สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ดวงปี 49 หมอฟันธง

อันนี้ของปี2549 ไม่จัดเหมือนเดิม อ่านแล้วบอกด้วยแล้วกันว่าแม่นไม่แม่้น

--------------------------------------------------------------------------------------------------------


**หมอลักษณ์ฟันธงดวงชะตาคุณ**มีครบทุกราศี

ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีเมษ

ชีวิตของคุณที่เกิดในราศีเมษกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เป็นจังหวะแห่งการเริ่มต้น ในหลายปีที่ผ่านมา คุณเหมือนจะดีขึ้น แต่แล้วก็สะดุดติดขัดไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ คุณที่เกิดในราศีเมษเลยรู้สึกอึดอัดติดขัดไม่ได้อย่างใจ และประการสำคัญอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน เปลี่ยนแปลงในเรื่องของที่อยู่อาศัย แต่ก็ยังต้องต่อสู้กันต่อไป
เรื่องความรัก ดวงชะตาของคุณนั้นมีเกณฑ์จะสมหวังในความรักในปีสองปีนี้แหละ การงานก็มีมุมของดวงชะตาที่จะประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะคุณที่คิดทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ ปลูกตึกให้คนได้เช่า หรือจะสร้างอพาร์ตเมนต์ หรือจะทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร เกี่ยวข้องกับการรักษาพยาบาลนะ การบำรุงรักษาร่างกาย หรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า ไฮเทค เทคโนโลยี ไปได้ทั้งนั้นครับ แต่ต้องทำธุรกิจขนาดใหญ่ แปลว่าคุณที่เกิดในราศีเมษนั้น ในรอบปี 2549 ถ้าคิดจะทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ก็ขอให้เริ่มทำก่อนเดือนตุลาคมจะผ่านพ้นไป รับรองว่าจะสำเร็จดังที่ปรารถนา
เรื่องของการงาน การเรียน การเงิน อยู่ในมุมที่อยู่ในช่วงขาขึ้น คนที่เกิดในราศีเมษนั้นยามที่บ้านเมืองดีดวงชะตาของคุณก็จะดีไปด้วย เพราะราศีเมษเป็นราศีเดียวกับดวงเมืองประเทศไทย ใครที่เกิดราศีเมษแล้วรู้สึกว่าบ้านเมืองดีขึ้น เศรษฐกิจดีขึ้น คุณก็คงกำลังมีวิถีชีวิตที่ดีขึ้น อยู่ในช่วงขาขึ้นเหมือนกัน อันนี้ผมขอฟันธง เพราะฉะนั้นโดยสรุปแล้วภาพรวมของคนที่เกิดในราศีเมษ ในปี 2548 ต่อปี 2549 เป็นจังหวะขาขึ้นครับ ถึงจะเป็นวิบากกรรม หรือมีปัญหา อย่าได้ย่อท้อต่ออุปสรรค น้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนโดยภาพรวมในปี 2549 นั้นเป็นปีแห่งการสมหวังดังที่ปรารถนา ถ้าน้องๆ มีการสอบเข้าเรียนต่อ หรือศึกษาต่อตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือนตุลาคม สอบได้ 99% สอบได้เรียนตามใจที่ปรารถนา อันนี้ขอฟันธง
เรื่องของการงาน คุณที่เกิดในราศีเมษนั้นมีเกณฑ์การเปลี่ยนงานย้ายงาน ถ้าเปลี่ยนงานตำแหน่งจะสูงขึ้น หากย้ายงานมาทำธุรกิจส่วนตัวจะประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า มีโอกาสจะประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา ลงทุนหรือทำอะไรคิดไม่ผิด จะคิดถูกตั้งแต่ในห้วงเวลาต้นปี 2549 จนถึงเดือนตุลาคม แปลว่าเรื่องของการงานรุ่งโรจน์ กำลังดี ได้อย่างใจนึกได้อย่างใจคิดปรารถนา มีแรงกายแรงใจในการทำงานเรื่อยไปจนประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ฟันธงครับ
เรื่องการเงิน จะเห็นได้ว่า มีมุมที่โดดเด่น มีโอกาสที่จะทำธุรกิจ หรือว่ามีโอกาสจะได้ขยับขยายเพิ่มเติมเรื่องของเงินเดือนตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าคุณจะขอเงินคุณพ่อคุณแม่เพื่อไปลงทุน หรือเพื่อไปในเรื่องของกิจกรรมต่างๆ หรือขอเงินเพื่อไปทำการใดก็ตามทีด้วยความตั้งใจจะได้รับการอนุมัติได้โดยง่าย อ้อ..รวมถึงคุณๆ ที่คิดจะซื้อบ้านซื้อรถเงินผ่อนแล้วทำเรื่องกู้ธนาคาร แปลว่าก็ผ่านเหมือนกัน ฟันธงครับ ดวงชะตานี้ในปี 2549 ที่จะถึงนี้จะมีโอกาสรวย ตั้งหลักเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ฟันธงครับ
เรื่องความรักและครอบครัว ก็แฮปปี้เอ็นดิ้งนะซีครับ คนที่ยังไม่มีคู่ตั้งแต่กันยายน-ตุลาคมปีที่แล้ว จนถึงกันยายน-ตุลาคม ปี 2549 มีโอกาสแต่งงาน 99.99% ฟันธง มีโอกาสได้เจอคนรู้ใจคนถูกใจแน่ๆ 99.99% ฟันธง แหม...โชคดี เห็นได้ชัดมาก ก็ขอให้มีความสุขีสุโขสโมสร ใครที่มีแฟนแล้ว มีสามีแล้ว มีภรรยาแล้วจะเป็นอย่างไร จะมีบุตรไหม สืบทอดวงศ์ตระกูลเป็นลูกที่ดี เป็นอภิชาตบุตรมาเกิดครับ ขอให้โชคดีในความรัก ให้มีความสุขตามที่ปรารถนา

ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีพฤษภ

คุณๆ ที่เกิดในราศีพฤษภ ชะตาชีวิตคุณในปี 2549 มุมดาว อยู่ในมุมที่เดินหน้าอย่างกระฉับกระเฉงตั้งแต่ต้นปี เขาเรียกว่ามีมุมที่โดดเด่น แต่ถึงอย่างไรก็ตามทีภาพรวมทั้งปีดูว่าดีมีความเจริญก้าวหน้าประสบความสำเร็จ การเรียน การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เดี๋ยวแยกให้เห็น แต่องค์รวมนั้นโดดเด่นเหลือเกิน แต่อาจจะมีเรื่องของเพื่อนหรือคนใกล้ตัวที่ชักนำไปสู่เรื่องที่เสียหาย ก็ต้องระมัดระวัง ดวงชะตาของคุณๆ ที่เกิดในราศีพฤษภนั้นจะเห็นได้ว่าในหลายปีที่ผ่านมาอึดอัด ติดขัด จะทำอะไรก็ไม่ได้อย่างใจนึก ได้อย่างใจหมาย รู้สึกเหมือนกับติดคุกทางความรู้สึก แต่ต่อไปนี้ดวงชะตาของคุณกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์ที่จะเจริญก้าวหน้า มีเกณฑ์ที่จะประสบความสุขและความสำเร็จ ปี 2549 เป็นปีทองผ่องอำไพ คิดจะสดใส จะทำสิ่งใดก็สมดังที่ปรารถนา เหมือนฟ้าเปิดให้แล้วนะ เพราะฉะนั้นจะทำอะไรเร่งเริ่มต้นทำเลยอย่ารีรอนะพ่อคุณ ดวงชะตานั้นมีมุมที่โดดเด่นมาก
น้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน มีมุมที่จะเจริญก้าวหน้า การสอบการแข่งขันก็จะประสบความสำเร็จ เพื่อหวังผลในความสำเร็จยากที่จะฟลุคอะไรได้อย่างง่ายๆ ขอให้มีความตั้งใจ เรื่องการเรียนไม่ยากเกินที่จะเอื้อมมือถึงครับ แปลว่ามีโอกาสจะสอบได้ แต่อาจจะผิดหวังอยู่นิดหนึ่งตรงที่ว่า สมมติว่าเลือกไว้ลำดับหนึ่งกับลำดับสอง ลำดับสองน่าจะได้อย่างใจนึกใจคิด เพราะเป็นเรื่องของความรู้สึก และประเด็นสำคัญนะครับ ดวงชะตามีมุมที่ตั้งหลักแต่ต้องขยันในการเรียนรู้ ในการที่จะหาสิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นกับชีวิตของตัวคุณเอง
เรื่องการงาน จะเห็นได้ว่าท่านที่ทำงานในสายที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือไฮเทค เทคโนโลยี สายการเงิน การธนาคาร มีโอกาสได้เลื่อนขั้นหรือได้รับการโปรโมทให้ได้รับตำแหน่งตามที่ปรารถนา และโดยเฉพาะช่วงประมาณกันยายน-ตุลาคม-พฤศจิกายน เป็นช่วงจังหวะฟ้าสีทองผ่องอำไพ ชีวิตของคุณจะสดใสประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา เห็นได้ชัดว่าปลายปี 2548 ถึงปี 2550 ทั้งปี เป็นจุดจังหวะที่เรียกว่าโอกาสทอง เป็นจังหวะที่เรียกว่าจะประสบความสำเร็จ เป็นโอกาสที่ฟ้าเปิดให้ คุณที่ทำการค้าการขาย หรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ อยู่ในวงการบันเทิงหรือวงการมายา จังหวะฟ้านี้ใสเหลือเกิน เป็นจังหวะที่ดีที่จะกอบโกยทั้งชื่อเสียงเงินตรา ความสำเร็จและความเจริญก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด สิ่งที่ควรระมัดระวังก็คือ ต้องระมัดระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างหรือคนรอบตัว ต้องรู้จักให้อภัยและอโหสิกรรม
เรื่องการเงิน อยู่ในจังหวะที่ดีตั้งแต่ต้นปี มีโอกาสจะได้เงินก้อนใหญ่ จะมีมุมของรายจ่ายเกิดขึ้น อันเป็นเรื่องของความจำเป็น เพราะฉะนั้นต้องบริหารเรื่องการเงินให้ดีๆ ดาวการเงินนั้นถ้าเกิดประกอบธุรกิจด้านของสวยของงามของกิน จะตั้งหลักปักฐานได้ภายในระยะเวลา 2-3 ปีนี้ ก็ขอให้ขยันและอดทนก็แล้วกันนะครับ
เรื่องความรักและครอบครัว ชาวราศีพฤษภอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงมา 1 ปีเต็ม ที่ผ่านมาเบื่อๆ เซ็งๆ เดินหน้าถอยหลังอยู่ในจังหวะเดียวกัน ยากที่จะขยับขยาย ยากที่จะมีเวลาให้กัน เพราะดาวความรักไปเป็นวินาศ แต่คราวนี้ดาวความรักอยู่ในมุมที่โดดเด่นเป็นสง่า อยู่ใกล้กันเหลือเกิน ก็มีโอกาสที่จะได้เดินมาบรรจบพบกัน เพราะฉะนั้นจะเห็นได้ชัดจากมุมของดวงชะตา ชาวราศีพฤษภนั้นขอให้มีความตั้งใจที่จะได้รักได้ชอบใครสักคนหนึ่งแล้วจะได้สมหวังดังที่ปรารถนา เพราะมุมของดวงชะตามีมุมที่คอยเกื้อกูลที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ดังที่ปรารถนา ชาวราศีพฤษภในจังหวะระยะเวลาที่พอจะลืมตาอ้าปากหรือฟ้าเปิด ก็คงประมาณวันที่ 30 ตุลาคม ปีนี้ จนถึงตุลาคม ปี 2550 ก็ขอให้โชคดีมีชัย ได้ผ่านวิกฤติการณ์ร้ายๆ ไปให้ได้ แล้วก็พบกับความรักที่มีความสุข ก็ขอให้มีความสุขสมหวังดังที่ปรารถนา

ดวงชะตาท่านที่เกิดในราศีเมถุน

คุณๆ ที่เกิดในราศีเมถุน ดวงชะตาในปี 2549 นั้นเป็นปีที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นปีที่คุณจะต้องได้เงินก้อนใหญ่และจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่อยู่เหมือนกัน ประมาณต้นปี 2549 เป็นต้นไป ดาวประจำตัวของคุณเดินหน้าอย่างรวดเร็วแสดงจะมีโอกาสประสบความสุขความสำเร็จ หัวสมองแล่นปรื้ดปร้าด จะทำอะไรรู้สึกแบบคล่องไปหมด แต่อย่างไรก็ตามทีพอสักเดือนกุมภาพันธ์ ต่อเดือนมีนาคม ดวงชะตาของคุณนั้นจะมีเกณฑ์ผันผวนวิปริต และจะไปดีหลังจากเข้าเดือนเมษายน และคราวนี้ดวงชะตาก็จะดีไปหลายเดือนล่ะ นี่เป็นลีลาชีวิตคร่าวๆ ของคุณที่เกิดราศีในเมถุน
ในรอยต่อของปี 2546, 2547 นั้น คุณจะต้องมีเกณฑ์เลิกกับคนรัก เปลี่ยนงานย้ายงาน เกิดความตึงเครียด มีปัญหาหลายๆ ประการ แล้วพอปี 2548, 2549 คุณก็มีภาระรายจ่ายอย่างต่อเนื่อง ได้สตางค์มาปุ๊บมีรายจ่ายปั๊บทันทีทันใด ก็เป็นเรื่องที่ต้องคิดให้มากๆ เพราะชาวราศีเมถุนนั้นมีมุมของวิถีชีวิตที่จะต้องดูจากการเปลี่ยนแปลงในเรื่องเดิมๆ มาเป็นเหตุแห่งการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน เป็นจังหวะที่จะต้องระมัดระวังตัว จะทำอะไรยังไม่เป็นไปตามที่ปรารถนาครับ เหมือนอึดอัดติดขัดอยู่อย่างนั้นแหละ เหมือนรอจังหวะอะไรบางอย่าง และประกอบกับจะเห็นได้ว่า ดาวประจำตัวคือดาวพุธ ถึงจะโคจรเดินหน้า ไอเดียความคิดมีมา แต่ว่าขาดปัจจัยเงิน รอเวลาอีกสักนิดหนึ่งแล้วก็จะมีเวลาดีๆ เกิดขึ้นกับชีวิตคุณเอง เรื่อง การงานถ้ารับราชการหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาติดต่อ หรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับสถาบันการเงิน หรือองค์กรใหญ่ๆ ระดับประเทศ คุณมีมุมที่จะประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียวแหละน้องๆ ที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน การเรียนนั้นจะเห็นชัดว่ามีโอกาสที่จะสอบได้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้ มีมุมที่จะสำเร็จการศึกษาและมีมุมที่จะได้รับข่าวดีจากที่ใหม่ที่มีโอกาสได้ไปสอบ ก็ขอให้ประสบความสำเร็จ แต่ถึงอย่างไรก็ตามที ต้องระวังไว้ว่าจะไม่ค่อยมีสมาธิในการอ่านหนังสือในบางช่วง เหมือนกับจิตใจไปจดจ่ออยู่กับอะไรสักอย่างหนึ่ง ช่วงนี้คงเบื่อเซ็งรูปแบบของครูบาอาจารย์แต่ชั้นเดิมๆ บางสิ่งบางอย่างได้พบได้เห็นได้เจอในสิ่งใหม่ๆ แต่อย่างไรก็ตามทีเวลาของฟ้านั้นมี คงต้องรออีกสักนิดหนึ่ง รอจนถึงเมื่อไรครับ รอจนถึงเวลาที่ดาวเสาร์โคจรเดินหน้า ก็หลังจากวันที่ 30 มีนาคม ดาวเสาร์ก็จะโคจรเดินหน้า ซึ่งมีผลต่อชะตาชีวิตของน้องๆ ที่อยู่ในราศีเมถุน อะไรที่รู้สึกอึดอัดติดขัด ความทุกข์ที่อยู่ในใจจะค่อยปลอดโปร่งขึ้น
เรื่องการงาน ดาวการงานของชาวราศีเมถุนอยู่ในมุมที่เรียกว่าเป็นเทวีโชค จะได้รับการโปรโมทหรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้หญิงจะช่วยเหลือคุณได้ จะมีสุภาพสตรียื่นมือเข้ามาให้ช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในช่วงเวลานี้ และเป็นคนที่ดีที่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคุณได้ตลอดไป
เรื่องการเงิน จะเห็นได้ชัดเจน การเงินมีแต่รายจ่าย ชาวราศีเมถุนจะมีเกณฑ์รายจ่ายที่ทำให้คุณเบื่อล้าและเซ็ง คงต้องบริหารเงินให้ดีโดยเฉพาะไปซื้อที่ ซื้อบ้าน หรือผ่อนที่ผ่อนบ้าน อย่างนี้ผมเห็นว่าเหมาะสุด
เรื่องความรัก ที่ผ่านมา 1 ปีเต็ม อึดอัดติดขัด ซึมเซ็ง แต่หลังจากนี้ดวงชะตาในเรื่องของความรักจะเดินหน้า จะมีโอกาสได้คบหากับใครบางคนที่มีความถูกใจในกรณีที่คุณเป็นโสด ถ้าเกิดคุณมีครอบครัวอยู่แล้ว ก็ต้องระมัดระวังประคับประคองใจตัวเองให้ดี เพราะจะมีคนเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา 2-3 ปี คุณมีความรักที่ไม่สมหวังดังที่ปรารถนา มีเรื่องอึดอัดติดขัด มีเกณฑ์ต้องเลิก ต้องพลัดพรากจากกันเป็นเรื่องปกติธรรมดา ตอนนี้คุณได้เจอหน้าคู่แท้ที่แน่ๆ คู่แท้ของคุณมีอายุมากกว่า และคุณอาจจะไปแต่งงานลงเอยเรื่องความรักอีกประมาณ ปี 2549 ต่อปี 2550 ไม่ใช่อายุ 49, 50 นะ พ.ศ. 2549 ถึง พ.ศ. 2550 มีเกณฑ์ลงเอยแต่งงานมีความรักที่มีความสุขและอบอุ่น ส่วนใครคิดจะแต่งงานหรือลงเอยเรื่องความรักในปี 2549 นี้และเป็นชาวราศีเมถุน ชะลอไว้เสียก่อนจะดีกว่า สู้อยู่กัน คบค้าสมาคมดูใจกัน ก็ขอให้โชคดีในความรักที่มีความสุข จะมีความรักลงเอยได้ก็ประมาณปลายปี 2549 คือ กันยายน-ตุลาคม ปี 2549 ถึงปี 2550 ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ดวงชะตาฟ้าเปิดจริงๆ แต่ก่อนหน้านั้นถ้าจะทำอะไรต้องฝืนชะตาสักนิดหนึ่ง แต่ชะตาฟ้าลิขิตมาแล้วฝืนได้ ก็ขอให้คุณได้ฝืนดวงชะตาและทำในสิ่งที่รัก ทำในสิ่งที่หวังและปรารถนา แล้วคุณจะได้มีอะไรรู้สึกชุ่มชื่นในหัวใจ

ดวงชะตาของท่านที่เกิดในราศีกรกฎ

ดวงชะตาของคุณๆ ที่เกิดในราศีกรกฎ ปี 2549 นั้นเป็นปีทองผ่องอำไพต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ในมุมของดวงชะตาโดยภาพรวมนั้น ดาวพฤหัสบดีเขาเรียกว่าเป็นปทุมเกณฑ์ "พฤหัสบดีสี่ ทรงศักดิ์แช่มช้อย ศุกร์สามดั่งนี้จักเจริญยิ่งยศนา" ยศก็มี ตำแหน่งก็มีถ้ารับราชการ ถ้าเป็นเป็นพ่อค้าพ่อขายรับรองยิ่งเฮงใหญ่ จะไปได้ดีไปได้ไกล เป็นปีทอง แต่คุณมีเกณฑ์จะต้องเปลี่ยนแปลงโยกย้ายถิ่นฐาน เปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน ของที่ทำอยู่เดิมๆ จะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงของดวงชะตาไปอย่างเห็นได้ชัดเจน มีมุมของการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย โดยจะมีเกณฑ์การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหรือเคลื่อนย้าย เพราะเป็นจังหวะที่เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงจริงๆ นับตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน ปี 2548 ไปจนถึงประมาณปลายปี 2550 เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลงย้ายบ้าน ซ่อมบ้าน เปลี่ยนรถ ซ่อมรถครั้งใหญ่ เปลี่ยนชีวิต และต้องใกล้ชิดบุพการีที่สูงวัย พ่อแม่ ญาติพี่น้องที่สูงวัยที่เป็นสุภาพสตรี อาจจะต้องล้มหายตายจากในรอบปีสองปีนี้แหละ คุณต้องดูแลนะ เอาละ ดวงชะตาของคุณมีมุมที่เห็นได้ชัดแล้ว ในมุมต่างๆ เหล่านี้ อ้อ... แล้วจะได้คู่หน้าแก่ หรือคู่จะอายุแก่กว่า 2-3 ปีแน่ๆ ฟันธง แต่ถ้าเกิดคู่ของคุณหน้าไม่แก่ แสดงว่าคุณก็ต้องหน้าแก่ เพราะคู่ของคุณมาทับจุดเกิดอย่างนี้ จะขี้บ่นจุกจิกจู้จี้ ทำให้คุณเกิดความเครียด ประเด็นสำคัญจะช่วยเหลือเรื่องการงานได้
น้องๆ ที่อยู่ในวัยเรียน จะเห็นได้ว่าจะเรียนประสบความสำเร็จ หากมีการสอบจะสอบไล่ได้ หรือว่าสอบเข้าเรียนต่อได้ประสบความสำเร็จ ฟันธง แปลว่าต้องขยันนะ อาจจะที่ 1 ไม่ได้ ก็สอบไปซะที่ 2 ที่ 2 ไม่ได้ก็สอบไปที่ 3 มันต้องได้ที่ใดสักที่หนึ่งแน่ๆ ล่ะ เพราะดูแล้วว่าจะประสบความสำเร็จอย่างนี้ เรื่องราวที่เกี่ยวกับการเรียนแล้วมาการงาน
เรื่องการงาน ก็มีโอกาสที่ดี คนเกิดราศีกรกฎ จะเป็นคนรู้เรื่องเครื่องยนต์กลไก ไฮเทค เทคโนโลยี คนเกิดราศีกรกฎ จะเป็นคนที่มีความรู้ในเรื่องของซายน์เทคโนโลยี เป็นเรื่องของวิทยาศาสตร์ ซายแอนที่แปลว่าวิทยาศาสตร์ อันเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี แปลว่าจะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จในงานสายพวกนี้นะ หรือว่าเป็นเทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร อันนี้ก็ไปได้ดี และประการสำคัญคนเกิดราศีกรกฎ เป็นราศีที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน ถ้าเกิดใครคิดลงทุนขยับขยาย ทำได้เลยไปได้ดี แต่ในช่วงปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะรอยต่อของปี 2546 ปลายปีต่อปี 2547 เนี่ย เป็นปีที่เซ็งแบบสุดๆ ทำงานก็ไม่ได้เงิน ไม่ประสบความสำเร็จ
พอมาปี 2548 การงานก็ดีขึ้น มั่นคงขึ้น แต่การเงินก็ไม่ขยับ เพราะดูจากมุมของดาวอาทิตย์นี่นะ แล้วมีราหูซึ่งโคจรอยู่ในมุมศุภะ เบียนกับดาวอาทิตย์ มันมีมุมทางโหราศาสตร์ ทำให้เกิดความอึดอัดติดขัด การเงินยังไม่เป็นไปตามเป้าที่ปรารถนา แต่ตอนนี้ล่ะเห็นได้ชัดเจนเหลือเกินว่าเงินทองไหลมาเทมา นั่นแปลว่าสภาพคล่องทางการเงินไม่มีปัญหา คนเกิดราศีกรกฎ ปี 2549 จะเป็นปีทองผ่องอำไพ การเงินจะสดใสตั้งแต่ต้นปียันปลายปี ใครไม่เคยมีโอกาสจับเงินหมื่นก็จะได้จับเงินหมื่น ใครไม่เคยมีโอกาสจับเงินแสนก็จะได้จับเงินแสน ใครไม่เคยมีโอกาสจับเงินล้านก็จะได้จับเงินล้าน
เรื่องความรักและครอบครัว แน่นอนคุณจะมีคนแก่เข้ามาชอบ หน้าแก่ แฟนคุณที่มีอยู่ก็หน้าแก่ขึ้นอีกเป็นทวีเท่า เพราะดาวเสาร์มาทับจุดเกิด แปลว่ายิ่งใครที่ไม่มีแฟน จะมีคนหน้าแก่เข้ามา แล้วหน้าแก่แบบหัวงูด้วยเพราะดาวเสาร์เกิดจากอะไร เสาร์เนี่ยเกี่ยวข้องกับพญานาคใช่ไหม นาคปรกไง แปลว่าคุณต้องระวังคู่ของคุณจะหัวงูหรือว่ามีงูเข้ามาเลื้อยกันระเนระนาดเลย อู้ฮู...แหม เยอะเหลือเกินนะ แต่ประเด็นสำคัญก็คือว่าดวงชะตาของคุณก็มีเกณฑ์ต้องพลัดพรากห่างไกลจากคนรัก บางคนมีแฟนแล้วก็ต้องพลัดพรากห่างไกลจากคนรัก เพราะว่าอาจจะต้องไปเรียนต่อ หรือว่าทำงานมากจนไม่มีเวลาให้กัน นะ นั่นคือเป็นประเด็นสำคัญ ยกเว้นคุณได้ผูกขากันเอาไว้ คือทำงานด้วยกัน ผูกพันกันเนี่ยคงจะไปไหนไม่รอด เพราะดวงชะตาเห็นได้ชัด แต่ดาวเสาร์มาทับจุดเกิดต้องได้คู่หน้าแก่ หรือคู่แก่ขึ้น นะ คุณไปแสดงความเสียใจกับแฟนคุณด้วยว่า คุณหน้าจะแก่ขึ้น ฮาๆ..อันนี้ ฟันธง
view