้ใช้วิธียื่นคำขาด จึงควรหาทางผ่อนผันหรือชำระหนี้ให้แล้วๆ ไปซะ โชคลาภ ให้คู่ครองเป็นคนเสี่ยงจะดีกว่า
การงาน การงานในช่วงนี้จะมีผู้ร่วมงานใหม่เข้ามาร่วมงานด้วยไม่ว่าจะเป็นทีมงานใหม่ หรือหุ้นส่วนใหม่ จะเกิดปรากฏการณ์ประหลาดในวงการของคุณ เรื่องที่คุณไม่คาดคิดเป็นทั้งเรื่องที่ดี และเรื่องที่อาจจะเสียหายได้ คุณจึงควรระมัดระวังให้ดี ธุรกิจในช่วงนี้ไม่มีอะไรเดิ่น แต่ที่ยังมีผู้คนวนเวียนเข้าไปวุ่นวาย ก็เป็นเรื่องเครื่องรางของขลังที่ยังคงอิทธิปาฎิหาริย์ไม่ยอมเลิก คุณที่เป็นเจ้าของกิจการ เดือนนี้คงตัวอยู่เฉยๆ ดี ไม่เข้าเนื้อ ส่วนคุณที่เป็นลูกจ้าง เจ้านายของคุณมีสิทธิอ่วมอรทัย เพราะโดยอำนาจบารมีของผู้มีอิทธิพลเข้าเต็มรัก ส่วนลูกน้องของคุณกลับพยายามทำตัวใกล้ชิดเจ้านายของคุณ
ความรัก เรื่องความรักนี่เป็นบุพเพสันนิวาสจริงๆ ไม่ต้องดิ้นรนค้นหา ถึงเวลาก็ได้พล คุณที่เป็นโสดอยู่ ในช่วงปลายๆ เดือนมีโอกาสได้พบเนื้อคู่ แต่คุณจะลงเอยกันเมื่อไหร่ หรือจะอยู่ด้วยกันยืนยาวแค่ไหนนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง คุณที่แต่งงานแล้ว เรื่องราวที่คุณทั้งสองคนร่วมกันฝ่า ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ คุณที่เป็นแฟนกัน อุปสรรครักของคุณจะถูกขจัดไปได้ ส่วนคุณที่ยังไม่มีแฟน จะได้พบคนจริงจัง ใช้เหตุผลก็คบหาเอาไว้ดูใจกันได้
**********************************************************
เดือนมิถุนายน 2551
ทั่วไป เดือนนี้จิตใจมันหน่อมแน้ม คิดอะไรไรสาระไปเรื่อยๆ อยากจะไปทัวร์ต่างจังหวัดต่างประเทศ อยากจะไปช้อปปิ้งซื้อของให้หายอยาก ครอบครัวญาติพี่น้องใช้เงินเหมือนพิมพ์แบ็งค์ได้เอง บุตรบริวารรู้สึกช่วงนี้จะมีงานของเพื่อนๆ มากไปซักหน่อย สังคมเพื่อฝูคงพูดคุยกันเรื่องเงินเรื่องทอง สินเชื่อเครดิต เรื่องธุรกิจการค้ายังไม่ลงตัว สุขภาพการเดินทาง กิจกรรมทางสังคมยังมีให้ต้องเดินสายสร้างชื่อเสียงอีกมาก อุปสรรคศัตรู เรื่องที่กลุ้มใจ หนีไม่พ้นการใช้จ่ายของครัวเรือน
การเงิน พิ่งพาผู้มีอำนาจแล้ว แต่เงินที่รออยู่ก็ยังไม่ตกมา จนถึงปลายเดือนั่นแหละจึงพอจะเห็นเค้าลางบ้าง ถึงยังไงก็ยังต้องติดตามต่อไป หุ้นส่วนคู่สัญญาเริ่มนำทุนมาสมทบแล้ว การลงทุนในระยะนี้สถาบันการเงินที่เกิดใหม่น่าสนใจ และคุณควรพลิกแพลงวิธีการ หรือใช้กลยุทธ์พิเศษในการลงทุนบ้าง คุณที่เป็นเจ้าหนี้ยังใจเย็นได้ เพราะปวดหัวเหมือนกัน ส่วนคุณที่เป็นลูกนี้จะยอมถูกยึด หรือว่าจะยอมทำใจได้เลยว่า เจ้าหนี้ตามยึดทรัพย์สินของคุณแน่ๆ โชคลาภยังต้องพึ่งพาบุญกุศลของคนรัก
การงาน ความวุ่นวายสับสนยังไม่ยอมเลิกราจางหายไป งานก็เยอะ วันหยุดก็แยะ ทำเท่าไรก็ไม่เสร็จซักที เครื่องรางของขลังและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังเป็นพระเอกในเรื่องของการตลาด คนยังเดินเข้าออกตลาดพระไม่ขาดสาย สิ่งพิมพ์ ตลับ กล่อง ฯลฯ เจริญรุ่งเรื่องตามไปด้วย คุณที่เป็นเจ้าของกิจการ ความสำเร็จของธุรกิจยังคงต้องพึ่งพาอาศัยอำนาจบารมีคนอื่น คุณที่เป็นลูกจ้าง ตอนนี้เจ้านายยังคงวีนไม่ค่อยเลือกเวลาและสถานที่ ส่วนลูกน้องของคุณเริ่มรู้จักจะพึ่งอาศัยใบบุญของผู้มีบารมีแล้ว เลยทำให้พักนี้เหมือนมองอะไรๆ ข้ามหัวคุณไป
ความรัก ความระแวงสงสัยไม่ใช่สิ่งต้องห้าม แต่ถ้าระแวงจนมองไม่เห็นความเป็นจริงเลย คนที่เรารักก็จะลำบากใจ เพราะจะไม่กล้าทำอะไร หรือทำอะไรไม่ถูกเพราะเกรงจะเข้าใจผิด คุณที่เป็นโสด สำหรับคุณผู้หญิง หากได้พบเจอคนที่แก่วิชาการซักหน่อย ไม่ถึงกับน่ารำคาญก็คบหาไว้พูดคุยได้ คุณผู้ชายคงไม่ค่อยชอบแม่ช่างสอนเท่าไหร่นัก แต่ควรจะมีมารยาทในการขอตัวไปที่อื่น คุณที่แต่งงานแล้ว คนรักคู่ครองของคุณจะคิดเล็กคิดน้อยในเรื่องเงินๆ ทองๆ บ้างในช่วงนี้
**********************************************************
เดือนกรกฎาคม 2551
ทั่วไป เดือนนี้อึดอัดกับเร่าร้อน ทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจนึก สั่งไปแล้เหมือนพูดไปลอยลม ไม่มีใครสนใจจะรับฟังรับปฏิบัติตาม หรือว่าคุณใช้คำสั่งไม่ชัดเจนก็ไม่รู้นะ ครอบครัวญาติพี่น้องเข้ามามีส่วนในการบริหารจัดการเงินๆ ทองๆ เหมือนไม่ไว้ใจบุตรบริวาร เรื่องที่เกิดยังสะสางไม่เสร็จ เรื่องใหม่ก็เริ่มขึ้นอีก ต้องให้มีปัญหาอยู่ร่ำไป สังคมเพื่อนฝูงยังคงร่วมกันดำเนินกิจกรรมต่างๆ ไปด้วยดี ตอนปลายๆ เดือนเรื่องที่คาราคาซังอยู่จะถูกแฉออกมาประจาน สุขภาพ หากไปที่ชุมนุมชนจะติดเชื้อโรคบางอย่างมา ทำให้ต้องเสียเงิน และเสียเวลาในการรักษา
การเงิน การเงินยังคงสะพัดใช้จ่ายได้คล่อง เพราะเหตุว่าได้ลดภาระหนี้สินลงบ้างแล้ว ระบบบัญชีที่ใช้ควบคุมค่าใช้จ่ายยังทำได้ดีไม่มีรั่วไหล ถือว่าเดือนนี้การเงินปกติดี อย่างไรก็ตาม ขอให้ระมัดระวังเรื่องเงินออมและเงินทุนให้ดี เพราะในอีกไม่กี่สิบวันน่าจะเกิดสภาวะเงินผันผวนได้ การลงทุนของคุณในเดือนนี้ยังอยู่กับกิจการบันเทินเริงรมย์ ธุรกิจรถยนต์ เครื่องจักรกล ที่คุณอยากจะเข้าไปลองดู ก็ไม่เห็นความเสียหาย คุณที่เป็นเจ้าหนี้ ลูกนี้ของคุณโลเลเหมือนไม้หลักปักขี้เลน รับปากว่าจะผ่อนผันให้ พอถึงงวดชำระจริงๆ กลับให้ลูกน้องมาทวงเงินคุณที่เป็นลูกนี้ เจ้าหนี้ยังยืนยันข้อเสนยอแปลงหนี้เป็นทุน
การงาน ผลงานของคุณงานยังออกมาไม่หยุดหย่อน ทำให้คู่แข่งต้องผวาไปตามๆ กัน นอกจากนั้นคุณยังได้รับมอบหมายให้ดูแลโปรเจคใหม่ๆ อีกหลายเรื่อง ยังต้องมีงานหนักอย่างนี้ไปอีกนาน กิจการเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มยังน้ำหน้าอยู่ โรงแรม แหล่งท่องเที่ยว สถานบันเทิงกำลังทำการตลาด เร่งรัดเรียกลูกค้าให้ใช้บริการ คุณที่เป็นเจ้าของกิจการควรเสริมเพิ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น เป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภคได้เลือกมากขึ้น คุณที่เป็นลูกจ้าง งานราชการน่าจะยิ้มออก เพราะเงินเดือนบัญชีใหม่ดูเหมือนจะเข้าไปพิจารณาที่กรมบัญชีกลางแล้ว เจ้านายของคุณยังต้องใช้สมองคิดของใหม่ๆ มาใช้ในกิจการเอาใจลูกค้า ส่วนลูกน้องของคุณ เวลาจะคุณกับคุณก็มักจะคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ
ความรัก ทำอะไรเหมือนรู้ใจไปหมดทุกอย่าง จะหึงจะหวงก็ให้มีสาเหตุ อย่าไปเชื่อที่คนอื่นเขาพูดโดยไม่ไต่ถามสอบสวนสำนวนความให้ชัดเสียก่อน คุณที่แต่งงานแล้ว ขอให้มั่นใจในคู่ของคุณ เป็นไปได้ที่มีคนอิจฉา และอยากเห็นความแตกแยกในชีวิตคู่ของคุณ และถ้าคุณกับคนรักของคุณหมางใจกันก็เป็นโอกาสที่เขาเข้ามาแทรกได้ คุณที่เป็นแฟนกัน เชื่อว่าคงรู้ใจกันพอที่จะไม่รับฟังเรื่องไร้สาระจากคนอื่น คุณที่กำลังมองหาแฟนอยู่ ถ้าคิดว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้คนนั้นสนใจในตัวคุณ ก็คิดผิดแล้วล่ะ ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจ
**********************************************************
เดือนสิงหาคม 2551
ทั่วไป เดือนนี้ เหตุการณ์ทั่วๆ ไปยังเหมือนเดิม เพราะความจำเป็นจึงต้องอดทนกับงานที่ท่วมหัวท่วมหู ดีที่ยังมีผลตอบแทนให้ จึงรู้สึกว่าไม่ได้เสียแรงเปล่าประโยชน์ ครอบครัวญาติที่น้องยังวุ่นวายเช่นเดิม คนนั้นเรื่องหนึ่งคนนี้เรื่องหนึ่ง เรื่องนั้นจบแล้ว เรื่องนี้เข้ามาแทน น่าเวียนหัว บุตบริวารเป็นกำลังใจดี สังคมเพื่อนฝูงความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี มีเรื่องให้ต้องพูดจาตกลงกัน มีการใช้กำลังบังคับให้ทำโน่นทำนี่ สุขภาเกิดไม่สบายเพราะโหมงานมากไป กินอาหารผิดเวลา อดนอน การเดินทางมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน
การเงิน ยังควบคุมได้ดี มีบางส่วนที่ต้องใช้ดวง คนอื่นมาดูแล ที่จริงแล้วระยะนี้เป็นช่วงที่พูดได้ว่า คิดเงินก็ได้เงิน คิดทองก็ได้ทอง เงินที่ได้มาก็เป็นผลของงานที่ทำไป การลงทุนในเดือนนี้ ถ้าคุณชอบธุรกิจบันเทิงก็ลงไปได้เลย คุณที่เป็นเจ้าหนี้ ลูกหนี้ไม่ได้หนีไปไหน ตามตัวไม่ยากอย่างที่คิด ส่วนการเอาเงินออกจากกระเป๋าลูกหนี้มาใช้หนี้นั้น เป็นเรื่องที่คุณต้องใช้กุศโลบายเอง คุณที่เป็นลูกหนี้ เจ้าหนี้ค่อนข้าจะดุดันไปหน่อย คุณควรหาวิธีประนีประนอมให้ได้ โชคลาภทางไกลจากต่างแดนจากผู้ใหญ่ที่นับถือนำมามอบให้
การงาน ชอบในเอามากๆ กับการทำงานที่สืบเนื่องมา มีคนถูกใจในการร่วมงาน ทำให้คุณไม่เซ็งกับงาน ภาระที่หนักอึ้งจึงทำให้มีโอกาสผิดพลาดในงานค่อนข้างสูง ระวังความเสียหายที่มองไม่เห็น จุดด่างพร้อยในระบบที่จะมีผลบานปลายต่อไป คุณที่เป็นเจ้าของกิจการยังคงต้องพึ่งพาอาศัยผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ การบังคับบัญชาแม้จะอยู่ในกำมือคุณ แต่กลังต้องไปอิงบารมีคนอื่น คุณที่เป็นลูกจ้าง เจ้านายเอาแต่สั่งลูกเดียว ไม่สนใจว่าจะทำได้ทันหรือไม่ทัน จึงผิดพลาดได้ง่าย ส่วนลูกน้องคุณคอยยืนอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง คอยฟังแต่คำสั่ง
ความรัก ความเหมาะสมบางทีก็สำคัญกว่าความรัก คนในสมัยก่อนจึงมักจะมองคู่หนุ่มสาวได้ทะลุปรุโปร่ง ว่าคู่ไหนจะสามารถครองเรือนไปได้จนแก่เฒ่า บ่อยครั้งที่ผู้ใหญ่มองการณ์ได้ชัดเจน ดังนั้น จึงควรเชื่อฟังและเคารพรับฟังความคิดเห็นของท่าน และนำไปพิจารณาด้วย คุณที่แต่งงานแล้ว เดือนนี้คนรักอยากให้ทำอะไรๆ ให้ จึงควรอ่านใจให้ออก และเลือกวันเวลาที่เหมาะสมสำหรับการรดน้ำต้นรัก คุณที่เป็นแฟนกัน ลองมองดูสิ่งที่ดีๆ ในตัวคนรักของคุณซิ แล้วคุณจะรักเขามากขึ้นอีกเป็นกอง คุณที่กำลังมองหาคนรักอยู คนที่คุณเห็นว่าเหมาะสมอาจไม่ใช่คนของคุณก็ได้
**********************************************************
เดือนกันยายน 2551
ทั่วไป เรื่องการเจรจาที่ค้างคาอยู่นั้น ทำท่าว่าจะยุติลงได้ ทรัพย์สินที่ยังไม่ลงตัว ก็คล้ายๆ กับจะทำความเข้าใจกันได้อีกเหมือนกัน คงเหลือแต่การตกอยู่ในห้วงอำนาจของผู้มีบารมี ที่ยังทำความเครียดแบบกลืนไม่เข้าคายไม่ออกให้กับคุณ ครอบครัวญาติพี่น้องยังมีภาระหน้าที่บางอย่างที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จสิ้นลงไปภายในช่วงนี้ บุตรบริวารก็เช่นเดียวกัน เหมือนกับว่าจะเป็นเรื่องเดียวกันไปหมดทั้งบ้าน สังคมเพื่อนฝูงหวังพึ่งพาคุณเพื่อธุรกรรมที่ไม่ถูกกฎหมายซักอย่าง สุขภาพโรคภัยไข้เจ็บสมัยนี้มันมักจะหลบใน ควรไปหาหมอตรวจให้ละเอียด การเดินทาง คงมีเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว หรือไปกับครอบครัว
การเงิน ยังมีเงินได้จากการกระทำที่คุณจำเป็นต้องปิดบังไว้ ทรัพย์สินบางอย่างจะเสียหาย หรือมีผู้มาลิดรอนเอาสิทธิ์ไป การลงทุนในช่วงนี้ อยากให้ลองธุรกิจขายตรง ตัวแทนนายหน้า ประกันชีวิต หากสภาพการเงินยังต้องอาศัยจากเจ้าใหญ่นายโตให้ความคล่องตัว คุณที่เป็นเจ้าหนี้ ลูกหนี้จะใช้หนี้ หรือขอลดหนี้บ้างก็ควรยอมผ่อนผันให้ เพราะที่แล้วมาก็ได้ดอกเบี้ยไปมากแล้ว คุณที่เป็นลูกหนี้ หาทางประนีประนอมกับเจ้าหนี้ให้ได้จะดีกว่า เพราะท่าทางเจ้าหนี้จะเอาเรื่องแล้ว และอาจจะใช้วิธีนอกกฎหมายซะด้วย โชคลาภ ถึงได้มาก็ไม่อาจบอกให้คนอื่นรับรู้ได้ ต้องแอบดีใจไว้คนเดียว
การงาน ต้นๆ เดือนอาจได้ลูกค้ารายใหม่ๆ จึงเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องเอาอกเอาใจลูกค้า และในเวลาเดียวกันคุณก็ต้องต่อสู้แข่งขันกับคู่แข่งของคุณไปด้วย ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก แม้กิจการจะเข้าที่เข้าทางไปบ้างแล้ว แต่คุณก็ยังจำเป็นต้องพึ่งพาผู้มีอำนาจบารมีอยู่นั่นแหละ คุณที่เป็นเจ้าของกิจการ ความสำเร็จทั้งหลายของคุณขึ่นอยู่กับจิตใจที่หวังเอาชนะของคุณ ว่าจะมีความมุ่งมั่นขนาดไหน เพียงใจแพ้ คุณก็แพ้ไปทั้งแถมคุณที่เป็นลูกจ้าง หากจะขยันเอาใจเจ้านาย ช่วงเวลานี้ก็เหมาะดี เพราะงานก็มาก เวลาก็น้อย จะลองกลับบ้านดึกๆ บ้าง นอกจากจะได้ใจเจ้านายแล้วยังจะได้ OT อีกด้วย ส่วนลูกน้องของคุณ พอทำงานดึกด้วยกันก็ขอไปค้างบ้านหัวหน้าทุกที
ความรัก ความทุ่มเทใจให้ความรักเป็นเรื่องที่หนุ่มสาวสมัยนี้ไม่ค่อยจะนิยมทำกันนัก แต่ไม่ใช่คุณ ช่วงนี้ไม่รู้ว่าเทพเจ้าแห่งรักองค์ไหนเข้าสิง คุณถึงได้ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่คุณรัก คุณที่แต่งงานแล้ว เห็นสิ่งของน่ารักกระจุ๋มกระจิ๋ม ก็มักจะซื้อติดมือกลับไปฝากคู่ครอง คุณที่เป็นแฟนกัน จะยังไงก็ได้ ขอให้มีเวลาใกล้ชิดกัน งานจะมากจะยุ่งยังไงก็ไม่พลาดที่จะมีของฝากติดมือไปให้ คุณที่เป็นโสด สำหรับคุณผู้หญิงควรระวังเจอคนโกหกว่าโสด แต่มีเจ้าของแล้วมาติดพัน ส่วนคุณผู้ชายจะเจ๊าะแจ๊ะกับใคร สืบให้ดีว่าเขามีคู่แล้วหรือยัง
**********************************************************
เดือน ตุลาคม 2551
ทั่วไป เดือนนี้ความร้อนรุ่มกระวายยังไม่จางหายไปเรื่องราวที่เจราจาอยู่ยังเข้าด้ายเข้าเข็ม สภาพของคุณเองตอนนี้เริ่มจะดีขึ้นแล้ว ที่เคยตกๆ หล่นๆ งกๆ เงิ่นๆ ก็เริ่มคลี่คลายไปแล้ว ครอบครัวญาติพี่น้องเริ่มทำเงินทำทองเข้าบ้านบ้าง พอให้คุณหายเหนื่อยหายกังวลได้ บุตรบริวารยังสร้างเรื่องให้ไม่หยุด ยังดีที่อย่างน้อยก็ไม่ได้ตั้งใจทำเรื่อง สังคมเพื่อนฝูง แวดล้อมมะรุมมะตุ้ม สงสัยจะมีเรื่องให้คุณต้องออกกำลังภายใน สุขภาพ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เช้าขึ้นมาสบายดี ตกสายๆ ปวดหัวเป็นไข้ พอบ่ายเริ่มจะทุเลา ตกตอนเย็นเจอฝนก็มีน้ำมูกอีก
การเงิน เงินดีเหมือนน้ำไหลมา เวลาจะใช้จึงไม่ค่อยจะได้คิดแม้จะควบคุมตัวเองไว้ได้ แต่ยังต้องใช้วิธีอดออม เพราะมีแนวโน้มว่าในระยะยาวจะมีการลงทุนค่อยข้างมาก และหากเมื่อถึงเวลานั้น ไม่มีเงินสดในมือจะเอาอะไรไปลงทุน กิจการที่น่าลงทุนในเดือนนี้ เครื่องเหล็ก โลหะ เครื่องจักร ลงทุนในระยะสั้นจะมีผลกำไรได้ คุณที่เป็นเจ้าหนี้ ลูกหนี้อาจจะทำพิษให้โทษ เวลาที่คุณพูดหรือบอกอะไรไปก็จะเอาไปขยายความทำให้คนในสังคมเข้าใจผิดไปได้ คุณที่เป็นลูกหนี้ เจ้าหนี้ของคุณมีวิธีแปลกประหลาด ทำเอาคุณแปลกใจว่าตกลงจะทวงเงิน หรือไม่ทวงเงินกันแน่ โชคลาภ ยังมีคู่แข่งบุญแข่งวาสนา
การงาน งานทำผลประโยชน์ให้ชัดเจนพอสมควร คุณเองยังพะวักพะวนกับการบริหารเงิน จนเกือบจะทำให้งานที่รับผิดชอบอยู่เสียหาย กับระยะนี้จะมีอาการไม่ใคร่ปกติของสุขภาพ จึงทำให้เบลอไปได้เหมือนกัน กิจการที่มีบทบาทในช่วงนี้ อุสาหกรรมรถยนต์มาแรงกว่าเขาเพื่อน คุณที่เป็นเจ้าของกิจการยังต้องอาศัยลูกค้ารายใหม่ สินค้าตัวใหม่ อาจจะต้องถึงกับตกแต่งร้านใหม่ให้ดูดึงดูดลูกค้า คุณที่เป็นลูกจ้าง ช่วงนี้ถ้าเป็นข้าราชการจะมีเรื่องชื่อเสียเครดิตเข้ามาเกี่ยวข้องมาก ส่วนลูกจ้าเอกชนเจ้านายของคุณนั่งฝันทั้งวันเหมือนคิดอะไรจะออก แต่จนแล้วจนรอดก็คิดไม่ออก ส่วนลูกน้องที่ย้ายมาใหม่นั้น เคยไม่ถูกกันมากก่อนใช่ไหม?
ความรัก เป็นเวลาแห่งการเอาใจกันและกันอย่างมากๆ ความเข้าใจและเอาใจใส่กันจำเป็นอย่างยิ่ง คุณที่แต่งานแล้ว รู้ว่าคนของคุณชอบอะไรก็จัดหามาไว้ในวันหยุด จะหวานแหววแจ๋วจ๋ายังไงที่ทำเลย รักกันให้มากเข้าไว้น่ะดี คุณที่เป็นแฟนกัน เอาใจกันไม่ต้องไปเกรงใจใคร ทำคะแนนเอาไว้ ผู้ใหญ่จะได้เห็นใจ คุณที่เป็นโสดทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง เจอเพื่อที่รู้ใจเดี๋ยวเดียวก็ต้องจากกันไปซะแล้ว ถามใจตัวเองว่าอยากสานต่อความสัมพันธ์หรือไม่ แล้วบอกตัวเองว่าไกลแค่ไหนก็จะไปหาเธอ
**********************************************************
เดือนพฤศจิกายน 2551
ทั่วไป เดือนนี้จิตในรวนเร แก้กลุ้มด้วยการจับจ่ายใช้เงิน ครอบครัวญาติที่น้องช่วยเหลือดี ในเรื่องของการทำมาหากิน เงินทองไม่ค่อยจะขาด บุตรบริวารก็ใช่ย่อย ว่างจากเรียนหนังสือก็ไปทำงาน Part Time ที่ทำงานมีเงินเดือนอยู่แล้วก็ขยันทำล่วงเวลาเป็นประจำ สังคมเพื่อนฝูงนอกจากเรื่องเงินแล้ว เดือนนี้ยังเจรจาเรื่องส่วนตัวอีกด้วย แบบนี้น่าจะมีเลศนัย สุขภาพ จะดื่มจะกินอะไรให้พิจารณาดีๆ ท้องไส้จะเสียได้ การเดินทาง ไม่ควรเดินทางตอนกลางคืน จะมีอันตราย อุปสรรคศัตรู ถึงแม้จะมีคนไม่ถูกกันที่เป็นเด็กว่า แต่ฝ่ายตรงข้ามคนนี้กลับมีสติปัญญา น่าเกรมขาม
การเงิน เดินสะพัดดี ควรรีบกอบโกย และหาที่เก็บรักษาให้มีผลประโยชน์งอกเงย การลงทุนช่วงนี้ กิจการอาหารสำเร็จรูป สาธารณูปโภคทั้งหลาย ไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์ การโทรคมนาคม คุณที่เป็นเจ้าหนี้ ลูกหนี้ยังสร้างความลำบากใจให้ดังเช่นเคย ที่จริงแล้ว คุณควรจะหาทางจัดการกับลูกนี้รายที่ยืดเยื้อให้แล้วเสร็จไป คุณที่เป็นลูกนี้ เจ้าหนี้รักษาหน้าตาทางสังคมของคุณไว้แล้ว ควรจะตอบแทนด้วยการเป็นลูกหนี้ที่ดี แต่หากหนี้นั้นเป็นหนี้นอกระบบที่ขูดเลือดขูดเนื้ออยู่ทุกวัน ควรให้ทางการจัดการเสียให้เรียบร้อย ปล่อยไว้จะเป็นมาเฟียได้
การงาน งานเดินเพราะเงินดี ผลตอบแทนคุ้มค่า การทุ่มเทให้งานที่คุณรับผิดชอบสร้างความประทับใจให้มาก ธุรกิจบันเทิงมีบทบาทมากในช่วงนี้ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนนายหน้า ธุรกิจเกี่ยวกับไอทีทำเงินดี คุณที่เป็นเจ้าของกิจการ เรื่องโครงการใหม่ๆ ยังจำเป็นที่คุณต้องคิดให้ออก เพราะผลประโยชน์ที่รออยู่ข้างหน้ามองเห็นชัดๆ ไม่ว่าจะ ยังไงก็ตาม คุณเป็นกุญแจที่จะไขตู้เงินนี้ออกมาเพียงคนเดียว คุณที่เป็นลูกจ้าง เจ้านายของคุณอาจจะมีอาการเพี้ยนๆ ไปบ้าง ส่วนลูกน้องของคุณ สร้างปัญหาไม่หยุดหย่อนซักที
ความรัก ที่จริงการได้อยู่ห่างกันบ้าง ก็น่าจะพิสูจน์ความมั่นคงของจิตใจ คุณคนโสดที่เป็นผู้หญิง ลองมองดูคนใกล้ตัวที่คุณรู้ใจเข้าไปซะทุกเรื่อง พอที่จะให้โอกาสเขาได้บ้าไหม? ส่วนคุณผู้ชาย ควรสังเกตว่าแต่งงานแล้ว ห่างไกลกันแล้วต้องรักมั่นคง อย่าหวั่นไหวไปกับสภาพแวดล้อม คุณที่เป็นแฟนกัน ไม่รู้บ้างเลยหรือว่าคนรักของคุณกำลังศึกาข้างในใจของคุณอยู่ คุณที่เป็นโสดและกำลังมองหาคนรู้ใจ จะลองหาเพลงช่างไม่รู้เลยของพชเมคเกอร์มาฟังดูเป็นไร
***********************************************************
เดือนธันวาคม 2551
ทั่วไป ผู้หลักผู้ใหญ่ทำให้เครียดมากไปหน่อย วิชาการ การศึกษาเริ่มต้นขึ้นมาก็ปวดเศียรเวียนเกล้าเข้าให้แล้ว ผู้มีอำนาจบารมีก็คอยจ้องจับผิด ออกจะผวา ทำอะไรผิดๆ ถูกๆ ได้ในระยะนี้ ครอบครัวญาติพี่น้องได้มีโอกาสพบเจอเรื่องลึกลับแปลกประหลาด ได้ของขลัง ของศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน ได้ไปสถานที่เก่าแก่ โบราณสถาน ได้พบเห็นเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ บุตรบริวารช่วงนี้ขันขันแข็ง ใช้อะไรก็ทำไม่ปริปากบ่น สังคมเพื่อนฝูง ปากกับใจชักไม่ค่อยจะตรงกัน เริ่มมีอุบายเล่ห์เหลี่ยมมาใช้กับเรา สุขภาพ ระบบการเดินหายใจ ภูมิแพ้ ระยะนี้อาจหลงๆ ลืมบ้าง
การเงิน อยู่ในสภาพที่ไม่ค่อยมั่นคงนัก มีเหตุให้ต้องนั่งกลุ้มใจกับเงินที่ได้มา เนื่องจากการได้มาโดยมีเงื่อนไขให้ต้องดำเนินการสิ่งใด สิ่งหนึ่งต่อไป หรือภาระรายจ่ายรออยู่นั่นเอง การลงทุนในระยะนี้จำต้องอาศัยหุ้นส่วนคู่สัญญา หรือเป็นการลงทุนเพื่อการขยายตลาดให้ชื่อเสียงติดปากลูกค้า คุณที่เป็นเจ้าหนี้ ระยะนี้ลูกหนี้เริ่มมีเงินมาคืนบ้างแล้ว ส่วนคุณที่เป็นลูกหนี้ ช่วงนี้เจ้าหนี้จับตามองเขม็ง มีมากมีน้อยก็จ่ายๆ เขาไปเถอะ
การงาน มีทุกข์เรื่องการงาน เพราะงานมากงานล้น คนร่วมงานไม่ค่อยให้ความร่วมมือ เจ้านายเข้มงวด จึงทำให้รู้สึกว่างานมีอุปสรรคแท้จริงแล้วหาใช่อุปสรรคใดๆ ไม่ เพียงงานที่รับผิดชอบนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาพที่สูญเสียได้ง่าย เป็นงานที่ต้องติดต่อแดนไกล หากผิดพลาดลงไปแก้ไขได้ยาก จึงทำให้รู้สึกเป็นทุกข์ ค่อยๆ วางแผน ค่อยๆ จัดการปัญหาทีละข้อให้เสร็จไป จะแก้ไขได้ คุณที่เป็นเจ้าของกิจการ ช่วงนี้จำเป็นต้องยืมจมูกคนอื่นมาหายใจ อาจต้องเอ่ยปากขอร้องใครๆ ให้มาช่วยเหลือในเรื่องเครดิต ชื่อเสียง เงินทอง คุณที่เป็นลูกจ้าง เจ้านายค่อนข้างออกคำสั่ง ส่วนลูกน้อยขยันขันแข็งทำงานดี
ความรัก ช่วงนี้คนรักออกจะใช้เงินเก่งไปหน่อย พบเจออะไรก็มักจะซื้อไม่ค่อยคิด เคยใช้ของธรรมดา กลับมานิยม Brand name เคยนั่งร้านอาหารข้างถนนได้ ระยะนี้กลับอยากนั่งภัตตาคาร คุณที่แต่งงานแล้วคนรักคู่ครองจะชวนเข้าห้างจับจ่ายใช้สอย ก็ระวังหน่อย เงินพลาสติดรูดปรื้ดๆ ถึงเวลาต้องจ่ายคืนจะปวดขมอง คุณที่เป็นแฟนกัน พากันไปนั่งร้านหรูๆ สักครั้ง สารภาพความในใจและขอแต่งงานไปเลย คุณที่ยังไม่มีแฟน เห็นใครเป็นเสือปืนไวทั้งๆ ที่จิรงไม่ได้ร่ำรวยอะไร



ดวงคนเกิดวันจันทร์

เดือนมกราคม 2551
ทั่วไป เหมาะที่จะเริ่มลงทุนทำธุรกิจใหม่ วิ่งเต้นเรื่องซื้อขายที่ดิน ของโบราณ หรือของสวยงามถึงจะดี การงานเดิม ยังไม่มีอะไรเด่นหรือก้าวหน้า ความรักเริ่มมีความหวัง มีโอกาสซื้อบ้าน รถยนต์เป็นของตัวเอง ลูกหลานช่วยเหลือกิจการดี นำความภาคภูมิใจมาให้ ใครสำเร็จการศึกษาจะมีงานทำทันที สุขภาพไม่ค่อยดี หมั่นออกกำลังกายบ้าง
การเงิน
จะมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ จากธุรกิจค้าขาย ติดต่อเรื่องที่ดิน รถยนต์ หรือเป็นนายหน้าตัวแทน เอเย่น พ่อค้าคนกลาง มีโอกาสได้เงินดีจากอาชีพเกษตรกรรม ขายเครื่องสำอาง เครื่องประดับ ขายอาหาร เสื้อผ้า งานรัฐวิสาหกิจไปได้ดี การเสี่ยงโชคหรือลาภลอยยากมาก
การงาน
จะมีงานใหม่ให้ต้องไปติดต่อซื้อขาย หรือขอความช่วยเหลือ งานเดิมมีงานประสานงานมากขึ้น คืองานด้าน Marketing ผู้ที่คิดเปลี่ยนงานหรือสมัครงานต้องรอเวลาฃ
ความรัก คุณไม่รู้หรอกว่าคุณได้เข้าไปนั่งในใจของใครบางคนแล้ว คนที่แต่งงานแล้ว จะมีใครมาหลงรักคุณอีกนะ ส่วนคนที่ยังไม่มีและกำลังหาคนรู้ใจ ต้องรอไปอีก
***********************************************************
เดือนกุมภาพันธ์ 2551
ทั่วไป อารมณ์ของคุณฉุนเฉียวง่าย มีลางสังหรณ์ หรือเกิดความคิดแปลกๆ อยากเสี่ยง หรือกล้าทำในบางเรื่อง เช่น เข้าไปสถานที่แปลกตา หรือโบราณสถานเก่าๆ ได้สิ่งของมาบูชาเป็นเทพหรือเจ้า มีเงินหมุนเวียนและสามารถหาเพิ่มได้ ไม่หนักใจ ความรักยังหวานชื่น มีลาภผลบ้าง ใครที่โสดมีลุ้น สุขภาพต้องดูแลและตรวจสม่ำเสมอ
การเงิน
เริ่มมีเงินเข้ามาพร้อมงานใหม่ ส่วนใครที่เป็นหนี้ก็จะเคลียได้ เอ่ยปากใครก็มีแต่คนช่วย หากวิ่งเต้นเป็นนายหน้าจะสำเร็จก่อนกลางเดือนนี้ ส่วนใครที่ชอบเสี่ยงอาจได้จากหวยหรือจับรางวัล
การงาน
ยังมีความกระตือรือล้น และมีไฟในการทำงานอยู่ดี เจ้านายเมตตาสนับสนุน ทำให้ตำแหน่งงานสูงขึ้น จะมีการตกแต่งออฟฟิศใหม่ให้ดูกว้างขวางขึ้น หากเรียนอยู่ ก็จะสอบผ่านได้ด้วยดี ชิงทุนก็จะได้
ความรัก
คนที่มีคู่อยู่แล้ว จะได้คนรักเป็นกำลังใจ ปรึกษาหารือได้ บางคนอาจได้ของขวัญล้ำค่าจากคนรัก หรือได้ไปเที่ยวกันสองคน ควรดูแลสุขดภาพของกันและกันให้ดี คนโสดจะเจอคนรักในที่ทำงาน อาจเป็นรักต่างวัยนะ
**********************************************************
เดือนมีนาคม 2551
ทั่วไป ต้องอดทนต่อคำวิจารณ์ หรือคำนินทาของคนอื่นที่ทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต เพราะระยะนี้ศัตรูมีกำลัง หรือสภาวะการตลาดมีการแข่งขันสูง เรื่องงานพบอุปสรรคหลายช่วง แต่เจ้านายยังสนับสนุนอยู่ สุขภาพของคุณและคนรักยังต้องรักษา โดยเฉพาะระบบย่อยอาหาร ประสาท โรคในช่องปาก
การเงิน
จะได้เงินจากเงินปันผล แบ่งกำไรจากหุ้นส่วน เพื่อนต่างแดนจะนำลาภมาให้ หรือได้โชคจากการเสี่ยง ค้าขายติดต่อเดินทางไกลได้กำไรดี เพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักอย่างเพิ่งไว้วางใจเรื่องเงินมากเกินไป
การงาน
เริ่มไม่สนุกกับงาน หรือมีเรื่องที่ทำให้ความขยันน้อยลงไป มีเดินทางบ่อยเรื่องงานหรือติดต่อประสานงานหลายแผนก ความก้าวหน้าหรือผลงานคงที่ไม่โดดเด่น หากทำด้านเกษตรแย่หน่อย ราคาตกต่ำ ผลผลิตไม่คุ้ม อาชีพทหาร ตำรวจ ข้าราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ นักวิชาการ นักการเมือง เด่น
ความรัก
คนที่ยังโสด พอมีหวังจะได้เจอคนถูกใจ ส่วนพวกที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ระยะนี้ระวังจะมีปากเสียงกัน จะพูดอะไรก็คิดให้ดีก่อน หรืออยู่ห่างๆกันบ้างก็ดี
**********************************************************
เดือนเมษายน 2551
ทั่วไป มีสิ่งที่ต้องรีบทำรอบตัว ทั้งงานและปัญหาจากปลายเดือนที่แล้ว ทำให้ปวดหัว หรือหมดความอดทนเลย เช่น ปัญหาจากลูกน้อง จากงาน สุขภาพอ่อนแอ หงุดหงิดง่าย อาจต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อย หรือต้องกินยา อย่างเข้มงวด
การเงิน
ยังคาดหวังมากไม่ได้ พอมีรายได้เข้ามาบ้าง หรืออาจลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น ก็ได้ผลดี จะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทำได้เลยสำเร็จ จะมีโชคลาภจากหญิงท้วมผิวขาว
การงาน
พบกับอุปสรรคเรื่องเอกสารสัญญา หรือมีเรื่องต้องรอ หรือขอเลื่อนระยะเวลาออำไป ไม่ควรเร่งรีบ ต้องพยายามจุดไฟในการทำงานเป็นระยะๆ อย่าท้อ เกี่ยวกับตำแหน่งหรือจะวิ่งเต้นเรื่องอะไร ต้องรอไปก่อน ใครที่คิดเปลี่ยนงานอย่าเพิ่งเสี่ยง
ความรัก
ยังทรงๆ ทรุดๆ ไม่สมหวัง บางรายอาจเครียด คิดหนัก ตัดสินใจไม่ได้ จะรักหรือจะเลิก ส่วนพวกที่แต่งงานแล้ว แอบไปมีกิ๊ก ระวังจะถูกจับได้ โดยเฉพาะผู้ที่เกิดวันอังคารและศุกร์จะเดือดร้อนที่สุด
**********************************************************
เดือนพฤษภาคม 2551
ทั่วไป เริ่มมีความหวัง และทำงานด้วยความสดชื่น แจ่มใส มีกำลังใจ ทำให้เอาใจใส่กับงานมากขึ้น ลูกน้องให้กำลังใจ ดูราบรื่นลงตัว ส่วนใครที่รองาน สอบแข่งขัน เรียนต้อ หรือขอย้าย มีโอกาสสำเร็จทั้งนั้น จะพบกับสหายเก่าที่เคยหายหน้าไป สุขภาพ โรคปวดหัว ตัวร้อน ตามสภาพอากาศที่ไม่ปกติ
การเงิน
นอกจากเงินเดือนแล้ว ยังมีโบนัส ค่าคอมให้เป็รางวัลกับคนที่ทกุ่มเทกับงาน เป็นโชคลาภของรางวัล หรือตั๋วเครื่องบินเดินทางไปต่างประเทศ บางรายอาจได้ลงทุนเปิดกิจการใหม่ ได้ผลดี
การงาน
จะได้หุ้นส่วนคู่ครองคนรักสนับสนุน วิ่งเต้นติดต่อประสานงานให้ การศึกษา ขอเรียนต่อ หรือสอบแข่งขันเข้าทำงาน หรือรอข่าวดีเรื่องงาน โยกย้ายตำแหน่ง สูงขึ้น ในระยะนี้ได้ผลดีมีความสำเร็จอย่างนึกไม่ถึง เจ้านาย เส้นสาย ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ บัณฑิตจบใหม่จะได้งานทำ แม้จะไม่ตรงกับวิชาที่เรียนมาก็ทำไปก่อน
ความรัก
เป็นระยะที่ท่านจะสะดุดตาต่อเพศตรงข้าม หรือมีคนแอบมอง หรือขอมาทำความรู้จัก คนโสดจะพบคนดี มีฐานะ หรืออายุมากกว่า ส่วนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ความรักสดใสซาบซ่าส์ อบอุ่นกับครอบครัว รวมญาติพี่น้อง ทำบุญบ้าน หรือมีงานมงคล
**********************************************************
เดือนมิถุนายน 2551
ทั่วไป จะเสียเงินซื้อรถใหม่ หรือต่อเติมที่อยู่อาศัย หรือ รับสมาชิกใหม่เข้าบ้าน ระวังข้าวของเสียหาย การเงินยังมั่นคง ระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้อง ความรักยังเหมือนเดิม สุขภาพจิตอ่อนแอ หงุดหงิดง่าย
การเงิน
จะได้เงินจากผลงานเก่า หรือเงินยืม มีโอกาสขายของเก่า รายรับประจำเหมือนเดิม รายได้ใหม่เข้ามาบ้างแต่ไม่มาก ใครที่ยังมีปัญหาเรื่องบัตรเครดิต ยังพอผ่อนผันได้
การงาน
ยังไม่สมหวังตามที่คาดไว้ ระยะนี้อาจมีเรื่องของการผิดนัดบ่อย หรือตกลงกันไม่ได้
หากลงทุนด้านส่งออก สินค้าฟุ่มเฟือย ของสวยงาม เฟอร์นิเจอร์ จะได้ผลดี
ความรัก
ครอบครัวต้องระวังเรื่องคำพูดให้ดี มีการจับผิดเรื่องคำพูด ส่วนคนโสด ยังไม่สมหวังเรื่องรัก ที่คิดว่าใช่ อาจไม่ใช่ ***********************************************************
เดือนกรกฎาคม 2551
ทั่วไป ยังกังวลกับเรื่องเดิมๆที่ผ่านมา ทำให้มีผลกระทบทางใจลึกๆ ญาติ พี่น้อง บริวารใกล้ชิด อาจสร้างปัญหาหรือเพิ่มภาระให้ท่านมากขึ้น หรือทำเราเสียหาย เรื่องเงินยังไม่เพิ่มหรือลด ยังพอเข้ามาชนกับรายจ่าย สุขภาพร่างกาย ปวดเมื่อย อ่อนเพลีย พักผ่อนให้มากจะดี
การเงิน
ค้าขายได้กำไรตามเป้า ทำงานบริษัทจะได้โบนัส ค้าขายที่ดิน พืชผลทางการเกษตร ยอดขายทะลุเป้า เพศตรงข้ามนำผลประโยชน์มาให้
การงาน
คนที่เรียนจบจะได้งานตามที่เรียนมา ส่วนคนที่ทำงานอยู่แล้ว จะเริ่มเห็นผลงานผู้ใหญ่โปรโมท เลื่อนขั้นให้ การเรียนการสอบมีผลดี กิจการที่มีหุ้นส่วนได้ผลดีเกินคาด
ความรัก
คนโสดจะเจอคนถูกใจหรือรู้ใจ ปรึกษาหารือได้ทุกเรื่อง ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วยังต้องเจอทั้งทุกข์และสุขควบคู่กันไป ต้องยอมๆกันบ้าง อย่าระแวงเรื่องหึงหวงจะทะเลาะกันได้ง่าย ***********************************************************
เดือนสิงหาคม
ทั่วไป คุณมีมานะ ขยันมุ่งมั่นกับงานใหม่ที่ลงมือทำ จะมีโครงการงานใหม่มาให้รับผิดชอบ จะได้รับตำแหน่ง หรือโยกย้ายแบบเร่งด่วน มีการโยกย้ายสำนักงาน ปรับปรุงที่อยู่อ่าศัย หรือมีของใช้เข้าบ้านเยอะ ใครที่รอข่าวดีเกี่ยวกับเงินกู้ หรือบอกขายที่ดินไว้ จะได้รับข่าวดี
ศัตรูที่คิดร้ายจะแพ้พ่ายไปเอง สุขภาพเกี่ยวกับโรคติดเชื้อ หรือเป็นๆหายๆ จะกลับมาอีก
การเงิน
มีรายรับเข้ามาดี มีชีวิตดีขึ้น งานวิจัย รับเหมา ขายรถยนต์เดินหน้าได้ดี แต่จะหมดกับงานสังคม เช่น งานวันเกิด งานแลองปริญญา เลี้ยงลูกน้อง
การงาน
ได้รับการยอมรับ มีเครดิต จะได้แผนงานใหม่ๆ ที่มีการคิดริเริ่มจากเจ้านายมาทำ ได้รับความไว้วางใจให้มีส่วนร่วมด้วย การเจรจาติดต่อกับต่างประเทศได้ผลดี มีลูกค้าเพิ่มขึ้น
ความรัก
คนโสดจะพบรักระหว่างเดินทางท่องเที่ยว หรืองานสังสรรค์เลี้ยงรุ่น หรืองานสัมนาของบริษัท อาจเป็นรักต่างวัย ส่วนรักเดิมๆ อาจเปลี่ยนแปลงมีความคิดนอกลู่นอกทาง อยากมองหารักใหม่ ***********************************************************
เดือนกันยายน 2551
ทั่วไป จะมีโอกาสขายทรัพย์ได้ รีบทำให้เสร็จก่อนกลางเดือน จะขายได้ตามราคาที่ตั้งใจ จะมีโชคจากการเสี่ยง หรือรวยหุ้น เก็งกำไร แต่เข้าหุ้นลงทุนยังเสี่ยง ผลตอบแทนไม่ได้ตามเป้าหมาย บริวารบุตรหลานมีเกณฑ์เดินทางไกล หรือจบการศึกษา หางานทำ สุขภาพโรคเก่าอาจกำเริบ มีเกณฑ์เรื้อรังหากไม่รีบรักษา
การเงิน
จะได้จากเงินเก่า หรือมีคนเอาหนี้มาใช้คืน จะได้เงินจากการขายทรัพย์สิน มรดกของญาติพี่น้อง ใครไม่มีหนี้ จะมีคนมาให้เครดิต เช่น ให้เงินกู้ ทำบัตรเครดิตให้
การงาน
จะได้พบกับนักวิชาการ หรือผู้รู้ให้คำแนะนำด้านการงาน ได้รับผลสำเร็จจากผลงานที่ตัวเองทำไว้ ผู้ที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรอสมัครงาน จะได้รับข่าวดี
ความรัก
คนที่ยังโสด จะได้พบกับคนที่ถูกใจในงานสังคมระดับไฮโซ เป็นคนมีความรู้ความสามารถ มีชื่อเสียง โดยมีพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้รู้จัก ใครที่มีครอบครัวจะมีเวลาให้กันมากขึ้น ใครเพิ่งเริ่มมีครอบครัว จะได้รับข่าวดีเรื่องบุตร ***********************************************************
เดือนตุลาคม 2551
ทั่วไป จะมีช่องทางทำมาหากินใหม่ ค้าขายได้กำไรเกินเป้าหมาย การค้าเริ่มขยับดีขึ้น ปัญหาหนี้สินที่เคลียร์ไม่ได้เริ่มมีจ่ายชำระคืน เครดิตเริ่มดีขึ้น จะมีเรื่องใหม่ๆ เข้ามาให้ตื่นเต้น มีโชคลาภจากแดนไกล เพื่อนที่หายหน้าไปจะกลับมาติดต่อ หรือให้ความช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง การเงินอยู่ในสภาพคล่อง บริวารนำความภูมิใจมาให้ สุขภาพเริ่มแข็งแรง
การเงิน มีโอกาสเสี่ยงโชค หรือได้ลาภจากผู้ใหญ่ คนสูงอายุ เป็นระยะที่เหมาะกับการลงทุน หรือเก็งกำไรค้าขาย ต้นเดือนเหมาะกับการเปิดกิจการใหม่ เข้าหุ้น ซื้อพันธบัตร มีเกณฑ์เสียเงินซื้อรถใหม่ หรือซ่อมรถ หรือต่อเติมที่อยู่อาศัย
การงาน
ข้อขัดแย้งจะลดความรุนแรงแก้ปัญหาได้ มีความก้าวหน้ามั่นคงเพิ่มมากขึ้น มีสิทธิ์โยกย้ายเลื่อนตำแหน่งได้สูงขึ้น ผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือ มีโครงการเกี่ยวกับการศึกษาต่อ หรือชิงทุน มีโอกาสชนะ
ความรัก
จะได้ของกินของใช้ ของกำนัลจากคนรัก สาวโสด จะมีคนในเครื่องแบบมาติดพัน หนุ่มโสดระวังอย่าจับปลาหลายมือ สำหรับคนมีครอบครัวมีความสุขราบรื่นดี
**********************************************************
เดือนพฤศจิกายน 2551
ทั่วไป จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องงานจนโดนตำหนิ จากปัญหาเดิมที่ยังแก้ไม่ตก แต่จะแก้สถานการณ์ได้ในปลายเดือน การงานจะดีขึ้น บริวารจะคอยช่วยสนับสนุน มีงานเลี้ยงในกลุ่มเพื่อนฝูงที่สนิท จะได้พบเพื่อนสมัยเรียนที่ไม่ได้เจอกันนาน สุขภาพปกติแข็งแรงดี คนโสดอย่าเที่ยวดึก ควรดูแลรักษาสุขภาพของตนเองด้วย
การเงิน
ท่านที่เป็นตัวแทนนายหน้าขายที่ดินอยู่ มีดกาสเจรจาซื้อขายเป็นผลสำเร็จ อาชีพเด่นที่ทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ คือ การขายเครื่องสำอาง ดูแลด้านผิวพรรณ เครื่องประดับ อาชีพเสริมสวย ขายอาหารเครื่องดื่ม มีเสียเงินกับการปรับปรุงที่อยู่อาศัย
การงาน
ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน จะมีผลงานออกมาดี เป็นที่ยอมรับ อาจมีคนมาทาบทามให้คุณไปร่วมงานใหม่ด้วย มีความคิดจะเปิดกิจการเป็นของตัวเอง
ความรัก
คนโสด จะเจอคนดีมีความรู้ หรือเจอความรักแบบกะทันหัน เป็นรักต่างวัย ส่วนความรักเดิมๆ ระวังเรื่องความใจร้อน ความหึงหวง ระแวง จะเป็นสาเหตุให้เกิดปากเสียงกัน ปลายเดือนจะได้ของถูกใจจากคนรักเป็นเครื่องแต่งตัวหรือของสวยงาม หรือน้ำหอมราคาแพง คู่ที่รักกันมานานจะได้สละโสดเร็วๆนี้ ครอบครัวใหม่จะได้ข่าวดีเรื่องบุตร **********************************************************

เดือนธันวาคม 2551
ทั่วไป สถานการณ์ทั่วไปยังปกติสุข คิดวางแผน หรือทำเป้าหมายใน ปีหน้าให้ชัดเจน ควรระวังความคิดหรือการเข้าสังคมไว้บ้าง อาจมีเรื่องทำให้คุณไม่สบายใจ ดาวโชคลาภจะส่งผลในภพการเงินทำให้ท่านกลับมาพลิกฟื้นดีอย่างเหลือเชื่อ ส่วนท่านที่เคยดีอยู่แล้ว ประคับประคองไว้ให้ดี การเงิน โชคลาภพอจะมีเข้ามาบ้าง แต่ไม่มาก ควรระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองและบริวาร หมั่นออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ
การเงิน
มีการลงทุน แต่จะได้กำไรต่ำกว่าเป้าหมาย มีโอกาสขาดทุน โชคลาภมีแบบทุกขลาภ ได้มาก็หมดไป ธุรกิจที่ไปได้ดี คือ การสื่อสาร เทคโนโลยีสมัยใหม่ การติดต่อต่างประเทศ งานกลางคืน บัณฑิตจบใหม่จะได้งานทำตรงกับความรู้ที่ร่ำเรียนมา
การงาน
ควรใส่ใจ และรอบคอบกับงานที่ทำให้มากขึ้น มีโอกาสโดนตำหนิได้ถ้าไม่ระวัง ปลายเดือนระวังเป็นพิเศษ ดูแลลูกน้องให้ดี เป็นนักธุรกิจจะพบปัญหาอุปสรรคหลายอย่าง ค่อยๆใช้สติปัญญาและความสามารถจะคลี่คลายได้ วัยเรียน ไม่ดีนักต้องขยันให้มาก ใครมีโครงการเรียนต่อ หรือสอบแข่งขัน อาจยังไม่เป็นผลสำเร็จ
ความรัก
ไม่มีความสุขตามที่คิดมากนัก จะร้อนใจเรื่องความรัก รักที่คบกันใหม่ๆ จะเกิดการระแวงหึงหวง ความรักเดิมอาจมีเกณฑ์แยกทางกัน ต้องระวังเรื่องอารมณ์ คนโสดอาจเจอคนถูกใจ ชีวิตครอบครัวจะอยู่ดีมีสุข ถ้ายึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง


ดวงคนเกิดวันอังคาร

เดือนมกราคม 2551

ทั่วไป อารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย ระมัดระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศแบบเร่งด่วน ปลายเดือนจะมีโชคลาภ มีงานเข้ามาหลายอย่าง ความเป็นอยู่ดีขึ้น สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารไม่ย่อย ท้องอืดท้องเฟ้อ ผื่นคันตามผิวหนัง ภูมิแพ้
การเงิน จะได้จากการติดต่อประสาน วิ่งเต้น การติดต่อค้าขายทางไกล หรือกับชาวต่างชาติ จะได้รายได้จรจากการเป็นตัวแทนนายหน้า คนที่เป็นลูกจ้างประจำ การงานเดินหน้าไปได้ดี อาชีพเสริมเป็นตัวช่วยให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น
การงาน จะได้รับการช่วยเหลือจากเจ้านายผู้ใหญ่ ธุรกิจเกี่ยวกับขายตรง อาหารเสริมสุขภาพ เครื่องสำอางสำหรับสุภาพสตรีเดินหน้าได้ดี ผู้ที่สมัครงานถ้าไม่เลือกมากจะได้ข่าวดี
ความรัก คนโสดจะเจอคนถูกใจ เป็นคนมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี หรือเป็นคนอายุมากกว่า เรียกว่าจะมีรักต่างวัย ควรระมัดระวังอย่าใจอ่อนมากจนเกินไป เพราะมีโอกาสพลาดพลั้งชิงสุกก่อนห่ามได้ คู่ที่ครองรักกันมานานอาจเบื่อๆ เซ็งๆ บ้าง ชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศต่างจังหวัดบ้างก็ดี
**********************************************************
เดือนกุมภาพันธ์ 2551
ทั่วไป เรื่องเอกสารสัญญา ควรระมัดระวังรอบคอบ บุตรบริวารทำตัวเสียหาย อาจกระทบกระเทือนถึงชื่อเสียงของท่านด้วย วัยเรียน การเรียนไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร ต้องหมั่นทบทวน สุขภาพของท่านปกติดี เว้นแต่คนรักคู่ครอง
การเงิน อาจมีเรื่องผิดหวัง รายได้เข้ามาน้อยกว่าปกติ ต้องพึ่งพาอาศัยการกู้ยืมนอกระบบ การซื้อมาขายไป หรือกะเก็งกำไรระยะสั้นพอทำได้ รายได้เข้ามามากในช่วงปลายเดือน แต่ก็มีเรื่องต้องรีบจ่ายออกไป บริวารบุตรหลานทำให้เสียเงิน หรือทำทรัพย์สินเสียหาย ต้องซ่อมหรือซื้อใหม่
การงาน จะถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำงานแทนคนอื่นที่ลาออกไป คุณอาจเครียด หรือกังวลใจกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายใหม่จะมีงานด่วนต้องทำแบบรีบเร่ง ต้องทิ้งงานประจำมาทำงานที่เร่งด่วนก่อน ควรสนใจเอาใจใส่เป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสได้รับการสนับสนุนให้ก้าวหน้า ใครที่ตกงานหรือคิดเปลี่ยนงานจะได้ข่าวดี
ความรัก รักใหม่อาจไม่ถูกใจรู้ใจเหมือนรักเก่า คุณยังแอบคิดถึงอยากให้ใครคนนั้นกลับมา แต่คงได้แต่เป็นเพียงความฝัน คู่รักที่คบกันมานานอาจต้องห่างไกล เพราะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน ควรหาเวลาว่างเคลียร์กัน คู่ครองเครียดกับงาน มีแต่เรื่องหงุดหงิด ควรให้กำลังใจ
***********************************************************
เดือนมีนาคม 2551
ทั่วไป จะได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง พบกับความสำเร็จ จะได้เดินทางไกล ไปติดต่อธุรกิจในถิ่นทางไกล มีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ เจ้านายเมตตาเอ็นดู ช่วยเหลือเรื่องงาน สติปัญญาของท่านสามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี เป็นช่วงที่ท่านสนใจฟังธรรมะได้ร่วมทำบุญ เข้าร่วมพิธีกรรมทางศาสนา สุขภาพปกติแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าห่วง
การเงิน หน้าที่การงานดีขึ้น ทำให้การเงินคล่องตัว นักธุรกิจขยายงานขยายสาขา มีแนวโน้มดีขึ้น ผลประโยชน์ และรายได้เริ่มมีเข้ามาพอทดแทนทุนที่ลงไป
การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศเพื่อดูงาน มีโอกาสได้รับผิดชองโครงการใหญ่ อาชีพเด่นได้แก่ ครูอาจารย์ แพทย์ผ่าติด วิศวกร งานเกี่ยวกับเครื่องมือ
ความรัก รักแรกพบถ้าตัดสินใจไวไป อาจผิดหวัง หนุ่มหม้ายชายสูงอายุแอบไปรักใครข้างเดียว ไม่กล้าเปิดเผยความในใจ ถ้าติดสินใจได้ก็รีบเอ่ยปากไปโดยเร็วไว จะได้ไม่ต้องเป็นชาวคานทอง คู่ครองยุ่งกับงานจนไม่ได้พูดคุยกัน ชวนกันไปทานข้าวนอกบ้านบ้าง หรือหาเวลาว่างชวนกันไปดูหนังฟังเพลงบ้าง ก็ไม่เสียหายอะไร
***********************************************************
เดือนเมษายน 2551
ทั่วไป ต้องทำตัวให้สุขภาพแข็งแรงไว้ เพราะงานใหม่จะทำให้คุณเหนื่อย ต้องบุกเบิกวางแผนโครงการใหม่ๆ เป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับปีใหม่ หลังวันที่ 16 ไปแล้ว มีโอกาสได้ต่อรอง นำเสนองานใหม่ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องที่ห่างเหินไป กลับมาห้อมล้อมเหมือนเดิม ท่านที่มีอาการเจ็บป่วยจะดีวันดีขึ้น โรคภัยไข้เจ็บค่อยทุเลาลง
การเงิน คนที่หวังรวย หรืออยากหาเงินทางลัด ชอบเสี่ยวหรือรอลุ่นหวยเสี่ยงโชคพอมีโอกาส จะได้เงินโดยเฉพาะปลายเดือนไปแล้ว จะมีคนคอยช่วยเหลือเรื่องการเงินโดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม
การงาน คุณขยัน สนใจเอาใจใส่งาน ได้เริ่มต้นตำแหน่งงานใหม่ มีความหวังตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้น นอกจากต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ยังต้องกลับไปดูแลกิจการเดิม ทำให้มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า งานที่เกี่ยวข้องกับการเงินควรละเอียดรอบคอบ เพราะมีโอกาสได้ควักกระเป๋าใช้หนี้แทน ศัตรูคู่แข่งอ่อนกำลัง แพ้ภัยตนเอง
ความรัก สาวโสดจะเจอคนถูกใจแบบไม่คาดคิด อาจได้พบคนรักในสถานที่ท่องเที่ยว หนุ่มโสดจะมีคนรักจริงมาคอยเฝ้าเอาใจ คู่ที่คบกันมานานน่าจะลงเอยเร็วๆ นี้
**********************************************************
เดือนพฤษภาคม 2551
ทั่วไป มีลางสังหรณ์อย่างแม่นยำ คาดเอาอะไรได้ดี สนุกสนานกับการงานมากขึ้นเดินทางออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง มีการจัดนิทรรศการ รายการตามสถานที่ต่างๆ สุขภาพให้ระวังโรคเก่าๆ จะกลับมากำเริบ ควรใกล้ชิดแพทย์ไว้
การเงิน ยอดขายเข้าเป้า ผลผลิตขายได้ราคา มีรายได้เพิ่มขึ้น แต่ในทำนองเดียวกันจะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย รายได้ประจำเป็นรายได้ที่เป็น ฐานทางธุรกิจอยู่ ลูกจ้างประจำจะได้เพิ่มเงินเดือนดีกว่าคนอื่น เพราะผลงาน เป็นไปตามเป้าหมาย
การงาน มีการแข่งขันกันสูง มีงานเข้ามาเสนอให้คุณเลือกทำหลายเรื่องมีการเจรจาต่อรองงานใหม่ที่นำเสนอ คนที่มีหน้าที่ประจำ พยายามหลีกเลี่ยงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบุคลอื่น มีเกณฑ์กระทบกระทั่งกัน หรือสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว ใครตกงานจะได้งานทำ
ความรัก หนุ่มโสดทำตัวเจ้าชู้ ฝากรักไปทั่ว ระวังจะเจอของจริง เดี๋ยวจะดิ้นไม่หลุด สาวโสดจะพบกับเพศตรงข้ามในที่ทำงานเดียวกัน หรือกลุ่มอาชีพเดียวกัน เข้ามาให้ความสนใจหลายราย คบเป็นเพื่อนไว้ก่อน อย่าด่วนรีบร้อนตัดสินใจ คู่รักที่คบกันมานาน ได้เวลาที่จะหาฤกษ์ยามไว้ใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ชีวิตครอบครัวญาติของคู่ครองเข้ามาอาศัยในชานเรือนชั่วคราว
**********************************************************
เดือนมิถุนายน 2551
ทั่วไป ทำอะไรในระยะนี้มีแต่การรีบเร่ง การเจรจาต่อรองมีการชิงไหวพริบ ใช้ชั้นเชิงความสามารถ ถ้าไม่รีบเร่งตาม คุณจะได้เปรียบจะมีญาติพี่น้องมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน สุขภาพระวังโรคทางเดินปัสสาวะ ไต ต่อมลูกหมาก และมดลูก
การเงิน หมุนเวียนตามปกติ รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน ควรประคองตัวไม่ให้มีหนี้สินเพิ่มขึ้น การเสี่ยงโชคลาภลอยยังเป็นเพียงความหวัง
การงาน ท่านที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรอสมัครงาน คงต้องร้องเพลงรอไปก่อน เพราะสภาวะเศรษฐกิจช่วงนี้ยังไม่ปกติ การลงทุนเข้าหุ้น มนุษย์เงินเดือน อย่าพยายามสร้างหนี้ระยะยาว
ความรัก ถ้าคุณวาดภาพถึงเจ้าชายที่แสนดีรูปงาม แถมร่ำรวย คงเป็นเพียงความฝัน ส่วนสาวเจ้า ถ้าไม่คิดถึงเรื่องวัย ก็น่าจะรับรักคนที่เฝ้าติดตามคุณอยู่ ถึงแม้ว่าจะเป็นรักต่างวัย คู่รักที่คบกันมานานคงต้องเลื่อนกำหนดการสำคัญออกไป
***********************************************************
เดือนกรกฎาคม 2551
ทั่วไป ประมาณกลางเดือนไปแล้ว จะวุ่นวายอยู่กับงานสังคม ได้รับเกียรติถูกเชิญไปเข้าร่วมสังสรรค์ เกี่ยวข้องกับวงการระดับไฮโซ คนมีเกียรติ นักธุรกิจ นักการเมือง หุ้นส่วน หรือเพศตรงข้าม เข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน หรืออาจเป็นญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงที่ห่างกันไปนาน ก็ควรให้ไปถ้าจำนวนไม่มาก เพื่อความสัมพันธ์อันดีต่อกัน สุขภาพคุณปกติแข็งแรงดี ระวังสุขภาพบุตรหลาน หรือคนใกล้ตัวด้วย
การเงิน จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนจากการทำงานเป็นทีมหรือได้ผลประโยชน์จากหุ้นส่วนเป็นส่วนแบ่งกำไร หรือเงินปันผล ระวังบริวารทำให้เสียเงินเสียทรัพย์ การเสี่ยงโชค การพนันขันต่อ มีโอกาสเสียมากกว่า
การงาน เรื่องการเจรจาต่อรองยังไม่เป็นผล จะตกปากรับคำใคร ต้องพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ไม่ควรทำแบบรีบเร่ง รวมทั้งงานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญา ระยะนี้ควรเพิ่มความระมัดระวัง ตำแหน่งหน้าที่งานต้องรอเวลา
ความรัก คุณสาวโสดที่เคยอกหักผิดหวัง ช้ำเพราะรักเก่า จะได้พบรักใหม่ทำให้หัวใจเบิกบาน หนุ่มโสด ฟอร์มดีมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่อย่าโชว์ฟอร์มมากเกินไป เดี๋ยวจะไม่ได้ความ เอาเป็นแบบว่ากลางๆ ก็พอแล้ว คู่รักเดินทางไกลไปทำหน้ามี่ต้องห่างกันสักระยะ คู่ครองนิสัยเก่าๆ เดิมๆ กลับมาอีกครั้ง ควรหาทางพูดคุยกัน
**********************************************************
เดือนสิงหาคม 2551
ทั่วไป ต้องเหน็ดเหนื่อย มีเรื่องเดินทางไกลเกี่ยวกันงานอย่างรีบเร่ง ทำอะไรมักจะเกิดอุปสรรคก่อน แต่สามารถผ่านพ้นไปได้ เพื่อเก่าจะมาหาโดยไม่ได้นัดหมาย หรือเจอมิตรใหม่ต่างเพศอ่อนวัยกว่า บุตรบริวารดื้อไม่เชื่อฟัง ต้องว่ากล่าวตักเตือนสุขภาพปกติดี ควรดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่
การเงิน รายได้ประจำยังคงได้รับเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ รายได้จะมาจากเพศตรงข้าม หรือจากหุ้นส่วนผู้ร่วมลงทุน การลงทุนใช้เงินจำนวนมาก หรือลงทุนระยะยาวไม่ควรเสี่ยง การจับจ่ายใช้สอยควรระมัดระวัง วางแผนให้ดี การเสี่ยงโชคลาภลอยพอมีทาง แต่ควรอยู่บนความพอดี
การงาน คุณมีเรื่องอึดอัดใน ทำอะไรเหมือนโดยตีกรอบ หรือมีคนคอยจับผิด การงานคั่งค้าง ไม่แล้วสำเร็จตามระยะเวลา มีเรื่องกลับมาให้แก้ไขหลายครั้ง จิตใจหดหู่ ไม่สดชื่น ขาดความกระตือรือร้น บริวารขัดแย้ง ไม่ให้ความร่วมมือ ควรอดทนและค่อยๆ แก้ไข ในช่วงปลายเดือนสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลาย
ความรัก ต้องเลือกระหว่างความรัก หรือความมั่นคง ถ้าคุณเอาเรื่องหัวใจมาเป็นอันดับแรก คงอาจมีเรื่องผิดหวัง ไม่ได้อย่างใจหลายเรื่อง เพราะคนรักมองทางด้านผลประโยชน์และทรัพย์สิน คู่รักที่คบกันมานานระวังคู่รักมีรักซ้อนแอบรัก ทำให้เปลี่ยนแปลงไป คู่ครองจุกจิกจู้จี้ขี้บ่น น่าเบื่อน่ารำคาญใจ หาโอกาสชวนกันไปดูหนัง ฟังเพลงบ้างก็ดี
***********************************************************
เดือนกันยายน 2551
ทั่วไป จะวุ่นวายกับงานที่ได้รับมอบหมายหลายอย่าง ทำให้หนักใจและเกิดความเหน็ดเหนื่อยพอสมควร คุณอาจเครียด อดที่จะบ่นหรือปรับทุกข์กับเพื่อนร่วมงานได้ มีภารกิจต้องรีบติดต่อแบบกะทันหัน เพื่อนฝูงญาติพี่น้องที่อยู่ในถิ่นทางไกลจะแวะมาเยี่ยมเยียน บริวารลูกลานไม่เชื่อฟัง ต้องทำใจสุขภาพร่างกายปกติแข็งแรงดี เว้นแต่เรื่องสุขภาพจิต ควรให้แพทย์ดูแล
การเงิน ต้องหมุนเวียน จับแพะชนแกะ ใช้เช็คระวังเสียเครดิตหลงลืมเขียนเช็ค เงินในบัญชีไม่พอจ่าย การใช้จ่ายเดือนนี้ควรระมัดระวัง วางแผนให้พอดี มิฉะนั้นอาจต้องอาศัยเครดิต หนี้สินนอระบบเสียดอกเบี้ยแพง ค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นควรตัดทอนลงไป คงต้องใจแข็ง
การงาน จะต้องใช้เวลานอก เวลางานเคลียร์งานแก้ไขปัญหาให้เสร็จสิ้นไป เพราะถ้าไม่รีบเร่งจะสะสม กลายเป็นดินพอกหางหมู ได้ใช้สติปัญญาในการเรียนรู้และฝึกอบรมทักษะเพิ่มขึ้น มีโอกาสได้สัมมนาวิชาการกับผู้มีความรู้ มีประสบการณ์ สามารถนำมาดัดแปลงใช้กับงานที่รับผิดชอบได้ดี หน้าที่เกี่ยวกับการเงิน ควรเพิ่มความระมัดระวัง เพราะมีโอกาสได้ควักกระเป๋าตัวเอง จะได้รับมอบหมายได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ทางไกลโดยกะทันหัน ตำแหน่งหน้าที่การงานมีโอกาสได้เลื่อนขั้น
ความรัก คนรักเอาแต่ใจตัวเอง เรียกร้องให้อยู่ใกล้ชิด จนบางครั้งรู้สึกอึดอัด แต่ก็ควรทำใจ บางคู่ต้องห่างเหินกันชั่วคราว เพราะติดธุรกิจการงานในถิ่นทางไกล ครอบครัวใหม่จะได้ข่าวดีเรื่องบุตร
**********************************************************
เดือนตุลาคม 2551
ทั่วไป อารมณ์แจ่มใจร่าเริง กลับมาดูแลตัวเอง แต่งตัวทันสมัย ธุรกิจหรือการนัดหมายที่สำคัญที่ต้องต่อรอง มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับครอบครัว ลูกหลานในระยะนี้
การเงิน มีรายรับรายจ่ายเข้ามาพอดีกัน ได้มากจ่ายมากเป็นเรื่องปกติ วิ่งเต้นค้าขายที่ดิน ธุรกิจเกี่ยวกับแร่ธาตุเห็นผลได้ทุนคืนเต็มที่ คุณมีเกณฑ์ใช้เงินก้อนใหญ่ต่อเติม หรือลงทุนด้านที่อยู่อาศัย และซื้อยานพาหนะ
การงาน คุณมีความคิดลื่นไหล จะคิดหรือพูดมีคนใส่ใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคุณ งานที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร กสิกรรม ปศุสัตว์ เครื่องจักร ขายของเก่า โรงเหล็ก ผู้รับเหมา งานที่ต้องใช้แรงงาน จะมีงานใหม่เข้ามาเสนอได้รับผลดี ค้าขายมีกำไรดีเกินคาดหมาย งานใหม่ที่ลงแรงไว้ เริ่มมีคนมาติดต่อขอใช้บริการ มองเห็นความก้าวหน้า เห็นช่องทางการตลาด ไม่ควรทำตัวเป็นคนหน้าใหญ่ อาสาค้ำประกันใครทั้งสิ้น
ความรัก รักใหม่ที่ไดพบดูสดใส มีทางก้าวหน้า ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นดี คุณที่คิดว่าจะเป็นโสดตลอด คงอดอ่อนไหวในใจไม่ได้ เพราะคนใกล้ตัวแสดงความรัก หรือเอาใจใส่บอกให้รู้ว่าเธอคือรักแท้ คนมีครอบครัวแล้ว ภายในบ้านอบอุ่น เพื่อนสนิทหรือญาติมาเยี่ยมไม่ขาดสาย
**********************************************************
เดือนพฤศจิกายน 2551
ทั่วไป จะพลิกสถานการณ์ เมื่อดาวการเงินมาทำมุมกับดวง มีคนคอยหนุนหลัง เพียงแต่ต้องเพิ่มความอดทน ออกแรงด้วยตนเองส่วนหนึ่ง ถ้าทำได้จะเห็นผลในระยะต่อมา กิจการงานขยับขยายก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด มีคนช่วยเหลือ มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย รายรับดีขึ้น อาจมีเรื่องตกใจ หรือเครียดกับคนในบ้านหรือบุตรหลานอาจทำให้ท่านกังวลใน สุขภาพดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
การเงิน มีเข้ามาหลายทาง เพียงแต่ต้องขยันหรือออกแรงมากขึ้นมีคนเสนอค่าตอบแทน ผลงานเก่าทำให้เกิดรายได้ จะมีเหตุสิ้นเปลืองกับการซื้อของใช้แต่งบ้าน เปลี่ยนรถใหม่ประมาณนี้ จึงไม่มีเหลือ การเสี่ยงโชคลาภลอยจะได้แต่ไม่มาก
การงาน คุณดูกระฉับกระเฉง คล่องตัวกับงานมากขึ้น ขยันมากกว่าทำอยู่ ควรตรวจสอบเรื่องงานให้ละเอียด อาจมีการเงินรั่วไหลหรือผิดพลาด หรือทุจริตในสายงาน อาชีพเดินในระยะนี้ คืองานราชการ งานต่างประเทศ งานคอมพิวเตอร์
ความรัก ที่ผ่านมาอกหักเสียจนชินชาใจ ถ้าจะอกหักอีกครั้งคงทำใจได้ อย่าท้อแท้ พยายามหาต่อไป ช่วงนี้ความรักจะลงตัว ไม่น่าเป็นห่วง ถ้าคุณแอบรักใคร อย่าลังเลใจ แสดงออกได้เลย
***********************************************************
เดือนธันวาคม 2551
ทั่วไป จะไม่ค่อยอยู่กับที่ทำงาน จะได้รับเชิญไปงานที่มีเกียรติ ออกงานสังคม ได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรบรรยายความรู้ ความสามารถ หน้าที่การงานเด่น ได้รับความสนใจ มีคนรู้สักเข้ามาทักทายช่วงปลายเดือน มุ่งเน้นหนักด้านวิชาการมากกว่างานที่ต้องออกแรงใช้กำลัง สุขภาพ ควรระวังญาติผู้ใหญ่ หรือโรคประจำตัวของท่านไว้ด้วย
การเงิน ไม่เด่น ไม่คล่องเท่าที่ควร แต่ไม่ติดขัดถึงกับต้องก่อภาระหนี้สินเพิ่ม พยายามอย่าใจใหญ่ หรือกล้าเสี่ยง กู้เงินมาลงทุน
การงาน จะมีความคิดไอเดีย สร้างสรรค์งานใหม่ เก็บไว้ในใจเงียบๆ คนเดียว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องการการเรียนการสอน งานวิชาการ ค้นคว้า แพทย์ ทนายความ ติดต่อต่างประเทศ หรือได้ไปดูงานต่างประเทศ ปลายเดือนมีเอกสารสัญญา ภาระผูกพันเก่าๆ จะกลับมาสร้างปัญหาทำให้ท่านปวดหัว ต้องมานั่งแก้ไข ผู้ที่สมัครงานต้องรอเวลา
ความรัก มีเข้ามามากหน้าหลายตา ทั้งไกลตัว หรือใกล้ชิดเหมือนเพื่อน สาวโสดจะเจอในสถานที่เที่ยว หรืองานจัดเลี้ยงสังสรรค์เลี้ยงรุ่นเป็นรักแรกพบ เจอกันถูกใจใช่เลย หนุ่มโสดที่เจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ดูออก อาจหงุดหงิด โดยสาวแก่แม่หม้ายตามประกบ ท่านที่มีครอบครัวแล้ว มีโอกาสได้พบสังสรรค์กันในหมู่ญาติ หรือจัดงานเลี้ยงระหว่างมิตสหายหลายครอบครัว

ดวงคนเกิดวันพุธ

เดือนมกราคม 2551
ทั่วไป จะถูกชักจูงให้ข้องเกี่ยวกับการเมือง จะทำให้ ท่านที่คิดจะเปลี่ยนแปลงหรือขยับขยายธุรกิจการงานจะได้เริ่มต้น เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสม การค้าขายจะสะดวก ซื้อง่ายขายคล่อง จะได้เงินและเสียเงินอย่างไม่คาดคิดในเปอร์เซนต์เท่ากัน สุขภาพร่างกาย มักจะเป็นโรคภูมิแพ้ ไอหวัด จาม
การเงิน หมุดเวียนคล่องตัวเพิ่มมากขึ้น เป็นช่วงจังหวะที่จะหาลาภผลจากกิจกรรมการงานได้ดี จะซื้อขายสินค้าคล่องตัวมากขึ้นลูกหนี้ที่ค้างชำระจะเร่งรัดหนี้สินได้ผลดี เพื่อนฝูงผู้ใกล้ชิดจะชักชวนให้รวมลงทุน ธุรกิจเกี่ยวกับพืชผลทางการเกษตรได้ผลไม่ดีเท่าที่ควร
การงาน การเจรจาติดต่อธุรกิจที่ต้องรีบเร่งตัดสินใจ ถ้าไม่จำเป็นอย่ารีบร้อนตัดสินใจ ถ้าไม่จำเป็นอย่ารีบเร่ง นำกลับมาร่วมหารือผู้รู้หรือผู้ใหญ่ผู้อาวุโส จะได้คำปรึกษาหารือที่เป็นประโยชน์ และได้ผงกว่า ท่านที่เบื่องาน และคิดจะเปลี่ยนงาน หรือเพิ่งจบการศึกษา และรอการสมัครงานอยู่ เป็นจังหวะเวลาที่จะได้รับประโยชน์
ความรัก มีคนใหม่ๆเดินเข้ามาหา มีมาให้เลือกมากมายหลายคนให้เลือกจนสร้างความลำบากใจให้ คุณที่แต่งงานแล้ว อย่าไปหลงมัวเมาในเรื่องนี้ คุณที่มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งงานอาจเป็นโอกาสที่จะเลือก คนที่ยังไม่มีแฟน หรือกำลังมองหาช่วงนี้ก็หน้าบานได้แน่
***********************************************************
เดือนกุมภาพันธ์ 2551
ทั่วไป ดวงชะตาถดถอย ข่าวคราวที่รอคอยไม่มีความคืบหน้ามากนัก การติดต่อธุรกิจ การประสานประโยชน์ติดขัด ระมัดระวังเรื่องการไหลออกของเงิน เพื่อนฝูงทำตัวห่างไม่เข้ามาให้ความช่วยเหลืทอเหมือนเช่นเคย สุขภาพร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ
การเงิน มีรายจ่ายออกไปมากกว่ารายรับ ใช้จ่ายเพื่อเป็นค่ารักษาดูแลบริวาร รวมทั้งเรื่องการศึกษา การเงินต่ำ ต่อเนื่องมาจากเดือนที่แล้วการขอความช่วยเหลือใครจะได้รับการตอบสนองที่ดีในช่วงปลายเดือน
การงาน การเจรจาต่อรองกับถิ่นทางไกล หรือต่างประเทศ ยังไม่มีความคืบหน้า กับบริวารลูกน้องต้องใช้พระคุณเข้าช่วย ไม่คีวรใช้แต่พระเดชอย่างเดียวการเจรจาติดต่อธุรกิจการงานกับหน่วยงานอื่นภายในองค์กรเดียวกัน ควรขอความช่วยเหลือผ่านผู้ใหญ่ในสายงานนั้นๆ จึงจะได้รับความสำเร็จ
ความรัก มีญาติพี่น้องเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นคนแนะนำมา หรือพามาเที่ยวบ้าน พอเห็นหน้าปุ๊ปก็ปิ๊งปั๊ปเลย คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่ ตอนนี้ได้เจอคนถูกใจแล้ว อยู่ที่จะกล้าพอไหม และเตรียมพร้อมหรือยังที่จะมีคนให้เป็นห่วง
***********************************************************
เดือนมีนาคม 2551
ทั่วไป ข่าวคราวที่ดีเริ่มปรากฎ ส่งผลเข้ามาเป็นระยะ อย่าดิ้นรนจนเกินไป ควรหยุดรอดูสถานการณ์ก่อน คำพูดคำจาควรระมัดระวัง สุขภาพโรคปวดศรีษะ เครียด ไมเกรน
การเงิน เพศตรงข้ามที่สูงอายุกว่า จะชักนำผลประโยชน์มาให้ การติดต่อทางไกลหรือต่างประเทศยังไม่ได้รับข่าวข่าวคราวการค้าขายที่เกี่ยวข้องการนำเข้าส่งออกไม่ได้รับผลดี
การงาน ถ้าคุณหย่อนยานเกินไป จะทำให้งานไม่สำเร็จตามเป้าหมาย จะได้ข่าวการเปลี่ยนแปลงโกย้ายสายงาน หรือหน่วยงานใหม่จากผู้บังคับบัญชา ระวังผู้ใหญ่ในสายงานเข้าใจผิด ไม่ควรโต้ตอบ จะได้การอบรมสัมนาเกี่ยวกับความรู้วิทยากรใหม่ๆ ผู้ที่สมัครงานอาจได้รับข่าวดี
ความรัก ตกหลุมรักกับเพื่อนสนิทซะล่ะมั้ง คุณที่แต่งงานแล้วรักเก่าลมจะพัดหวนมาให้สดชื่น คุณที่มีแฟนแต่ยังไม่แต่งงาน จะมีคนมาร้องเพลง "ช่างไม่รู้เลย" ให้ฟังนะ คุณที่ยังไม่มีแฟน ไปพลิกดูไดอารี่ หรือหนังสือรุ่นดูซิ ใครคนนั้นอาจจะกำลังรอคุณอยู่ก็ได้
***********************************************************
เดือนเมษายน 2551
ทั่วไป จะได้รับข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานพิเศษ ผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ช่วงนี่การใกล้ชิดผู้ใหญ่จะได้รับประโยชน์ ท่านที่อยู่ในการศึกษาเล่าเรียนก้าวหน้ากว่าปกติ มีความขยันขันแข็งเพิ่มมากขึ้น ควรระมัดระวังสุขภาพร่างกาย
การเงิน จะเกิดการหมุนเวียน เปลี่ยนมือจับจ่ายใช่สอยเงินมากกว่าปกติเพื่อไปใช้ในการลงทุน สามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้าม หรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักคู่ครองได้ ระวังบริวารสัตยืเลี้ยงจะทำให้เสียเงิน การเสี่ยงโชคเป็นเพียงความหวัง
การงาน ผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสกว่าจะไม่ให้คุณ เพราะดาวของความโชคร้ายโคจรเข้าสู้เรือนมรณะ ถ้าหากจะคิดพึ่งพาอาศัยควรเข้าหาอย่างลับๆ แต่เพื่อนร่วมงานให้ความสนับสนุนช่วยเหลือดี บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาเอาใจใส่งานดี สามารถหมอบหมายงานให้รับผิดชอบได้
ความรัก ตอนนี้คู่ครองคนรักออกจะมีสังคมมากหน่อย และเข้ามามีส่วนรวมในกิจการงานคุรที่แต่งงานแล้ว ให้ระวังเรื่องมือที่สามจะทำให้ว้าวุ่นใจ คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่แล้วล่ะก็ ลองมองไปที่เพื่อนๆของคุณดูซิ แววตาเป็นแววตาของหน้าต่างหัวใจนะ
***********************************************************
เดือนพฤษภาคม 2551
ทั่วไป จะได้รับของฝากหรือของถูกใจจะได้พบหรือเข้าร่วมกลุ่มสังคมที่มีความคิดเห็นเดียวกัน ความขยันขันแข็งกระตือรือร้นเพิ่มมากขึ้น ให้ระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้ง หรืออุบัติเหตุจะเกิดขึ้น เรื่องเล็กจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่โต สุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้ ไม่ควรนอนดึก การเที่ยวเตร่ในช่วงกลางคืนควรงดเว้น
การเงิน จะอ่อนตัวลงจากเดือนที่แล้ว รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย รายได้ประจำติดขัด มีปัญหา ได้รับไม่ตรงตามกำหนด ติดขัด ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพาอาศัยไม่ให้ความช่วยเหลือ จะได้รับโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเล็กน้อย
การงาน คนที่คิดเบื่องาน หรืออยากเปลี่ยนงานไม่ควรใจร้อน ให้อดทนและรอคอยก่อน บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาไม่เชื่อฟัง ทำให้ต้องว่ากล่าวตักเตือน ในหน้าที่การงานบางครั้ง ไม่ควรใช้แต่พระเดช ควรใช้พระคุณร่วมด้วย
ความรัก มีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ซะหลายคน คุณที่แต่งงานแล้วระวังอาจเผลอไปสนิทสนมกับคนที่เหมาะสม พูดจาถูกใจ บุคลิกไปด้วยกันได้ ต้องระวังความสัมพันธ์ให้ดี คุณที่มีแฟนอยู่แล้วตอนนี้ก็อย่าปันใจ รักใครรักให้มั่น คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่ ตอนนี้มีมาให้เลือกมากมาย
***********************************************************
เดือนมิถุนายน 2551
ทั่วไป จะพบกับความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องเกี่ยวกับการค้นคว้า งานที่เกี่ยวกับการวิจัย ท่านอยู่ในวัยเรียน การเรียนก้าวหน้า การติดต่อธุรกิจที่มีการชิงไหวพริบจะต้องทำให้สำเร็จภายในช่วงนี้ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ครั่นเนื้อครั่นตัว ปวดหัวเป็นไข้ เลือดลมมาไม่ปกติ ถ้าไม่ปกติอยู่แล้วจะทรุดหนักลงไปอีก
การเงิน เป็นช่วงที่ไม่ควรร่วมลงทุนกับใคร การขยายธุรกิจ ขยายสาขาควรเลื่อนเวลาออกไปก่อน รายได้ประจำยังคงเป็นรายได้หลัก หุ้นส่วนผู้ร่วมลงทุนมีปัญหาขัดแย้งกันในเรื่องผลประโยชน์
การงาน งานหนักภาระรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น แต่ผลประโยชน์กลับเท่าเดิม ต้องเดินทางออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง ควรเพิ่มความระมัดระวังอุบัติเหตุ เฉี่ยวชน
ความรัก ถึงจะมีคนถูกใจมาอยู่ใกล้ตัวก็ต้องระมัดระวัง เรื่องความรักเป็นอุปสรรคความสำเร็จ คุณที่มีแฟนแล้วก็อย่าให้งานทำให้เสียรัก หรือความรักทำให้เสียงาน คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่อาจได้เจอคนที่ถูกใจ มีปัญหาว่าจะเริ่มต้นอย่างไงถึงจะได้รู้จัก หรือบอกความในใจ
**********************************************************
เดือนกรกฎาคม 2551
ทั่วไป การขอความช่วยเหลือจะพบกับความสำเร็จ ภาระผูกพันหรือพันธะที่มีอยู่จะคลี่คลายได้ จะได้รับผลสำเร็จตามที่มุ่งหมายบ้านช่องที่อยู่อาศัยจะมีการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ทางเข้าออกที่ทำงานไม่ควรมีสิ่งกีดขวาง สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ควรออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ
การเงิน มีเกณฑ์จะได้โชคลาภแบบฟลุ้คๆ หนี้สินเก่าๆได้รับการชำระคืน ใช้เพื่อไปซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือปรับเปลี่ยนรถยนต์ ธุรกิจเกี่ยวกับความงาม เครื่องสำอาง เครื่องประดับได้รับความสำเร็จ ช่วงปลายปลักควรระวังเพศเพศตรงข้ามที่เพิ่งเข้ามารู้จักจะทำให้เสียเงิน
การงาน งานที่ทำประจำสามารถดูแลรับผิดชอบได้ดี การประสานงานระหว่างหน่วยงานเป็นไปได้ด้วยดี
ความรัก ต้องเอาอกเอาใจมีเพศตรงข้ามมาอยู่ใกล้ตัว คุณที่แต่งงานแล้วระวังรักเก่าหวนกลับมาให้ต้องอธิบาย คุณที่มีแฟนแล้วจะหวานกันต้องหนักแน่นเพราะจะมีมือที่สามมาใกล้ชิด คุณที่ยังไม่มีแฟน ช่วงนี้โชคเข้าข้าง มีมาให้เลือก
**********************************************************
เดือนสิงหาคม 2551
ทั่วไป สิ่งที่คิดหวังไว้จะประสบกับความสำเร็จ การเจรจาที่ตกลงกันถูกเปลี่ยนแปลง คู่เจรจาโลเลไม่แน่นนอน
การเงิน รายได้ประจำยังได้รับเข้ามาเสมอ จะมีรายจ่ายใช้ไปเพื่อช่วยญาติผู้ใหญ่ บริวารใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย จะได้รับเงินหรือผลประโยชน์จากทรัพย์สิน หรือมรดก เป็นเงินค่าเช่าหรือเงินกินเปล่า
การงาน จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น เป็นคนมีบุคลิกดี มีความรู้ความสามารถ ผลงานได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่
ความรัก คนรักพาเอาโชคลาภการเงินเข้ามาด้วย แต่ต้องระวังเรื่องคนรักคู่ครองมีอะไรปิดปังอยู่ คุณที่มีแฟนอยู่แล้วตอนนี้ยังไม่ได้แต่งงาน ตอนนี้ห่างๆกันไว้นิดหนึ่งจะดีกว่า
**********************************************************
เดือนกันยายน 2551
ทั่วไป บริวารคนรอบข้างจะให้ความใกล้ชิด รวมทั้งญาติพี่น้องในถิ่นไกลจะเข้ามาอยู่อาศัยในชานเรือนชั่วคราว บางคนจะชักนำผลประโยชน์เข้ามาให้บางรายที่ติดขัดข้อตกลงเล็กน้อยก็จะตกลงกันได้ การหมุนเวียนทางการเงินจะพบกับความสำเร็จเจริญก้าวหน้าขึ้น สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ควรดูแลสุขภาพของคนใกล้ตัว
การเงิน รายได้หมุนเวียนเข้ามามากกว่ารายจ่าย การซื้อขายคล่องตัว จะได้เงินจากหุ้นส่วนแบ่งกำไรหรือเงินปันผล การเสี่ยงโชคลาบลอยพอมีทาง
การงาน จะได้รับการมอบหมายให้เข้าไปวางแผนให้กับหน่วยงานใหม่ๆ หรือหน่วยงานที่เพิ่งแยกออกไป มีโอกาสได้รับพิจารณาให้ดูแลหน่วยงานดังกล่าว ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณ จะได้เป็นวิทยากรบรรยายความรู้ ความสามารถในหน้าที่งาน ผู้ที่สมัครงานจะได้เข้าทำงานกับบริษัทที่มั่นคง
**********************************************************
เดือนตุลาคม 2551
ทั่วไป ปัญหาหนักๆหรือปัญหาที่ซับซ้อนยุ่งยาก ไม่สามารถแก้ไขได้ จะเริ่มมองเห็นลู่ทางที่ดี มีแนวทางที่จะแก้ไขได้ บุตรบริวารทำเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจ ทำให้หวุดหวิดอารมณ์เสีย สุขภาพแข็งแรงปกติดี
การเงิน จะได้รับรายได้เพิ่มมากขึ้น จะได้เงินส่วนแบ่งกำไรหรือเงินปันผล เพื่อนฝูงพี่น้องเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินหลายราย การเสี่ยงโชคลาภไม่ค่อยจะมี
การงาน จากหน้าที่หารงานที่รับผิดชอบแล้วจะได้รับการร้องขอจากเพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องให้เข้าไปวางแผนงานให้ ผู้ใหญ่ผู้อาวุโสเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาที่ดี ตำแหน่งหน้าการงาน หรือผู้ที่สมัครงานจะได้รับข่าวดี
ความรัก ช่วงนี้คนรักคู่ครองทำอะไรแปลกๆไป มีการบนบานศาลกล่าว หรือขอให้คุณพาไปโบราณสถาน มีการสวดมนต์ภาวนา คุณที่แต่งงานแล้วคนรักคู่ครองอาจทำตัวให้คุณรู้สึกเคืองใจบ้าง คุณที่ยังไม่มีแฟนอาจพบเจอคนที่น่าสนใจ
**********************************************************
เดือนพฤศจิกายน 2551
ทั่วไป ธุรกิจการงานช่วยเติมความเครียดให้กับคุณ การคาดหวังเรื่องต่างๆไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง การติดต่อเจราจาเรื่องธุรกิจไม่ควรคาดหวังจนเกินไป การเรียนไม่ก้าวหน้ามากนัก สุขภาพร่างกายปวดเมื่อย อ่อนล้า โดยเฉพาะสุขภาพจิตไม่ปกติ
การเงิน ติดขัดมีปัญหา หนี้สินเก่าๆถูกเร่งจากเจ้าหนี้ เงินทุนหมุนเวียนอาจต้องกัดส่วนไว้ชดใช้เจ้าหนี้ ลูกหนี้เงินกู้ยืมหรือลูกหนี้การค้า ขอผลัดผ่อนชำระหนี้ เพื่อนฝูงที่ไม่เคยช่วยเหลือกันเข้ามาขอพึ่งพาอาศัย
การงาน หนัก มีภาระรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาเข้ามาดูแลก้าวก่ายงาน ทำให้อึดอัด เบื่องาน คิดอยากจะเปลี่ยนงาน ควรอดทน หาเวลาว่างเดินทางไปพักผ่อนต่างจังหวัด หรือเช้าวัดถือศีล ผู้ที่สมัครงาน การงานไม่ตรงกับความรู้ความสามารถ
ความรัก ช่วงนี้มีปากเสียงกันบ้างก็ขอให้ใจเย็นๆ คุณที่แต่งงานแล้วช่วงๆปลายสัปดาห์สงบปากสงบคำหน่อยจะดี คุณที่มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งงาน อาจมีบ้างเรื่องไม่สบอารมณ์บ้าง ลองเฉยๆดู คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือมองหาแฟน ลองหาหนังสือดีๆ อ่านแล้วไปนั่งร้านกาแฟที่สว่างๆหน่อย อาจได้พบคนหน้าตาดี
***********************************************************
เดือนธันวาคม 2551
ทั่วไป ธุรกิจการงาน รวมทั้งการเงินคล่องตัวมากขึ้น มีโอกาสตักตวงโชคลาภผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้น จะซื้อขายทรัพย์เพิ่มมากขึ้นเป็นจังหวะดี ควรระวังเรื่องสุขภาพของคนใกล้ตัวด้วย
การเงิน ดีขึ้นตามลำดับ จะได้รับรายได้เพิ่มมากขึ้น จะได้เงินจากกิจกรรมพิเศษ จะได้เงินจากส่วนแบ่งกำไร จากการร่วมลงทุนซื้อขายระยะสั้น หรือซื้อขายในรูปแบบเก็งกำไร การเสี่ยงโชคลาภพมีทาง
การงาน แผนงานโครงการเก่าๆที่เคยสำเร็จไว้ จะกลับมาสร้างชื่อให้กับท่านอีก จะได้รับความก้าวหน้าจากการประดิษฐ์เครื่องมือเครื่องใช้ หน้าที่การงานเกี่ยวกับเอกสารสัญญา ควรเพิ่มความระมัดระวังเพราะมีโอกาสผิดพลาด ระวังเพศตรงข้ามเข้ามาใหม่ในที่ทำงานที่จะเข้ามาใกล้ชิดทำให้เกิดข่าวหรือในทางที่ไม่ดี
ความรัก พูดคำเถียงคำ ร่ำๆจะบอกเลิกบอกลากัน คุณที่แต่งงานแล้ว ขอให้พูดน้อยๆถนอมหัวใจกัน ให้อยู่ห่างกันในช่วงนี้ รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไป แล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางไปเอง คุณที่ยังไม่มีแฟนหรือกำลังมองหาอยู่ ช่วงปลายเดือนอาจมีคนมาแอบปิ๊งให้ดี๊ด๊า


ดวงคนเกิดวันพฤหัส

เดือนมกราคม 2551
ทั่วไป จะได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนติดต่อเจรจา ปฏิบัติหน้าที่แทนหน่วยงาน คุณไม่ควรที่จะรีบร้อนตัดสินใจญาติที่อยู่ทางไกลหรือต่างประเทศจะเดินทางมาเยี่ยมคุณ
การเงิน สภาพคล่องดี รายได้สมดุลกับรายจ่าย ได้รับรายได้เข้ามาหลายทาง ในทางกลับกัน มีรายจ่ายที่จ่ายออกไปหลายทาง เช่นกัน ระยะนี้ไม่ควรรับรองหรือค้ำประกันใคร ของมีค่าไม่ควรวางทิ้งเรี่ยราด เพราะมีดอกาศสูญหายหรือถูกลักขโมยไป
การงาน
จะได้รับมอบหมายให้เข้าไปรับผิดชอบ หน่วยงานใหม่ๆ ได้รับการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ได้รับการชักชวนจาก บริษัทคู่แข่ง
ความรัก มีเรื่องรักสามเส้าเข้ามาป้วนเปี้ยน คนรักคู่ครอง มีอะไรอยู่ในใจ คุณที่มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน ขอให้ดูแลหัวใจกันมากๆ คุณที่ยังไม่มีแฟน หากพบเห็นใครที่อกหักรักคุด มาปรึกษาปัญหาหัวใจ ระวังตัวเองจะไปรักเอาน่ะ
***********************************************************
เดือนกุมภาพันธ์ 2551
ทั่วไป คนรอบข้างในความนิยมชมชอบในผลงานและความสามารถ ได้รับเกียตริ ชื่อเสียง ได้รับเชิญให้เข้าร่วมสังคมใหม่ ๆ เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดีของคุณจังหวะหนึ่งแต่ไม่ยาวนาน ดังนั้นคุณควรวางตัวเฉย อย่าหลงระเริงไปกับคำเยินยอ จะได้พบกับนายทุน ชักชวนให้เข้าร่วมลงทุน ควรหลีกเลี่ยงเพราะมีโอกาศจะมีปัญหากันในระยะยาว สุขภาพของคุณให้ระวังเรื่องปวดตามข้อ
การเงิน หมุนวียนมีสภาพคล่องดี รายได้มากกว่ารายจ่าย ช่วงนี้ธุรกิจเกี่ยวกับการค้าต่างประเทศ โดยเฉพาะส่งออกได้ผลดี มีการใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือการติดต่อต่างประเทศ
การงาน ปัญหาเรื่องงานที่ติดขัด และการไม่ประสานงานระหว่างหน่วยงาน จะคลี่คลายไปในทางที่ดี มีการประสานงานกันมากขึ้น ผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาให้การสนับสนุน สำสหรับท่านที่เพิ่งจบการศึกษา จะได้เข้าทำงานบริษัทต่างชาติ ผู้ที่สมัครงานหรือคิดเปลี่ยนงาน เป็นโอกาศและจังหวะที่ดี
ความรัก
คนรักใช้เงินทองผิดปรกติ คุณที่มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน ระยะนี้แฟนของคุณอาจจะใช้เงินเปลือง แต่งตัวดีขึ้น คุณที่ยังไม่มีแฟน หากว่าญาติพี่น้องแนะนำใครให้รู้จัก ก็คบๆ กันไปก่อน
***********************************************************
เดือนมีนาคม 2551
ทั่วไป ระยะนี้เพศตรงข้ามสร้างความสับสนวุ่นวาย ในชีวิตของคุณเหลือเกิน แต่มันจะสับสนเฉพาะช่วงต้นเดือน แต่ในระยะปลายเดือนทุกอย่างจะคืนสู่สภาวะปรกติ ช่วงนี้มีคนมาชักชวน ให้เข้าร่วมทุนถือหุ้น ทำธุรกิจร่วมกัน สุขภาพคุณให้ระมัดระวังเรื่องเกี่ยวกับ กระเพาะอาหาร ลำไส้คลื่นไส้
การเงิน ปัญหาการเงินที่ติดขัดเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่คุณก็ยังมีปัญหาภาระหนี้สินเก่า ๆ ที่ยังเป็นภาระอยู่ติดขัด แนะนำให้คุณขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท หรือญาติพี่น้องที่อยู่ในถิ่นทางไกล โดยเฉพาะที่อยู่ทางทิศเหนือของที่อยู่อาศัยของคุณ จะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคหรือลาภลอยแบบฟลุ๊ค ๆ
การงาน
มีการขยายพัฒนาหน่วยงานที่รับผิดชอบ มีการนำเอาเทคโนโลยีใหม่เข้าใช้ คุณมีโอกาศได้รับการสนับสนุน ให้ไปฝึกอบรม เกี่ยวกับการใช้สิ่งเหล่านั้น
ความรัก
คนรักคู่ครองทำตัวดี อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน รักบ้าน รักครอบครัว คุณที่แต่งงานแล้วตอนนี้พร้อมหน้าพร้อมตากันดีคุณที่ยังไม่มีแฟนญาติพี่น้องจะแนะนำคนที่ถูกใจให้
***********************************************************
เดือนเมษายน 2551
ทั่วไป หลังจากที่ท่านได้พักผ่อนให้หายเครียดจากงานบุญงานกุศล คุณก็ต้องกลับมานั่งคร่ำเคร่งกับการทำงานอีกต่อไปช่วงนี้คุณอาจจะต้องเข้าไปดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ หรืออาจจะต้องมีการเดินทางไกล ไปเยี่ยมเยียนบุคคลดังกล่าวในถิ่นทางไกล สุขถาพคุณยังแข็งแรงเป็นปรกติดี ให้ระวังควบคุมน้ำหนักตัวเองด้วย
การเงิน ผลประโยชน์หรือลาภผลที่ได้ระวังจะเป็นทุกข์ลาถ มีรายจ่ายจรที่ไม่ได้เตรียมตัวไว้เช่น หนี้ ค้ำประกัน การลงทุนเก็งกำไรไม่ควรวู่วาม มีโอกาศผิดพลาดได้ง่าย บริวารสัตว์เลี้ยงทำให้เสียเงินเสียทรัพย์
การงาน
ดำเนินไปด้วยปรกติสุข ให้ระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน คุณมีโอกาสจะได้เดินทางไปสัมนาในวิชาความรู้เกี่ยวกับเทคนิควิชาการใหม่ ๆ หรือได้เดินทางไปดูงานต่างประเทศ
ความรัก คนรักอยู่กับเย้าเฝ้ากับเรือนกลับบ้านตรงเวลา ขยันทำมาหากิน คุณที่ยังไม่มีแฟนตอนนี้อาจมีตัวเลือกมาเพื่อให้ตัดสินใจ
***********************************************************
เดือนพฤษภาคม 2551
ทั่วไป ระวังปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ในเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน อย่างไรก็ตามคุณต้องโอนอ่อนคล้อยตาม เพราะยังหวังพึงพาความช่วยเหลือจากท่านอยู่ อาจจะต้องปนับปรุง หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงใหม่สุขภาพระวังโรคไมเกรน ปวดศรีษะ
การเงิน
หมุนเวียนสภาพคล่องดี จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หรือจะได้ลาภลอบแบบฟลุ้คๆ
การงาน
บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาขาดความรับผิดชอบ ไม่เอาใจใส่งาน ทำให้ต้องว่ากล่าวตักเตือน ระวังมีศัตรูลับ ๆ ในที่ทำงาน การติดต่อเจรจาธุรกิจไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร
ความรัก
คุณที่แต่งงานแล้วอย่าระแวงกัน คุณที่ยังไม่มีแฟน หากจะไปชอบใคร ดูหน่อยว่าเขามีเจ้าของหรือเปล่า
***********************************************************
เดือนมิถุนายน 2551
ทั่วไป จะคิดทำอะไรก็ต้องใช้ความสุขุมหนักแน่นเป็นพิเศษ ควรมีสติอย่าใช้อารมณ์ อย่าเอาแต่ความคิดเห็นของตัวเอง ควรใช้เหตุผล ระวังปัญหาขัดแย้ง กับหุ้นส่วน ผู้ร่วมทุน ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือจากไป บุตรหรือบริวารจะเดินทางไปศึกษาต่อในระดับสูง สุขภาพยังคงแข็งแรงเป็นปรกติดี
การเงิน
ติดขัด ขาดสภาพคล่องในช่วงต้นเดือน รายจ่ายมากกว่ารายได้ รายได้ที่คาดว่าจะได้รับไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย ระยะนี้ไม่เหมาะที่จะลงทุนใด ๆ รวมทั้งเรื่องการเสี่ยงโชค
การงาน
คุณมีโอกาสจะได้รับใช้ใกล้ชิดเจ้านาย ในช่วงนี้ถูกเรียกใช้งานบ่อยครั้ง จะได้เดินทางไปตรวจงานต่างจังหวัดร่วมกับเจ้านาย ท่านที่คิดเปลี่ยนงานหรือสมัครงานใหม่ ต้องรอระยะเวลาก่อน
ความรัก
คนรักคู่ครองหาเรื่องเดือดร้อนมาให้แก้ไข คุณที่แต่งงานแล้วอยากให้ใกล้ชิดกันมาก ๆ คุณที่ยังไม่มีแฟนอาจจะเดินชนคนถูกใจตอนไปทำบุญก็ได้
***********************************************************
เดือนกรกฎาคม 2551
ทั่วไป คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับเชิญให้เป็นผู้บรรยายวิชาความรู้ ในเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ เพื่อนฝูงญาตพี่น้องที่ใกล้ชิดจะเข้ามาขอความช่วยเหลือ สุขภาพของคุณยังแข็งแรงเป็นปรกติดี
การเงิน
หมุนเวียนอยู่ในระดับปานกลาง รายได้ประจำยังคงเป็นรายได้ที่คุณได้รับอยู่ มีการใช้จ่ายไปกับเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางไกลอาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศก็ได้
การงาน
บริวารผู้ใต้บังคับบัญชามีปัญหาขัดแย้งกัน แบ่งแยกกันเป็นกลุ่มทำงานไม่ประสานงานกัน งานติดขัด ผลงานไม่เป็นไปตามที่ขาดหมาย ทำให้กระทบกระเทือนมาถึงตัวคุณ อาจถูกเปลี่ยนแปลงหน้าที่ ธุรกิจเกี่ยวกับการสถานเสริมความงาม ชะลอตัวลง รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องประดับร่างกาย
ความรัก
ชอบคนที่มีเจ้าของก็เป็นแบบนี้แหละ อาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ช่วงนี้เป็นช่วงเหมาะที่จะเลิกรักบอกลา เพราะเท่าที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีความสุขนัก คุณที่มีแฟน แล้วบังเอิญไปปิ๊งกับคนของคนอื่น หันกลับมาดูแฟนคุณดูซักหน่อยค่ะ
***********************************************************
เดือนสิงหาคม 2551
ทั่วไป สภาพเศรษฐกิจทั่วไปขาดสภาพคล่อง มีปัญหาเรื่องเงินทุนหมุนเวียน ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ต้องรอไปอีกระยะหนึ่ง เพื่อนฝูงที่ใกล้ชิด สังคมรอบข้างจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะเสียเงินในเรื่องความเจ็บป่วยของญาติพี่น้อง ระวังจะถูกหลอกถูกโกงเพราะความโลภ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ดี ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยบริเวณข้อมือ
การเงิน
ติดขัด ขาดสภาพคล่อง รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย ต้องวิ่งเต้นติดต่อขอสินเชื่อเครดิต ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายในช่วงปลายเดือน การลงทุนหรือเก็งกำไรระยะสั้นจะได้แต่ไม่มาก การเสี่ยงโชคหรือลาภลอยพอมีทาง
การงาน
ดำเนินไปได้ปรกติ บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาให้ความร่วมมือ ผลงานเป็นไปตามที่คาดไว้ มีการเปลี่ยนแปลงสายงานในหน่วยงานที่รับผิดชอบ ผู้ที่สมัครงานจะได้รับข่าวดี
ความรัก
พบแต่คนไม่จริงใจ คุณที่แต่งงานแล้วระยะนี้รักของคุณอาจไปสร้างหนี้สิน อะไรเพิ่มขึ้น
พยายามหนักแน่น อย่ามีปากเสียงกันจะดีกว่าคุณที่ยังไม่มีแฟน ระยะนี้ไม่ควรรีบจีบใคร จะพบแต่คนหลอกลวง
***********************************************************
เดือนกันยายน 2551
ทั่วไป มีข่าวสารจากทางไกลเป็นข่าวไม่สู้ดีนัก โชคลาภหรือผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับจากแหล่งดังกล่าวเป็นไปได้ค่อนข้างยาก ต้องใช้เวลา ในช่วงกลางเดือนรู้สึกอ่อนเพลียเมื่อยล้า ความขยันขันแข็งลดลง สุขภาพร่างกายปรกติแข็งแรงดี
การเงิน
หมุนเวียนสภาพคล่องดี รายได้ประจำยังคงเป็นรายได้หลักที่ยังได้รับอยู่ ระวังปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน ในเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ต้องเข้าไปตรวจสอบอย่างใกล้ชิด
การงาน
งานประจำที่รับผิดชอบยังดำเนินไปได้ปรกติ บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาไม่เอาใจใส่ในหน้าที่การงาน ทำให้ต้องเข้าไปดูแลด้วยตนเองอย่างใกล้ชิด
ความรัก
ความรักกระชุ่มกระชวย แต่ควรระวังเรื่องการปะทะคารมกัน คุณที่มีแฟนแต่ยังไม่ได้แต่งงาน ช่วงนี้อาจจะหวานขึ้น คุณที่ยังไม่มีแฟน ลองมองหาคนต่างถิ่นแดนไกล
***********************************************************
เดือนตุลาคม 2551
ทั่วไป จะได้รับความสำเร็จในภารกิจประจำที่รับผิดชอบ การติดต่อเจรจาที่ค้างอยู่จะได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อมาขายไปเป็นจังหวะที่เหมาะสม สุขภาพ ระวังโรคระบบทางเดินหายใจ ไอ หวัด จาม โรคภูมิแพ้ ไซนัส
การเงิน
มีสภาพคล่องดี รายได้พอเพียงกับรายจ่าย จะมีรายได้จรจากลูกค้าในถิ่นทางไกลหรือต่างจังหวัด เป็นลูกค้าจร จะได้ส่วนแบ่งกำไรหรือเงินปันผลจากหุ้นส่วน
การงาน
งานประจำเดินหน้าได้ตามปกติ ช่วงนี้การงานเด่นมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อมาขายไปจะซื้อง่ายขายคล่อง ธุรกิจเกี่ยวกับการเล่นหุ้นไปได้ดี โดยเฉพาะหุ้นเกี่ยวกับการสื่อสาร สำหรับผู้ที่อยู่ในวัยเรียน ถ้ามีการสอบเข้าหรือเรียนต่อจะสำเร็จ ผู้ที่สอบเข้าทำงาน จะได้งานใหม่ที่ดีและเหมาะสมกว่าเดิม ถ้าคิดเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่ทันที
ความรัก
คุณที่แต่งงานแล้ว คนรักคู่ครองของคุณช่างสรรหากิจกรรมมาให้ทำด้วยกัน คุณที่มีแฟนอยู่แล้วแต่ยังไม่แต่งงาน อาจได้ริเริ่มอะไรๆ บางอย่าง สำหรับเป็นพื้นฐานชีวิตคู่ต่อไปข้างหน้า คุณที่ยังไม่มีแฟน จะไปชอบคนที่มีแฟนแล้ว
***********************************************************
เดือนพฤศจิกายน 2551
ทั่วไป คุณมีความกังวลกับปัญหาเรื่องขาดเงินทุนหมุนเวียน ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ต้องรอไปอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อนฝูงที่ใกล้ชิดหรือสังคมจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะเสียเงินในเรื่องเกี่ยวกับความเจ็บป่วยของญาติพี่น้อง ท่านที่จะซื้อหรือย้ายที่อยู่อาศัย จะพบกับอุปสรรค สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี
การเงิน
ติดขัดมีปัญหาในช่วงต้นเดือน แต่จะคลี่คลายในเวลาต่อมา รายได้ประจำยังคงได้รับสม่ำเสมอ จะมีรายจ่ายจรเกี่ยวกับหนี้สินเก่าๆ ใช้จ่ายไปเพื่อต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือซ่อมแซมรถยนต์ สามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายได้
การงาน
ก้าวหน้าดี ปัญหางานเก่าๆ ได้รับการแก้ไข ผู้ที่ต้องการสมัครงานใหม่หรือคิดเปลี่ยนงานจะได้รับข่าวดี งานที่เกี่ยวข้องกับญาติ พี่น้องไม่ได้รับความก้าวหน้า
ความรัก
หวานสวีทจนน่าอิจฉา คุณที่แต่งงานแล้วระยะนี้ ญาติๆ ต่างรุมให้ของ คุณที่มีแฟนและยังไม่แต่งงาน อาจถูกเร่งเร้าจากญาติผู้ใหญ่ให้ลงเอยกันเสียที
***********************************************************
เดือนธันวาคม 2551
ทั่วไป ดูเฉื่อยๆ เนือยๆ ไม่ค่อยกระปรี้กระเปร่า ความขยันขันแข็งที่เคยมีอยุ่ลดน้อยถอยลง อาจเป็นเพราะหักโหมกับงาน หรือธุรกิจมากเกินไป จะได้พบเจอกับคนมีบุคลิกดี ดูเป็นคนเอาการเอางานน่าคบหา จะเข้ามาช่วยเหลือ หรือช่วยแนะนำ รวมทั้งชักนำผลประโยชน์มาให้ ระวังถูกโจรกรรม หรือฉกชิงวิ่งราวได้ สุขภาพ ระวังโรคหัวใจ หลอดเลือด ความดันโลหิต สายตา เปลี่ยนแว่น
การเงิน
เงินก้อนที่คาดหวังยังไม่ได้รับ จะได้รับแต่เงินจำนวนเพียงเล็กน้อย รายได้ประจำยังคงได้รับสม่ำเสมอ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเสี่ยง เลี่ยงกฏหมาย การพนัน ได้รับผลดี การให้กู้ยืมนอกระบบไม่สมพงษ์กับ ดวงชะตาของคุณในช่วงเดือนนี้ เพราะมีโอกาสสูญ
การงาน
งานเด่น ผลงานเป็นไปตามเป้าหมาย ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้ที่สำเร็จการศึกษาจะได้เข้าทำงานที่ตรงกับความรู้ ความสามารถ หน้าที่ที่เกี่ยวกับการเงินหรือเอกสารสำคัญควรระมัดระวัง เพราะมีโอกาสผิดพลาด
ความรัก
คุณที่แต่งงานแล้ว ระยะนี้คนรักคู่ครองพูดจาไม่ค่อยเข้าหูนัก อาจทำให้คุณรำคาญ คุณที่มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งงาน ขอให้ระวังคำพูดคำจาต่อกัน รักยาวให้บั่น รักสั้นให้ต่อ คุณที่ยังไม่มีแฟน หากได้พบคนช่างพูดในช่วงนี้ ลองจีบดูก็ได้ เผื่อจะใช่


ดวงคนเกิดวันศุกร์

เดือนมกราคม 2551
ทั่วไป จะถูกชักจูงให้ข้องเกี่ยวกับการเมือง จะทำให้เสียเวลาเปล่า จะได้พบเพื่อนฝูงซาติพี่น้องที่จากกันไปนาน มีการเลี้ยงสังสรรค์ร่วมกัน สุขภาพ ระวังลื่นหกล้ม บาดเจ็บจากของมีคม ท่านที่อยู่ในวัยสูงอายุ ควรระมัดระวังเรื่องการกินอยู่ให้ดี
การเงิน มีสภาพคล่องต้นเดือน ปลายเดือนระวังเงินจะขาดมือ ไม่ควรสุรุ่ยสุร่าย การเสี่ยงโชค การพนัน ยังไม่ถึงเวลา อย่าหวังผลโชคลาภมากเกินไป อาจเสียหายได้
การงาน ปัญหางานเก่าๆ ยังไม่สามารถแก้ไขได้ งานใหม่ทับถมเข้ามา ต้องใช้เวลาหลังเลิกงานหรือวันหยุด สะสางให้เสร็จ มีเกณฑ์ถูกผู้ใหญ่ตำหนิ ..ท่านที่มีอาชีพอิสระ จะได้งานเพิ่มขึ้น เพราะผลงานประทับใจลูกค้า สำหรับผู้ที่สมัครงานหรือลูกจ้างประจำต้องรอคอย
ความรัก สำหรับคู่รัก คนรักเอาแต่ใจ เรียกร้องให้อยู่ใกล้ชิดตลอด บางครั้งทำให้อึดอัด ควรอดทน คนโสดจะได้พบคู่ที่มีทัศนคติตรงกัน ในขณะเดินทางร่วมกัน หรืองานเลี้ยงสังสรรค์
***********************************************************
เดือนกุมภาพันธ์ 2551
ทั่วไป ดาวแห่งผู้ใหญ่ ดาวแห่งคุณงามความดีให้คุณ ผู้ใหญ่ที่เคยไม่ชอบหน้า หรือไม่เคยเห็นคุณอยู่ในสายตา กลับมองเห็นคุณงามความดี เมตตาสงสาร ให้ความช่วยเหลือคุณ จะได้เดินทางไกลไปเยี่ยมเยีนญาติพี่น้อง สุขภาพร่างกายปกติแข็งแรง ควรดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ด้วย
การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่องดี รายได้สมดุลกับรายจ่าย รายได้ประจำยังคงได้รับเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ จะได้เงินเป็นค่านายหน้า ตัวแทนจากการขายทรัพย์สิน การให้กู้ยืมใครไมควรกระทำ มีโอกาสหนี้สูญ การเสี่ยงดชคลาภลอยมีโอกาสเสียมากกว่า
การงาน ความขยันขันแข็งกลับมา จะได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น หรือได้เปลี่ยนโยกย้ายหน้าที่งานให้ตรงกับความรู้ความสามารถ เพศตรงข้ามจะชักนำงานใหม่ๆมาให้ ปลายเดือนระวังบริวาร ทำให้งานผิดพลาด ถูกตำหนิ
ความรัก สำหรับคู่รัก ปัญหาขัดแยงคลี่คลายไปในทางที่ดี มีผู้ใหญ่เป็นผู้ประสาน คนโสด ชอบเที่ยวสนุกสนานตามลำพังไปก่อนไม่คิดผูกพันกับใคร
***********************************************************
เดือนมีนาคม 2551
ทั่วไป มีความคิดสร้างสรรค์ หาแนวทางเปลี่ยนแปลงธุรกิจที่ทำ จะขยายสาขางาน สำหรับลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ลูกจ้างประจำเริ่มมองหาธุรกิจเสริมทำหลังเลิกงาน หรือในวันหยุด ญาติผู้ใหญ่เสนอให้ความช่วยเหลือ ส่วนธุรกิจที่เคยตกลงกันไม่สำเร็จ มีแนวโน้มจะตกลงกันได้ มีเกณฑ์เดินทางไกล สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้
การเงิน หมุนเวียนดีมีสภาพคล่อง รายได้กับรายจ่ายพอดีกัน รายได้ประจำยังเป็นรายได้หลักที่ได้รับ หน้าที่เกี่ยวกับการเงินระวังผิดพลาด ต้องควักกระเป๋าชดใช้ การเสี่ยงโชคลาภลอย พอมีทาง
การงาน งานประจำรับผิดชอบควบคุมได้ดี จะได้รรับมอบหมายให้วางแผนงาน หรือดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกันชั่วคราว บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาลาออก หรือถูกปรับเปลี่ยนไป ได้คนใหม่เข้ามาแทน
ความรัก สำหรับคู่รัก คนรักเปลี่ยนแปลงไปเพราะแรงยุจากคนรอบข้าง หาโอกาสปรับความเข้าใจกันซะ และต้องหนักแน่นอดทน ชีวิตครอบครัวระวังมีปัญหาขัดแย้งกัน เพราะคุณใช้เงินเปลือง
***********************************************************
เดือนเมษายน 2551
ทั่วไป เศรษฐกิจกระทบถึงธุรกิจการงาน ต้องขอสินเชื่อเครดิต ความสุขในครอบครัวถดถอยลง ผู้ใหญ่ไม่ช่วยเหลือเหมือนปกติ ต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อน บุตรบริวารสร้างปัญหาให้เดือดร้อน สุขภาพร่างกายปกติดี ดูแลสุขภาพจิตด้วย
การเงิน ตัดขัดมีปัญหา ลูกหนี้ค้างชำระหลายราย กระเทือนถึงรายได้ที่คาดหวังไว้ ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ฝ่ายคู่ครองที่เป็นเพศหญิง บริวารไกล้ตัวไม่ควรไว้วางใจ เรื่องการเงินควรดำเนินการด้วยตัวเอง
การงาน งานประจำดำเนินไปได้ปกติ การซื้อขายทางไกลจะได้ประโยชน์ ผลิตผลทางการเกษตร ผลผลิตได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ขายได้ราคา กำไรไม่คุ้มกับทุน ต้องเดินทางบ่อย ใช้ยวดยานต้องระวัง มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ ผู้ที่เบื่องานคิดเปลี่ยนงานต้องรอเวลา
ความรัก คู่รักที่ห่างเหินกัน เพราะต่างก็มีงาน ควรหาโอกาสคุยกันบ้าง ส่วนครอบครัวระวังมีปากเสียงกับญาติพี่น้องของคู่ครองเพราะบริวาร ควรวางตัวเป็นกลาง
***********************************************************
เดือนพฤษภาคม 2551
ทั่วไป ภาวะการทำงานไม่ปกติสุข การดำเนินธุรกิจมีปัญหาติดขัด การซื้อขายไม่เป็นไปตามที่คาหวัง เพื่อนฝูงพี่น้องที่เคยห้อมล้อมทำตัวห่าง ต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อน เพศตรงข้ามที่เพิ่งรู้จักจะนความเดือดร้อนมาให้ เอาใจใส่การเรียนดี ดูแลสุขภาพของผู้ใหญ่ด้วย
การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่องดี จะมีรายได้จรจากการเป็นตัวแทนนายหน้า ใช้จ่ายไปเพื่อการศึกษาของบุตรบริวาร ระวังจะเสียเงินเพราะถูกจับปรับเกี่ยวกับยานพาหนะ การเสี่ยงโชคมีหวังลาภลอยพอได้ ญาติพี่น้องเข้ามาขอพึ่งพาอาศัย ขอยืมเงินไปเพียงเล็กน้อย
การงาน มีการปรับเปลี่ยนหน่วยงานภายในนองค์กร อาจถูกโย้กย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปทำในตำแหน่งที่ไม่ถนัด ผู้ที่สมัครงานจะได้งานที่ไม่ตรงกับที่เรียนมา ต้องใช้เวลาปรับตัว เกี่ยวกับเอกสารสัญญาสำคัญควรให้ความระมัดระวัง
ความรัก สำหรับคู่รักถ้าเป็นรักต่างวัยดูเนือยๆ จืดชืด แต่ถ้าเป็นรักวัยเดียวกัน หมั่นเติมความรักให้กันก็ดี มีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน คู่ครองอบอุ่นรักใคร่กันดี ญาติฝ่ายคู่ครองเข้ามาอยู่อาศัยในครัวเรือนชั่วคราว
***********************************************************
เดือนมิถุนายน 2551
ทั่วไป เพศตรงข้าม หุ้นส่วน ผู้ร่วมลงทุนจะนำโชคลาภความสำเร็จมาให้ คนรอบข้างตัวคุณจะชักนำความเดือดร้อนมาให้ ทำให้อารมณ์หงุดหงิด จะคิดหวังสิ่งใดควรเผื่อความผิดพลาดไว้บ้าง การเดินทางต้องเลื่อนเวลาออกไป ทรัพย์สินของมีค่าควรเก็บเอาไว้ให้ดี เพราะอาจหลงลืม สูญหายได้ สุขภาพระวังเป็นไข้ร้อนใน ควรดื่มน้ำมากๆพักผ่อนให้เพียงพอ
การเงิน รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน หนี้สินเก่าๆ สามารถประนอมหนี้ได้ ญาติพี่น้องที่เคยมีบุญคุณเข้ามาขอความช่วยเหลือ ต้องเจียดเงินบางส่วนช่วยไป
การงาน งานที่รับผิดชอบเป็นไปตามเป้าหมาย จะได้เข้าไปควบคุมดูแลงานแทนคนอื่น ควรใช้ความสามารถให้เต็มที่ มีโอกาสจะได้รับการแต่งตั้งหน้าที่แทนผู้ที่อาวุโสกว่า ผู้ที่จบการศึกษาจะได้เข้าทำงานที่ไม่ตรงกับความรู้ ควรอดทนและใช้เวลาไปก่อน
ความรัก คนโสดมีเพศตรงข้ามให้ความสนใจหลายราย แต่กลับจะให้ความสนใจคนที่มีเจ้าของแล้ว มีปัญหาเรื่องงาน ไม่มีเวลาให้ครอบครัว อย่าเครียด
***********************************************************
เดือนกรกฎาคม 2551
ทั่วไป ลูกจ้างประจำคิดอยากหาอาชีพเสริม ทำคู่ไปกับงานประจำ แนะนำให้ขยายจากธุรกิจเดิม ไม่จำเป็นต้องใช้เงินทุน มาก สำหรับลูกจ้างควรหาอาชีพเสริมหลังเลิกงาน หรือในวันหยุด
การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่องดี รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน รายได้ประจำเป็นรายได้หลักที่ได้รับ จะได้เงินจากความรู้ความสามารถพิเศษ งานอดิเรกที่ชอบจะกลายเป็นรายได้เสริม ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามจะชักนำโชคลาภมาให้
การงาน งานประจำรับผิดชอบได้ดี จะได้รับหมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้ไปช่วยเหลือหน่วยงานอื่น ระมัดระวังอุบัติเหตุ ผู้ที่สมัครงานหรือเปลี่ยนงานต้องรอเวลา
ความรัก สำหรับคู่รักควรเอาใจใส่คู่รักให้มากหน่อย เพราะบุคคลที่ 3 จะทำให้หวั่นไหว คนโสดได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามรวมทั้งคนต่างเพศต่างภาษา เลือกให้ดี ครอบครัวระวังเรื่องการใช้จ่ายเงิน ทำให้เกิดปัญหาความขัดแย้งกันภายในครอบครัว
***********************************************************
เดือนสิงหาคม 2551
ทั่วไป เป็นเวลาชีพจรลงเท้า คุณนั่งไม่ติดที่ ต้องออกเดินทางเปลี่ยนแปลงสถานที่บ่อยครั้ง รวมทั้งต้องเข้าไปวุ่นวานกับกิจการงานผู้อื่น ญาติพี่น้องฝ่ายคนรักคู่ครอง มักมีปัยหาต้องให้เข้าไปช่วยเหลือ บุตรบริวารสร้างปัญหา สุขภาพคุณแข้งแรงปกติ เว้นแต่สุขภาพของผู้ใหญ่ที่นับถือ
การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่องปานกลาง อาจติดขัดมีปัญหาในช่วงปลายเดือน จะเสียเงินเพราะถูกปรับ ถูกจับในเรื่องภาษีอากร การชำระหนี้ช้า จะได้เงินจากการเป้นนายหน้าเป็นตัวกลาง การร่วมลงทุนเข้าหุ้นควรเลื่อนออกไปก่อน การเสี่ยงดชคไม่ควรกระทำ
การงาน งานที่รับผิดชอบสามารถดำเนินงานเป็นปกติ บริวารผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ความร่วมมือดี ระวังถูกใส่ร้ายให้เสื่อมเสียเรื่องเพสตรงข้ามที่เป็นบริวาร ธุรกิจเกี่ยวกับความงานหรือสุขภาพชะลอตัว ผู้ที่สมัครงานหรือคิดเปลี่ยนงานต้องรอไปก่อนตำแหน่งงานยังไม่ใช่จังหวะที่ดี
ความรัก สำหรับคู่รักอบอุ่นรักใคร่กันดี มีการไปมาหาสู่กันอย่างสม่ำเสมอ คนโสดหลายใจ ระวังรถไฟชนกัน
***********************************************************
เดือนกันยายน 2551
ทั่วไป ปัญหารอบด้านรุมเร้า ทำให้นั่งไม่ติดที่ ทำให้นั่งไม่ติดที่ โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ การติดต่อเจราจาธุรกิจ มีปัญหา ไม่สามารถประนีประนอมกันได้ต้องเลื่อนเวลาออกไป ควรระวัง ควรนำกลับมาปรึกษาหารือกันก่อน การลงนามในสัญญาหรือตกลงในเอกสาร ควรปรึกษาหารือผู้รู้ สุขภาพระวังเรื่องระบบทางเดินปัสสาวะ นิ่ว ต่อมลูกหมาก ไต มดลูก
การเงิน ติดขัดมีปัญหาให้ปวดหัว โดยเฉพาะในต้นเดือน รายได้กับรายจ่ายไม่สมดุลกัน มีรายจ่ายจรในเรื่องเกี่ยวกับหนี้สินเก่าๆ ที่ค้ำประกันคนอื่น ให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหย่ฝ่ายคู่ครองคนรัก การขอสินเชื่อเครดิตยังไม่ได้รับการพิจารณา
การงาน งานเก่าๆเรื่องเก่าๆ ที่ได้ทำสำเร็จไปแล้ว ถูกนำกลับมาแก้ไขเพิ่มเติม ทำให้เสียเวลา ช่วงนี้ต้องออกเดินทางนอกสถานที่บ่อยครั้ง งานที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย เอกสารสัญญาก่อนลงนามต้องให้ผู้รู้ตรวจสอบ ธุรกิจขนส่งทีปัญหาเรื่องราคาน้ำมันผันผวน บริวารทำงานผิดพลาดบ่อยครั้ง จนไว้ใจไม่ได้ถ้าจำเป็นก็ควรเลิกจ้าง
ความรัก สำหรับคู่รักยังอบอุ่นกันดี ในช่วงปลายเดือนติดภาระหน้าที่ ต้องไปปฎิบัติงานต่างจังหวัด ไม่มีเวลาได้อยู่ใกล้ชิด โทรศัพท์คุยกันบ้าง
***********************************************************
เดือนตุลาคม 2551
ทั่วไป มีความคิดกว้างไกล และคิดวางแผนสำหรับอนาคตตัวเอง ท่านที่มีครอบครัวแล้วเริ่มมองหาที่อยู่อาศัยที่กว้างขวางขึ้น หรือคิดต่อเติมขยาย คนโสดเริ่มมองความมั่นคงให้กับตัวเอง ญาติสนิทมิตรสหายที่ไม่เคยทำดีมีสังคมกัน กลับมาทำดีคบหามีสังคมร่วมด้วย บริวารผู้อาวุโสจะชักนำผลประโยชน์มาให้ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ต้องระวังโรคภมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ โรคติดเชื้อทางผิวหนัง
การเงิน หมุนเวียนมีสภาพคล่อง รายได้กับรายจ่ายพอดีกัน ไม่ถึงกับมีเก็บ ไม่เป็นหนี้สินก็ดีแล้ว รายได้ประจำยังเป็นรายได้หลักที่ได้รับ รายได้ที่จะได้รับจากหนี้เก่า ถูกขอผลัดผ่อนออกไป ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามจะให้ความช่วยเหลือถ้าต้องการเครดิต มีการใช้จ่ายไปเพื่อญาติผู้ใหญ่
การงาน เด่น เป็นที่ยอมรับของผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน ผู้ที่สมัครงานหรือรอเปลี่ยนงานจะได้รับข่าวดี
ความรัก สำหรับคู่รักที่คบกันมานาน นิสัยเดิมๆไม่ค่อยดีของคนรักเริ่มแสดงออก ระวังมีปัญหาแตกแยกกัน เที่ยวมากกว่าที่คิดคบหาใครจริงจัง
***********************************************************
เดือนพฤศจิกายน 2551
ทั่วไป จะได้รับความช่วยเหลือ จากสังคมรอบข้ามการติดต่อเจรจาที่ค้างอยู่จะพอมีทางตกลงกันได้ ภาระหน้าที่ที่ได้รับหมอบหมาย จะได้รับความสำเร็จ ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ผู้ใหญ่จะชักนำประโยชน์มาให้ สุขภาพแข็งแรง ระวังอุบัติเหตุลื่นล้ม และควรดูแลสุขภาพของคนใกล้ตัว
การเงิน หมุนเวียน สภาพคล่องพอปานกลาง รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน การขอสินเชื่อเครดิตจะได้รับการพิจารณา ถ้าติดขัดให้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่อาวุดสกว่าที่เป็นเพศตรงข้าม
การงาน ธุรกิจหน้าที่ประจำดำเนินงานได้ตามปกติ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชา ได้รับมอบหมายให้เข้าไปดูแลงานที่เกี่ยวข้องกัน ผู้ที่คิดเปลี่ยนงานหรือสมัครงานจะได้รับข่าวดี
ความรัก สำหรับคู่รัก เอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกัน คู่รักที่คบกันมานานได้เวลาที่จะใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว เตรียมหาฤกษ์ยามอันเป็นมงคลได้แล้ว คนโสดให้ความสนใจเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า ในที่ทำงานเดียวกัน
***********************************************************
เดือนธันวาคม 2551
ทั่วไป จะได้รับความสำเร็จเกี่ยวกับวิชาความรู้ ได้ใช้ประสบการณ์โชว์ความสามารถ มีโอกาสได้เดินทางไปในถิ่นไกล ญาติพี่น้องให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ระวังถูกโจรกรรม หรือลักขโมยทรัพย์ ถูกชกชิงวิ่งราว การเดินทางในเวลากลางคืนถ้าไม่จำเป็นควรละเว้น สุขภาพโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร กระเพาะ ลำไส้ อาหารเป็นพิษ
การเงิน หมุนเวียนสภาพคล่องดี รายได้สูงกว่ารายจ่าย มีรายได้จากการชำระหนี้จากลูกหนี้ ธุรกิจเกี่ยวกับต่างประเทศได้รับการติดต่อดี เพื่อนฝูงที่อยู่ถิ่นไกลให้การช่วยเหลือ การลงทุนระยะยาวหรือลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ควรเลื่อนเวลาออกไป
การงาน นอกเหนือจากงานประจำที่รับผิดชอบจะมีงานจรเข้ามาทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับการบริการ งานเสริมสวย รวมถึงของสวยงามชิ้นเล็กๆ งานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญาควรเพิ่มความระมัดระวัง เพราะมีโอกาสผิดพลาด
ความรัก คู่รักที่คบกันมานาน ความรู้สึกกลายเป็นเพื่อนมากกว่า คนโสดยังขยาดกับความรักครั้งเก่าๆ อยากอยู่คนเดียวไปก่อน คู่ครองหงุดหงิดอารมณ์เสียบ่อยครั้ง อาจเป็นเพราะเครียดกับงานมากเกินไป ผ่อนคลายบ้าง


ดวงคนเกิดวันเสาร์

เดือนมกราคม 2551
ทั่วไป รู้สึกวุ่นวายสับสน นั่งไม่ติดที่ ภาวะเศรษฐกิจของคุณไม่ปกติ แม้อยู่เฉยๆ ก็จะต้องมีเรื่องเสียเงิน การลงทุนเข้าหุ้นส่วน มีปัญหาให้แก้ไขด้วยตัวเอง เพื่อนสนิทที่ไม่ได้พบกันมานานจะเดินทางมาเยี่ยมคุณ การเดินทางด้วยยานพาหนะต้องตรวจสภาพให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง หรือถ้าจำเป็น ควรเดินทางโดยรถโยสารประจำทาง สุขภาพของคุณยังคงแข็งแรงเป็นปกติดี
การเงิน ติดขัดมีปัญหา ผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ มีเหตุจำเป็นทำให้ต้องเลื่อนเวลาออกไป การติดต่อกับถิ่นทางไกล หรือต่างประเทศไม่ได้รับคำตอบ การขอเครดิตสินเชื่อยังไม่รได้รับการพิจารณา ติดขัดเพราะปัญหาเอกสาร ต้องพึ่งพาหนี้สินส่วนตัว หรือหนี้สินนอกระบบ
การงาน หน้าที่การงานที่รับผิดชอบดำเนินไปได้ปกติ ความสามารถที่มีอยู่ใช้แก้ไขปัญหาได้ แต่ปัญหาในธุรกิจที่ร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วนต้องใช้เวลาในการเข้าไปแก้ไขปัญหา ตรวจสอบด้วยความระมัดระวัง โอกาสที่จะแก้ได้ ขึ้นอยู่กับเวลา และความสามารถของคุณ
ความรัก คนรักพูดมาก ก็คอยรับฟังไปก่อน อย่าไปโต้แย้ง โต้เถียงให้เกิดการขัดใจ คุณที่แต่งงานแล้ว ระยะนี้ถ้าสมัครสมานกับคนรักคู่ครองของคุณได้ จะทไห้มีเงินทองชื่อเสียงไหลมาเทมาอย่างที่คุณคาดไม่ถึง คุณที่ยังไม่มีแฟน ให้ลองมองคนต่างถิ่นแดนไกล ต่างชาติต่างภาษาดู
***********************************************************
เดือนกุมภาพันธ์ 2551
ทั่วไป ในช่วงนี้คิดขยายธุรกิจการงานให้กว้างไกลออกไป ลูกจ้างประจำคิดที่จะทำธุรกิจส่วนตัวเสริมควบคู่กันไปกับงานประจำ ควรขยายธุรกิจต่อฐานจากธุรกิจเดิม ซึ่งไม่เป็นการเพิ่มต้นทุน บุตรบริวารไม่เอาใจฝส่ในการเรียน ต้องว่ากล่าวตักเตือน กสุขภาพร่างกาย ควรระวังโรคเกี่ยวกับหัวใจ หลอดเลือด ความดันโลหิต เปลี่ยนแว่นตา
การเงิน หมุนเวียน มีสภาพคล่องดี รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน รายได้ประจำยังเป็นรายได้หลักที่ได้รับ จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงช้าม จะใช้จ่ายไปในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ฝ่ายคู่ครองคนรักโดยเฉพาะที่เป็นเพศชาย ไม่ควรลงทุนระยะสั้น หรือลงทุนในรูปแบบเก็งกำไร การเสี่ยงโชคลาภลอย มีโอกาสได้
การงาน นอกเหนือจากงานประจำแล้ว จะได้รับมอบหมายงานจากผู้บังคับบัญชาให้เข้าไปดูแลงานใหม่ที่เพิ่งจัดตั้ง หรือหน่วยงานที่แยกออกไป การติดต่อสื่อสารระหว่างหน่วยงานติดขัด อุปกรณ์สำนักงานหมดอายุการใช้งาน ผู้ที่สมัครงานจะได้เข้าทำงานที่ไม่ตรงกับความรู้ที่ได้ศึกษามา ต้องอดทนและใช้เวลา
ความรัก คนรักคู่ครองฟิตเปรี๊ยะ และเอาแต่ใจตัวเองน่าดู รักใหม่ที่เข้ามายังมีบางอย่างมัวๆ มองไม่เห็นชัดเจน จึงไม่ควรถลำตัวลงไปลึก คุณที่แต่งงานแล้ว คนรักคู่ครองค่อนข้างจะจับตาดูคุณอย่างเอาจริงเอาจัง คุณที่เป็นแฟนกัน ถ้าเพิ่งเริ่มคบกัน ช่วงนี้อาจมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นเพื่อทดลองใจกัน
***********************************************************
เดือนมีนาคม 2551
ทั่วไป นอกเหนือจากภาระในครอบครัวที่ต้องดูแลรับผิดชอบแล้ว จะถูกร้องขอจากญาติผู้ใหญ่ที่เคยมีบุญคุณ ให้เข้าไปช่วยเหลือบริวารคนรอบข้างของบุคคลดังกล่าว ให้ช่วยเหลือพอสมควร สังคมใหม่ๆ ที่สัมผัสเป็นสังคมฟุ้งเฟ้อ ไม่ควรเสียเวลาเกินไป บุตรบริวารเอาใจใส่การเรียนดี ร่างกายปกติแข็งแรงดี ควรดูแลสุขภาพของคนใกล้ตัวด้วย
การเงิน หมุนเวียน มีสภาพคล่องปานกลาง รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน รายได้ประจำยังคงได้รับสม่ำเสมอง ติดขัด สามารถขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิที่คุณเคยให้ความช่วยเหลือ มีบุญคุณกันมาก่อนได้ รายได้ที่คาดว่าจะได้รับจากลูกหนี้ ถูกขอเลื่อนเวลาออกไป จะมีเรื่องค่าใช้จ่ายเพื่องานเลี้ยงสังสรรค์สนุกสนาน เพื่อการท่องเที่ยว การเสี่ยงโชค ลาภลอยพอมีทาง
การงาน ท่านที่เพิ่งเริ่มทำงาน ระยะแรกจะรู้สึกอึดอัด ไม่มีความถนัด ต้องมีความอดทนค่อยๆ ฝึกทักษะไปก่อน เพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้ามจะเป็นพี่เลี้ยงให้ พนักงานประจำจะถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน้าที่งานชั่วคราว ผู้ที่สมัครงานหรือคิดเปลี่ยนงาน ยังไม่ถึงจังหวะเวลา
ความรัก คนรักคู่ครองมีเรื่องให้ปั่นป่วน เกิดความไม่มั่นคงขึ้นมา โอกาสเปลี่ยนแปลงค่อนข้างสูง เหตุเพราะมีมือที่สามเข้ามายุ่มย่าม คุณที่เป็นแฟนกัน เรื่องรักแท้ในคืนหลอกลวง สมควรเป็นใจกัน ให้อภัยกัน คนโสดยังไม่พบคนถูกใจสักที
***********************************************************
เดือนเมษายน 2551
ทั่วไป ผู้ใหญ่ที่ไม่เคยยินดียินร้ายจะให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุน ได้รับการชักชวนจากเพศตรงข้ามที่มีอายุมากกว่า ให้เข้าร่วมกลุ่มสังคมใหม่ๆ ซึ่งจะชักนำเงินทองผลประโยชน์ ความสำเร็จมาให้ จะได้เดินทางไกลไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ อาหารเป็นพิษ
การเงิน ติดขัดมีปัญหาในช่วงต้นเดือน มีรายจ่ายจรเป็นรายจ่ายเพื่อช่วยเหลือญาติพี่น้อง รายได้ประจำติดขัดมีปัญหา ถูกเลื่อนเวลาออกไป ใช้จ่ายไปเพื่อการศึกษาของบุตรบริวาร รับเหมาก่อสร้างรายได้ถดถอย รวมทั้งธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำมัน
การงาน ความขยันขันแข็งลดลง หัวหน้าที่เคยพึ่งพา ถูกโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไป ทำให้กำลังใจตก งานที่รับผิดชอบถดถอยลง การประสานงานระหว่างหน่วยงานติดขัดมีปัญหา เพื่อนร่วมงานทำตัวเป็นศัตรู นินทาลับหลัง ควรวางเฉย อย่างโต้ตอบ จะดีเอง จะได้รับการชักชวนให้ร่วมงานที่ใหม่ ถ้าอายุไม่มากก็น่าลอง
ความรัก ช่วงนี้คนรักคู่ครองของคุณอาจต้องการมีความลับส่วนตัวบ้าง อย่าไปเซ้าซี้อยากรู้มากนัก จะทำให้เสียความรู้สึกกันซะเปล่าๆ คุณที่มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่แต่งงาน ไม่ต้องไปรู้เรื่องเขาซะทั้งหมดก็ได้ คุณที่ยังไม่มีแฟน และกำลังมองหาอยู่ ลองพิจารณาคนต่างชาติต่างภาษาดูมั่ง
***********************************************************
เดือนพฤษภาคม 2551
ทั่วไป การเจรจาติดต่อธุรกิจคล่องตัวขึ้น การต่อรองได้รับความสำเร็จ การติดต่อเรื่องสำคัญไม่ควรมอบหมายให้คนอื่น โดยเฉพาะบริวารที่เป็นเพศตรงข้าม จะไม่สำเร็จ จะได้รับข่าวเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องที่ใกล้ชิด สุขภาพ ให้ระวังโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ แผลติดเชื้อ
การเงิน ติดขัด มีปัญหา รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย การเงินที่คาดว่าจะได้รับจากถิ่นทางไกล หรือต่างประเทศถูกเลื่อนเวลาออกไป ระวังจะเสียเงินเพราะถูกจับถูกปรับเกี่ยวกับภาษีอากร ธุรกิจเกี่ยวกับการเรียนการสอน การรักษาพยาบาล อาหารเสริมไปได้ดี จะมีการใช้จ่ายไปเป็นค่าดูแลรักษาสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ฝ่ายคนรัก คู่ครอง การเสี่ยงโชคลาภลอยจะได้ แต่ไม่มาก
การงาน งานประจำจะได้รับความสำเร็จ ผลงานเป็นไปตามเป้าหมาย บริวารผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมมือดี ผู้ใหญ ผู้บังคับบัญชาช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ห่างๆ ธุรกิจเกี่ยวกับการเสริมสวยความงาม อาหารบำรุงสุขภาพลดถอยลง ผู้ที่สมัครงานจะได้รับข่าวดี
ความรัก ยังง่อนแง่นอยู่ อยากให้ประคองกันไป เดือนหน้าบรรยากาศดีขึ้นแน่ คุณที่แต่งงานแล้ว ขอให้คิดถึงวันก่อนๆ ที่ผ่านมา จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคที่เผชิญอยู่แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง คุณที่เป็นแฟนกัน ระยะนี้อาจมีอะไรๆอยากบอกกัน แต่พูดไม่ออก พิจารณาให้ดี รอไปเดือนหน้าดีกว่า คุณที่ยังไม่มีแฟน อาจได้พบรักระหว่างเดินทาง
***********************************************************
เดือนมิถุนายน 2551
ทั่วไป งานเก่าที่ค้างอยู่ถูกนำกลับมาพัฒนาใหม่จนสำเร็จ จะสนใจและได้รับการชักชวนให้เข้ากลุ่มสังคมเกี่ยวกับสิ่งเร้นลับ หรือโหราศาสตร์ ไม่ควรหลงงมงายมากไป เพราะทำให้เสียเวลา กระทบถึงภาพพจน์ตัวเองด้วย จะได้รับการชักชวนให้เข้าหุ้นร่วมลงทุน ควรปฎิเสธ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมขีดข่วน ถูกมีดบาด ลื่นหกล้มเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน
การเงิน หมุนเวียน มีสภาพคล่องดี รายได้กับรายจ่ายสมดุลกัน รายได้ประจำยังคงได้รับเข้ามาตามปกติ ใช้ไปเพื่อเป็นค่าธรรมเนียม ค่าภาษี ใช้ไปเพื่อซื้อทรัพย์สิน หรือซื้อทางเข้าออกที่ดิน จะได้ทรัพย์สินเก่าๆ หรือทรัพย์มรดก ลูกหนี้มาชำระหนี้คืน
การงาน ได้โยกย้ายตำแหน่งงานสูงขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้น แต่รายได้เพิ่มไม่มาก ผู้ใหญ่เข้ามาควบคุมงานด้วยตัวเอง ต้องระวังไม่ให้งานล่าช้า หน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญา ควรละเอียดรอลคอบเพราะมีโอกาสผิดพลาด ทำให้กระทบกระเทือนตำแหน่งหน้าที่การงาน
ความรัก คนรักคู่ครองหาทางจ้องจับผิด เป็นอุปสรรคในการสร้างงาน สร้างเงิน และสร้างอาชีพ ต้องพยายามอธิบาย คุณที่แต่งงานแล้ว ระยะนี้ควรกลับบ้านให้ตรงเวลา ไปไหนบอกคนทางบ้านด้วย เดี๋ยวมีเรื่อง คุณที่มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่แต่งงาน อาจโดนรบเร้าได้ คนที่ยังไม่มีแฟน และกำลังมองหาอยู่ คนที่ทะเลาะด้วยเมื่อเช้านั่นแหละมีสิทธิ์
***********************************************************
เดือนกรกฎาคม 2551
ทั่วไป การเจรจาติดต่อมีปัญหาติดขัด เพราะเงื่อนไขบางอย่างที่ไม่สามารถตกลงกันได้ การติดต่อสื่อสารระวังสื่อความหมายผิด การทำเอกสารสัญญา ควรระมัดระวังสังคมใหม่ๆ ที่เพิ่งรู้จัก จะชักนำความเสียหายเดือดร้อนใจมาให้ ระวังจะถูกชักนำไปข้องเกี่ยวกับอบายมุข หรือของผิดกฎหมาย สุขภาพร่างกายปกติแข็งแรงดี เว้นแต่สุขภาพจิต
การเงิน ติดขัดมีปัญหา รายได้กับรายจ่ายไม่สมดุลกัน มีรายจ่ายจรเกี่ยวกับการเข้าหุ้นร่วมลงทุน ขาดทุนเสียหาย ต้องใช้เงินลงทุนเพิ่ม การลงทุนระยะสั้น การซื้อขายผ่านมือไม่ควรกระทำ บุคคลใหม่ๆที่รู้จักไม่ควรไว้วางใจเรื่องการเงิน มีโอกาสถูกหลอกถูกโกง
การงาน ต้องออกปฎิบัติงานนอกสถานที่บ่อยครั้ง บริวารให้ความร่วมมือดี นอกจากงานประจำที่รับผิดชอบแล้ว ยังได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบแทนหัวหน้าที่โยกย้ายไป มีการปรับปรุงต่อเติมสำนักงาน สำหรับผู้สมัครงานใหม่จะได้รับข่าวดี
ความรัก คนรักคู่ครองกระเง้ากระงอด งอนเช้างอนเย็น ต้องออกแรงง้อมากเป็นพิเศษ คุณที่แต่งงานแล้ว อย่าคุยกันเรื่องเครียด ให้หาเรื่องตลกมาคุยกัน ไม่งั้นทะเลาะกันแน่ คนที่มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน อุปสรรคทั้งหลายที่กำลังเผชิญมีทางคลี่คลายได้ ใจเย็น ส่วนคนที่ไม่มีแฟน และกำลังมองหาอยู่ ระยะนี้จะเป็นช่วงส้มหล่อน เจอแน่
***********************************************************
เดือนสิงหาคม 2551
ทั่วไป สิ่งต่างๆ ที่คาดหวังผิดพลาด พยายามอดทนไว้ ผลบุญกุศลที่ทำ จะบันดาลให้พบกับความสำเร็จ กลางเดือน ความมั่นใจจะเพิ่มมากขึ้น ข่าวสารที่ได้รับควรตรวจสอบให้แน่ชัด เพราะอาจเป็นแค่ข่าวลือ จะได้คลุกคลีกับเพื่อนเก่าๆ ที่ด้อยโอกาสกว่า ถ้าคิดเริ่มทำอะไรใหม่ ควรรีบทำให้แล้วเสร็จ การให้ความช่วยเหลือใครไม่ควรทุ่มเท มีเกณฑ์ได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะการรับรองหรือค้ำประกันใคร สุขภาพร่างกายไม่ค่อยปกติ ตามสภาพอากาศที่แปรปรวน เช่น ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ หมั่นออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ
การเงิน เริ่มถดถอย รายได้รายจ่าย ไม่สมดุลย์กัน ต้นทุนสูงขึ้น ตามราคาน้ำมันที่ปรับเปลี่ยน ใช้จ่ายไปเพื่องานสังคม การกุศล รายได้ประจำยังได้รับสม่ำเสมอ ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดีโดยเฉพาะเรื่องเที่ยวเตร่
การงาน ต้องใช้ความอดทนพยายามจึงจะฝ่าฟันไปได้ บริวารยังเป็นภาระ ต้องช่วยสอนงาน หัวหน้าหูเบา เชื่อข่าวลือ ทำให้ถูกมองด้านลบ ควรอดทนและใกล้ชิดกับงานมากขึ้น ระวังมีปัญหากระทบกับเพื่อนร่วมงาน เพราะข้อมูลข่าวสารผิดพลาด งานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญา เอกสารสำคัญ ควรเพื่มความระมัดระวัง
ความรัก คู่ที่แต่งงานแล้ว อาจมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ควรหนักแน่นไว้ คนที่แต่งงานแล้ว คนรักคู่ครองดูแลบ้านช่อง เอาใจใส่ครอบครัวดี คนโสดที่กำลังมองหาใครอยู่ ลองหันไปดูเพื่อนสนิทของตัวเองดูบ้าง อาจมีหวัง
***********************************************************
เดือนกันยายน 2551
ทั่วไป จะได้รับความสำเร็จจากเพศตรงข้าม หุ้นส่วน หรือคนรักคู่ครอง แรเจรจาติดต่อมีการชิงไหวพริบสูง ควรใช้สติปัญญา ความคิด กับประสบการณ์จึงจะได้เปรียบ ปลายเดือนระวังปัญหาขัดแยงกับหุ้นส่วน ผู้ร่วมลงทุน เพราะจะถูกเอาเปรียบ การติดต่อทางไกล หรือต่างประเทศจะได้รับรับข่าวดี การเจรจาตกลงที่ค้างอยู่จะได้รับความสำเร็จ สุขภาพปกติ แข็งแรงดี
การเงิน มีปัญหาติดขัดในช่วงต้นเดือน รายได้ไม่สมดุลกับรายจ่าย แต่จะเริ่มคลี่คลายในเวลาต่อมา จะได้รับการร้องขอจากผู้ใหญ่ที่เคยมีบุญคุณ ให้เข้าไปช่วยเหลือบริวารของท่านซึ่งไม่อาจปฎิเสธได้ การเสี่ยงโชค หรือลาภลอย พอมีทาง
การงาน ติดต่อธุรกิจคล่องตัวขึ้น เพราะบริวารผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีความสามารถคนใหม่ ผู้ใหญ่ที่เป็นเพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือดี จะได้รับการแต่งตั้งให้รับผิดชอบหน่วยงานเพื่มมากขึ้น มีโอกาสได้ตำแหน่งสูงขึ้น ผู้ที่สมัครงาน หรือคิดเปลี่ยนงานจะเป็นจังหวะที่ดี
ความรัก จากคนรัก อาจกลายเป็นเพื่อนกัน คนที่แต่งงานแล้วระยะนี้ต้องช่วยกันสร้างบรรยากาศเติมความรักให้กันบ่อยๆ เพราะอาจมี ดวงเลิกกันได้ ส่วนคนโสด ลองหันไปมองเพื่อนรุ่นน้องใกล้ตัวดู เพราะเค้ามีทีท่าชอบคุณอยู่นะสิ
***********************************************************
เดือนตุลาคม 2551
ทั่วไป การเจรจาติดต่อธุรกิจการค้าขายส่งผลดี จะต้องมีการเดินทางออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง มีโอกาสได้รับความก้าวหน้าและความสำเร็จ ท่านที่คิดจะลงทุนเกี่ยวกับการค้าขายหากำไร แนะนำให้ลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ท่านที่คิดจะขายบ้าน ขายที่ดิน รีบดำเนินการซะ สุขภาพร่างกายปกติ แข็งแรงดี ควรดูแลสุขภาพของบุตร บริวารเกี่ยวกับปากและฟัน
การเงิน ติดขัดมีปัญหา ต้นทุนสูง รายได้ต่ำ สำหรับลูกจ้างประจำมีรายจ่ายจรเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรบริวาร ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามจะทำให้เสียเงิน บุตรบริวารใช้เงินเปลือง โชคลาภลอย ไม่ควรเสี่ยงเลย ไม่มีหวัง เพื่อนฝูงที่ไม่เคยติดต่อเลย เข้ามาขอพึ่งพาอาศัยเรื่องเงิน
การงาน ควรใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เช่น การเดินทางออกตรวจสภาพความเป็นไปของตลาดภายในประเทศ ธุรกิจเกี่ยวกับผลผลิตทางการเกษตรได้ผลดี แต่ต้นทุนขนส่งสูง ทำให้กำไรต่ำ งานประจำยังสามารถควบคุมได้ดี
ความรัก สำหรับคู่รักที่เพิ่งคบกัน ระวังมีปัญหารักซ้อนซ่อนรัก รักลวง ทำให้อกหักได้ ความดีที่มีให้กันมากมายทำให้ถูกลืมหายไปได้ชั่วข้ามคืน เพราะเงินและทรัพย์สินเป็นตัวปัญหา อยาดทนให้เข้าหลอกก็ตามใจ คนโสด แอบรักชอบพอใครอยู่แน่ๆ เข้าไปทำความรู้จักเลยมีสิทธิ์สมหวัง
***********************************************************
เดือนพฤศจิกายน 2551
ทั่วไป ผลบุญกุศลที่ได้ทำไว้จะทำให้คุณได้พบกับโชคลาภและความสำเร็จ จะได้รับการชักชวนให้เกี่ยวข้องกับสิ่งเร้นลับ หรือโหราศาสตร์ ควรใช้สติและวิจารณญาณพิจารณาให้รอบคอบ การเจรจาติดต่อธุรกิจจะได้รับความสำเร็จ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องให้การช่วยเหลือดี จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเป็นกลุ่ม สุขภาพ ระวังโรคฟัน โรคเหงือก รวมทั้งโรคทางเดินลมหายใจ
การเงิน ติดขัดช่วงต้นเดือน ขาดสภาพคล่อง การจับจ่ายอย่างไม่ระมัดระวังจะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณ ลูกหนี้ผลัดผ่อน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรงต่างประเทศควรระวัง เครดิตสินเชื่อมีปัญหา ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยติดต่อไม่ได้ ช่วงนี้ต้องช่วยตัวเองไปก่อน
การงาน ติดขัด มีปัญหาเกี่ยวกับงานเก่าๆ ที่ผู้รับผิดชอบเดิมทำไว้ ต้องเสียเวลาแก้ไข ทำให้งานล่าช้า การติดต่อสื่อสารในองค์กรติดขัด ผู้ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร หรือการเงิน ต้องระวังการสูญหาย ธุรกิจเกี่ยวกับโรงพยาบาลได้รับผลดี ตำแหน่งหน้าที่การงานต้องใจเย็น
ความรัก คนรักทำตัวเป็นเด็ก พูดอะไร อธิบายอะไรไม่ค่อยยอมฟัง เอาแต่ใจตัวเอง ทำอะไรๆ ก็ไม่ค่อยรับผิดชอบ คนโสด จะพบคนอายุอ่อนกว่าหลายๆ ปี จะปิ๊งเข้าตานะ
***********************************************************
เดือนธันวาคม 2551
ทั่วไป โชคลาภ ความสำเร็จ ตำแหน่งหน้าที่การงาน จะได้รับรับ แต่อาจจะต้องโยกย้ายไปถิ่นทางไกล ต่างแดน เพศตรงข้าม คนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน จะชักนำผลประโยชน์ โชคลาภ และเงินทองมาให้ จะต้องมีการพัฒนาตัวเองเพื่อเพิ่มพูนวิชาความรู้ให้กับตัวเอง อาจมีคนไม่หวังดีใส่ร้าย ไม่ต้องตอบโต้เพราะเค้าจะแพ้ภัยตัวเอง สุขภาพร่างกาย ระวังโรคกระดูก ปวดข้อ หรือเข่า ภูมิแพ้
การเงิน หมุนเวียน มีสภาพคล่องดี ใช้จ่ายร่วมลงทุนเข้าหุ้นส่วนหรือซื้อทรัพย์สินถาวร ใช้จ่ายไปเพื่อการโฆษณาแข่งขัน ประชาสัมพันธ์ จะได้เงินเป็นส่วนแบ่งกำไร มีสิทธิ์ได้ไปทัวร์ต่างประเทศ การเสี่ยงโชคหรือหวังลาภลอยจะได้ แต่ไม่มากนัก
การงาน เดินหน้า มีความก้าวหน้าดี จะได้รับการแต่งตั้งให้มีตำแหน่งสูงขึ้น ได้งานเพิ่มขึ้นแต่ผลประโยชน์ไม่ได้มากนัก ช่วงนี้ต้องออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง ควรระวังเรื่องสุขภาพด้วย
ความรัก อยู่ในสภาพรักระทม หวานอมขมกลืน จำยอมให้เป็นไป คุณที่แต่งงานแล้ว ระยะนี้คนรักคู่ครองของคุณอาจมีพฤติกรรมบางอย่าง มีอารมณ์ที่ทำให้คุณอึดอัด หรือเหงา ก็ขอให้อดทนไว้ พ้นช่วงนี้ไปจะดีเอง คนที่เป็นแฟนกันอยู่ไม่ต้องหึงให้มากนักแต่แฟนเราจะมีเพื่อนต่างเพศบ้าง คนโสดช่วงนี้เหงาสุดๆ
view